Tài liệu học đo bóc khối lượng và lập dự toán công trình tặng bạn tải miễn phí

GXD JSC

Công ty CP Giá Xây Dựng
Tham gia
12/7/08
Bài viết
1.537
Điểm thành tích
113
Tài liệu học đo bóc khối lượng và lập dự toán công trình tặng bạn tải miễn phí

Mời các học viên lớp học đo bóc khối lượng lập dự toán, lớp đọc bản vẽ & bóc khối lượng và các bạn quan tâm:
- Tải tài liệu hướng dẫn lập dự toán về nghiên cứu.
- Các bạn chuẩn bị đi học đọc bản vẽ, bóc khối lượng và lập dự toán nên đọc trước. Đến lớp dành thời gian các thầy dạy bạn những thứ khác
- Bạn học trước thì đến lớp sẽ lĩnh hội nhiều vấn đề chưa đề cập trong giáo trình hơn. Khi đó bạn có thể trao đổi, thảo luận sôi nổi trong khoá học tại công ty Giá Xây Dựng.

Giáo trình học dự toán công trình gồm 4 tập, trình bày các bài thực hành đơn giản, đọc và làm theo dễ dàng. Rất thuận lợi cho bạn nào muốn tự học dự toán công trình.
Để học dự toán công trình trực tiếp trên lớp, bạn liên hệ Ms Thu An 0985 099 938 hoặc mời các bạn kích ngay để đăng ký . Để học online mời bạn truy cập http://gxd.edu.vn.

GXD sẽ cố gắng đầu tư để biên soạn nhiều tài liệu học dự toán với chất lượng ngày càng cao để chia sẻ với các bạn đồng nghiệp. Nhất là các bạn ở xa không có điều kiện để tới Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh, Đà Nẵng tham gia khoá học dự toán công trình của GXD.

Lưu ý: Đây chỉ là tài liệu tham khảo thêm, giáo trình chính thức phát trên lớp cho học viên bao gồm:

1. Các câu hỏi trắc nghiệm - để tìm hiểu các khái niệm, tình huống
2. Các bài tập đọc bản vẽ, tìm điền kích thước, biết mặt cắt, mặt bằng, mặt đứng, bóc khối lượng...
3. Các bài tập lớn liên hoàn bóc khối lượng, lập dự toán từ đầu đến cuối một công trình hoàn chỉnh
4. Các bài tập về tính bảng lương, vật liệu đến hiện trường, giá ca máy, tìm hiểu định mức, chiết tính đơn giá, lập dự toán
5. Các câu trắc nghiệm thuật ngữ sử dụng trong bảng dự toán bằng tiếng Anh
....

Tất cả các nội dung trên đều được chuẩn bị công phu, thực tế - tư liệu giảng dạy, phim, hình ảnh, phần mềm minh hoạ.... Tài liệu học dự toán công trình của GXD được các học viên đánh giá cao. Thậm chí có học viên hào hứng đề nghị tăng học phí bởi vì những gì bỏ ra quá nhỏ so với lợi ích thu hoạch được.
Các bạn cần có tài khoản đăng nhập và kích vào link để tải nhé.
 

File đính kèm

  • Tap2-Tuyen-tap-Bai-tap-thuc-hanh-DutoanGXD-5.10.2014.pdf
    9,6 MB · Đọc: 1.859
  • Tap3-Tuyen-tap-Bai-tap-thuc-hanh-DutoanGXD-29-10-2014).pdf
    9,4 MB · Đọc: 1.355
  • Gxd.vn-Giaotrinh-HD-bai-tap-lon-DH-GTVT.pdf
    5,5 MB · Đọc: 6.249
  • Tap1-HDSD Phan Mem Du toan GXD9Plus - 31.10.2014.pdf
    5,4 MB · Đọc: 1.213

tancauduong

Thành viên năng động
Tham gia
24/11/07
Bài viết
66
Điểm thành tích
8
Tuổi
39
Thật may mắn cho những người ở tại Sài Gòn

Em xin chân thành cảm ơn anh Thế Anh nhiều lắm. Tuy tài liệu anh đưa lên mạng có một phần em cũng đã biết nhưng em đang dạy dự toán miễn phí cho các bạn đồng nghiệp và sinh viên nhưng không có tổng hợp được đủ kiến thức (chủ yếu là lượm vặt trong 2 năm qua). Hôm nay gặp được mấy đại ca cho tài liệu thế này thì quá sướng rồi. Nếu còn thì anh post lên thêm nha. Em mang kiến thức đi truyền đạt chứ không kinh doanh như nhiều chỗ dạy dự toán đâu. Họ dạy bậy lắm anh à. Không có trình tự nhiều người vào cơ quan em làm đưa cho em cái chứng nhận đã trải qua lớp bối dưỡng nghiệp vụ đo bóc tách tiên lượng và lập dự toán nhưng khi hỏi vào các hướng dẫn pháp lý thì họ bó tay. Và cái hướng dẫn pháp lý mới quan trọng, chứ mấy cái cách chạy dự toán thì đã có khuôn mẫu và cũng được gom gọn rồi
 
X

xuantien18

Guest
Xin mời các học viên lớp đo bóc khối lượng lập dự toán và các bạn đồng nghiệp có quan tâm tải tài liệu hướng dẫn lập dự toán về nghiên cứu trước để có thể trao đổi, thảo luận sôi nổi trong khoá học khai giảng hàng tháng tại công ty Giá Xây Dựng.

Chúng tôi sẽ cố gắng đầu tư để biên soạn nhiều tài liệu với chất lượng ngày càng cao để chia sẻ với các bạn đồng nghiệp ở xa không có điều kiện để tới Hà Nội tham gia khoá học rất hay này.

Lưu ý: Đây chỉ là tài liệu tham khảo thêm bên ngoài, giáo trình chính thức cho học viên bao gồm:
1. Các câu hỏi trắc nghiệm - để tìm hiểu các khái niệm, tình huống
2. Các bài tập đọc bản vẽ, tìm điền kích thước, biết mặt cắt, mặt bằng, mặt đứng, bóc khối lượng...
3. Các bài tập lớn liên hoàn bóc khối lượng, lập dự toán từ đầu đến cuối một công trình hoàn chỉnh
4. Các bài tập về tính bảng lương, vật liệu đến hiện trường, giá ca máy, tìm hiểu định mức, chiết tính đơn giá, lập dự toán
5. Các câu trắc nghiệm thuật ngữ sử dụng trong bảng dự toán bằng tiếng Anh
....
Tất cả các nội dung trên đều được chuẩn bị công phu, thực tế - tư liệu giảng dạy, phim, hình ảnh, phần mềm minh hoạ.... Được các học viên đánh giá cao, thậm chí có học viên hào hứng đề nghị tăng học phí bởi vì những gì bỏ ra quá nhỏ so với lợi ích thu hoạch được.
Giá xây dựng có thể đăng những bài viết và kinh nghiệm về dự toán cho mọi người tham khảo được ko?ví dụ như cho ngành dân dụng, công nghiệp, thủy lợi, hạ tầng...người lập dự toán hay mắc nhứng sai sót gì, những mã giá hoặc đơn giá gây tranh cãi hoặc còn mập mờ khi ập dự toán.Em mới vào nghề nên mong đc chỉ bảo thêm
 

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
cho e hỏi lớp học dự toán và đo bóc khối lượng có sử dụng máy tính ko a.? và nếu có thì sử dụng máy tính cá nhân hay là thế nào a.?
Em có máy tính laptop thì đem đi để làm thật luôn. Nếu không có laptop thì đi nghe, ghi chép, nắm vấn đề rồi về thực hành bài tập, công trình bằng PC.
 

thanhmai0801

Nhân viên Công ty Giá Xây Dựng
Tham gia
11/12/09
Bài viết
32
Điểm thành tích
8
Tuổi
37
chào mọi người., em muốn hỏi e đang học năm cuối của ĐHDL Phương Đông khoa Kiến trúc công trình. e muốn đi học khóa dự toán có được khồng. nếu được thì e phải chuẩn bị những gì. vì hiện tại e vẫn chưa biết gì về dự toán.

Bạn có thể đăng ký tham dự khóa học Dự toán vì lớp học này dành cho những người chưa hiểu biết nhiều về Dự toán. Bắt đầu học từ những kiến thức cơ bản nhất, nên bạn yên tâm đăng ký tham dự.
Bạn tới địa chỉ VP công ty Giá Xây Dựng để đăng ký nhận tài liệu, giáo trình, phần mềm Dự toán GXD về cài đặt và nghiên cứu tài liệu trước tại Địa chỉ: Số 124A Nguyễn Ngọc Nại bạn nhé.
 
Last edited by a moderator:

GXD JSC

Công ty CP Giá Xây Dựng
Tham gia
12/7/08
Bài viết
1.537
Điểm thành tích
113
Tặng Phần mềm Dự toán GXD cho các học viên
Đo bóc khối lượng, lập
Dự toán và phần mềm Dự toán GXD
(không giới hạn đầu việc, tính năng sử dụng)

Lớp dự toán bắt đầu thứ 2 hàng tuần tại Hà Nội học vào các buổi tối từ 18h đến 21h. Thường thì sẽ học cả tuần, cũng có lớp 2-4-6 và 3-5-7 hoặc cuối tuần. Các lớp tại Hồ Chí Minh và các địa phương thì GXD thông báo tuyển sinh phối hợp với bạn cùng vận động và tổ chức lớp, đủ sĩ số từ 20-30 người sẽ mở lớp.

Học đo bóc khối lượng, lập dự toán Rinh ngay phần mềm dự toán có bản quyền tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tặng Phần mềm Dự toán GXD cho các học viên
Đo bóc khối lượng, lập Dự toán và phần mềm Dự toán GXD
(không giới hạn đầu việc, tính năng sử dụng)

Công ty Giá Xây Dựng mời bạn đăng ký khóa học tổ chức hàng tháng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:

Bạn học những gì tại lớp học này?
- Đầu tiên bạn được phát phần mềm Dự toán GXD, được hướng dẫn cài vào máy
- Giảng viên hướng dẫn bạn một số kiến thức cơ bản về: Dự toán, các chi phí trực tiếp, chi phí chung, thu nhập chịu thuế tính trước, lán trại, định mức, đơn giá - có liên hệ với bảng tính trong Dự toán GXD.
- Kiến thức cơ bản đến chuyên sâu về đo bóc tiên lượng và lập dự toán. Cách sử dụng các văn bản, chế độ chính sách của Nhà nước vào công việc. Kết cấu của hồ sơ dự toán. Bảng dự toán, Bảng khối lượng.
- Bắt đầu từ bản vẽ, mở Dự toán GXD, cách đưa số liệu tính khối lượng vào bảng dự toán.
- Tìm hiểu cặn kẽ về áp dụng định mức, chiết tính đơn giá xây dựng công trình. Cách tính giá vật liệu đến hiện trường, bảng lương nhân công, bảng giá ca máy.
- Vừa bóc khối lượng, vừa dùng Dự toán GXD để thực hành lập dự toán luôn. Học viên sẽ được giới thiệu các thủ thuật Excel giúp nâng cao năng suất lập dự toán, cách làm công việc trở nên thú vị.
- Học viên đem laptop, cài Dự toán GXD và thực hành trực tiếp trên máy tính (nếu không có thì ghi chép về thực hiện lại).
- Rất nhiều nội dung hay và kiến thức hữu ích cho bạn trong khóa học này. Trọng tâm đặt vào 3 vấn đề: 1. Kiến thức chuyên môn về đo bóc khối lượng, lập dự toán. 2. Cách sử dụng Phần mềm Dự toán. 3. Excel chuyên ngành dự toán.

Giảng viên
:
Ths Nguyễn Thế Anh admin diễn đàn giaxaydung.vn. Rất nhiều kinh nghiệm khi tham gia trực tiếp vào nhiều công trình lớn nhỏ tại Việt Nam. Hiện là phó Giám đốc trung tâm Thông tin, Viện kinh tế Xây Dựng - Bộ Xây Dựng. Và các giảng viên, chuyên gia, chuyên viên cao cấp chuyên nghiệp trong lĩnh vực dự toán công trình.

Thời gian và thủ tục:
-
Học viên nhập học nộp 02 ảnh 3x4 và cung cấp các thông tin để ghi vào giấy chứng nhận tốt nghiệp.
- Các khóa học mở hàng tháng, bạn có thể theo dõi lịch khai giảng trên giaxaydung.vn.
Kinh phí: (bao gồm học phí, tài liệu, đĩa, vở, điểm tâm giữa giờ,
Đặc biệt phát phần mềm dự toán GXD có bản quyền với đầy đủ các đầu mục công việc cho các học viên để áp dụng ngay vào công việc làm dự toán hàng ngày tại công ty - Chỉ có duy nhất tại Công ty Giá Xây Dựng. Các bạn chú ý kẻo nhiều công ty, đơn vị khác cung cấp khóa học nhái.

Kinh phí: (đã bao gồm tài liệu, đĩa, vở, điểm tâm giữa giờ)
+ 1.400.000 đ/học viên/1 khóa học tặng 01 khóa mềm phần mềm Dự toán GXD (sử dụng cho 1 máy).
+ Công ty GXD ưu đãi học phí 1.300.000 đ/học viên đối với sinh viên xuất trình được thẻ sinh viên còn hiệu lực.
Trong vòng 1 năm, học viên có thể đi nghe lại các khóa sau mà không phải đóng thêm học phí.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:
Ms: Thu An 0975 38 1900 hoặc Thanh Mai: 0904 302 975
Email: daotao@giaxaydung.com.

Học viên hoàn thành chương trình học tập và kiểm tra đạt yêu cầu được cấp Chứng chỉ hoàn thành khóa học của Công ty Giá Xây Dựng. Hiện có nhiều Chủ đầu tư đã tin tưởng và yêu cầu đơn vị tư vấn, nhà thầu phải có chứng chỉ này khi tham gia dự án của họ.http://giaxaydung.vn/tuyensinh/


* Kỹ sư định giá xây dựng
* Tư vấn giám sát , giao thông, thủy lợi, xây dựng, thủy điện
* Bất động sản, định giá BĐS, môi giới BĐS, quản lý sàn BĐS
* Dự toán và đo bóc khối lượng
* Quản lý dự án đấu tư xây dựng công trình
* Chỉ huy trưởng công trình
* Lập hồ sơ dự thầu


 

quandhxd88

Thành viên mới
Tham gia
30/8/11
Bài viết
4
Điểm thành tích
3
Hj. Mình và mọi người trong Cty đang muốn mua khóa cứng để tiện dùng luôn.
Bạn cho mình hỏi là nếu hỏng khóa có đc đổi k? có đc bảo hành k?
Hỏng hóc thường gặp trong trường hợp nào?
 

thanhtam pham

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
8/7/14
Bài viết
10
Điểm thành tích
1
Tài liệu hay và giá trị quá. Em ở xa quá muốn học online có được không ạ? Mong nhận được câu trả lời sớm.
 

tudaongoc01

Thành viên mới
Tham gia
25/12/14
Bài viết
2
Điểm thành tích
1
Tài liệu này quá quý, cảm ơn GXD cảm ơn các thầy/cô đã chia sẻ. Các bạn nên đi học dự toán tại công ty Giá xây dựng, lớp học rất hay, nhiều điều bổ ích.
 

HuongGiang

Thành viên có triển vọng
Tham gia
5/4/20
Bài viết
6
Điểm thành tích
1
Tuổi
38
Nơi ở
Cầu Giấy Hà Nội
Em là thành viên mới, em rất muốn học hỏi nâng cao kiến thức. Em tải tài liệu mà k tải đươc, cho e hỏi làm cách nào tải ạ?
 

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Em là thành viên mới, em rất muốn học hỏi nâng cao kiến thức. Em tải tài liệu mà k tải đươc, cho e hỏi làm cách nào tải ạ?
Bạn thử xem đã tải được tài liệu chưa? Tôi kiểm tra lại các file đính kèm vẫn bình thường mà.
 

dantoviets753

Thành viên mới
Tham gia
29/9/23
Bài viết
1
Điểm thành tích
0
Tuổi
31
Nơi ở
53 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Giá xây dựng có thể đăng những bài viết và kinh nghiệm về dự toán cho mọi người tham khảo được ko?ví dụ như cho ngành dân dụng, công nghiệp, thủy lợi, hạ tầng...người lập dự toán hay mắc nhứng sai sót gì, những mã giá hoặc đơn giá gây tranh cãi hoặc còn mập mờ khi ập dự toán.Em mới vào nghề nên mong đc chỉ bảo thêm
tài liệu hay
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top