Mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại quận 8

kientruc123

Thành viên có triển vọng
Tham gia
25/5/16
Bài viết
5
Điểm thành tích
1
Tuổi
36
Website
www.kientrucnhaviet.net
Mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền cho gia đình anh Sang tại quận 8 gây ấn tượng với phong cách hiện đại, trẻ trung và đầy tính sáng tạo của KTS được thể hiện qua các khối hình, các mảng ban công kính, bồn hoa đan xen tạo thành tạo thành bố cục có tính nhịp điệu, vần luật. Đồng thời tạo cảm giác thông thoáng và mang đến góc nhìn view đẹp mắt cho mặt tiền công trình nhà phố 3 tầng đẹp.

Chủ đầu tư : Anh Sang.

Địa chỉ : Quận 8.

Đơn vị thiết kế : Công ty thiết kế xây dựng nhà Kiến Đông.

anh-sang-1.jpg


Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại với gam màu chủ đạo là màu màu trắng, kết hợp với các mảng kính trong cũng như các mảng lan can kính tạo thành một khối tổng thể vừa có nét chung lại vừa có điểm nhấn làm nét riêng. Tầng 1 và đan xen các mảng tường được ốp gạch tạo sự vững chắc cũng như cứng cáp hơn cho cả công trình.Thiết kế hệ mái bằng và ngoại thất công trình được trang trí theo lối hiện đại, đường nét tự do,khối hình lồi lõm khỏe khoắn tạo nét tươi trẻ, năng động cho ngôi nhà. Bố trí hệ cửa kính được nẹp sắt tạo nên sự mới mẻ, hấp dẫn cho ngôi nhà và tạo độ mở ,thông thoáng cho không gian bên trong ,khi hệ đèn được thắp sáng ngôi nhà càng trở nên lung linh và sang trọng hơn.Thiết kế bồn hoa,cây cảnh trên sân thượng ,các ban công đem đến sự gần gũi với thiên nhiên,tô điểm duyên dáng và khiến mặt tiền nhà phố mềm mại hơn.

anh-sang-3.jpg


Thiết kế phòng khách với những gam màu trung tính tạo cảm giác thư thái và dễ chịu mỗi khi bước vào căn phòng,bộ spfa dáng L với gam màu be được bố trí sát tường điểm suyến các chiếc gối ôm với màu sắc nổi bật khiến không gian sinh động ,chiếc bàn gỗ cỡ thấp được lót thảm sang trọng và được tô điểm thêm bình hoa trắng tươi tắn gợi nên cảm giác mới lạ. Bức tranh chân dung về một cô gái là điểm nhấn nổi bật của phòng.

anh-sang-2.jpg


Khu vật giải trí được thiết kế đơn giản với hệ tủ gỗ tự nhiên được thiết kế nhiều học để trưng bày tiểu cảnh khô,tivi và các vật dụng trang trí khác,hệ đèn chùm pha lê cho không gian thêm phần lộng lẫy, rèm cửa được thiết kế với gam màu ghi hòa hợp với không gian phòng khách ,tân dụng ánh sáng từ cửa kính mang đến ánh sáng tự nhiên vào căn phòng.

Công Ty Thiết Kế & Thi Công Xây Dựng KIẾN ĐÔNG
Hotline : 090.99.33.640 (Mr. Thao) - 0908.128.179 (Mr. Hùng)
Điện Thoại : 08.66853640
website : http://nhadepkiendong.com
Email : kiendong.pro@gmail.com
Địa chỉ : 35 Nguyễn Duy Hiệu, P. Thảo Điền, Q. 2, TP.Hồ Chí Minh
 

Top