Nguyên lý thiết kế quán café sân vườn đẹp mà bạn cần phải nắm vững

tkquancafe

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
3/8/16
Bài viết
22
Điểm thành tích
1
Tuổi
28
Nguyên lý thiết kế quán café sân vườn đẹp mà bạn cần phải nắm vững

Nhờ vào nguyên lý thiết kế quán cafe bạn hoàn toàn có thể thiết kế được những quán cafe vừa bảo đảm tính thẩm mỹ cao vừa biểu đạt được phong cách riêng thu hút được khách đến quán. Nhưng bạn đã đích thực nắm vững các nguyên lý thiết kế quán cafe chưa, nếu chưa bài viết này sẽ giúp bạn củng cố lại tri thức cho bản thân, hi vọng bài viết sẽ thực sự có ích đối với bạn.
Sau đây là các nguyên lý thiết kế quán cafe mà bạn cần phải nắm vững:

Thiet-ke-quan-cafe-bar-Kpub-Phoi-canh-2-768x531.jpg

1.Bảo đảm sự hài hòa, tính đồng nhất từ ngoài vào trong
Một trong những điều quan trọng trong thiết kế quán cafe đó chính là phải đảm bảo sự hài hòa và tính đồng nhất từ bên ngoài đến bên trong quán cafe. Việc bảo đảm được tính hài hòa và đồng nhất cho toàn bộ quán sẽ làm cho không gian trở thành đẹp và bắt mắt hơn.

Lượng khách hàng đến quán là đích đến mà bạn đang muốn hướng đến, thành ra mà thiết kế bên ngoài phản chiếu đúng những gì mà khách hàng mong muốn. Những nhân tố bên trong quán cafe như: nội thất, trưng bày… tương trợ những phần còn lại của quán tạo nên một hệ thống.
thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-qu%C3%A1n-c%C3%A0-ph%C3%AA-v%C4%83n-ph%C3%B2ng-2-768x535.jpg

2. Thăng bằng về màu sắc, ánh sáng trong thiết kế quán café sân vườn đẹp
Trong nguyên lý thiết kế quán cafe thì ánh sáng, màu sắc phải hài hòa. Tùy theo thuộc tính, ý nghĩa và mục đích đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến mà quán cafe được thiết kế với màu sắc, cường độ ánh sáng thích hợp nhưng dù thế nào thì vẫn phải đảm bảo nguyên tố Cân bằng.

3. Bố trí nội thất theo đúng chức năng sử dụng
Mỗi nội thất thích hợp với một phong cách và không gian khác nhau nên bạn phải bố trí, xếp đặt theo từng chủng loại, trưng bày biệt lập để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và lôi cuốn được khách hàng.

Ở các quán cafe thường người ra vào rất nhiều nên phải để ý đến lối đi lại. Giữa các kệ trưng bày bạn nên bố trí lối đi lại thông thoáng nhằm tạo sự thuận lợi và hợp lý trong ắt quán.
CAFE-PHU-YEN-10.jpg

Trên đây là nguyên lý thiết kế quán cafe mà bạn phải nắm vững khi thiết kế quán cafe. Bạn có thể tham khảo để có một mẫu thiết kế quán cafe độc đáo và thu hút được các vị khách.
Để có thiết kế cafe sân vườn đẹp ta cần những gì?

-Để được đánh giá là một thiết kế cafe sân vườn đẹp thì cần rất nhiều nguyên tố tạo thành như: kiểu bàn ghế được chọn lọc dùng, màu sắc và các chi tiết trang trí phải thật bắt mắt và nhã nhặn, kiến trúc bên ngoài cũng phải được chau chuốt tỉ mỉ, việc phân chia các khu vực cũng như các phòng ốc sao cho thuận lợi nhất , và thiết kế sân vườn cùng thác nước phải thật đặc biệt lung linh huyền ảo để tạo điểm nhấn cho quán cafe của bạn. Những chi tiết ấy cần phải được hòa quyện vào với nhau để tạo sự đồng nhất trong phong cách thiết kế giúp quán cafe của bạn trở nên nổi trội với nét đẹp biệt lập.

- Muốn có một thiết kế cafe sân vườn đẹp thì cần đến sự viện trợ của các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và đặc biệt là các kiến trúc sư giỏi giàu kinh nghiệm trong thiết kế cafe sân vườn, phải không có họ bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thiết kế .

- Vậy hãy để KHÔNG GIAN VIỆT giúp bạn hoàn thành công việc quan yếu này.

Đặc biệt, nhân kỹ niệm 10 năm thành lập, chúng tôi gửi đến bạn chương trình khuyến mãi với những ưu đãi sau:

• Giảm 100% phí thiết kế & Giấy phép xây dựng khi Quí khách ký hợp đồng thi công tại KGV .
• Lưu ý: Ưu đãi chỉ áp dụng cho độc nhất 10 khách hàng trước tiên đặt hàng trước ngày 20/10/2016).

KHÔNG GIAN VIỆT XIN CAM KẾT:
• Hoàn trả tất thảy phí thiết kế nếu bạn không chấp thuận với chất lượng phục vụ và trình độ tư vấn của các KTSư.

• Thưởng trực tiếp 50 triệu đồng cho Khách hàng nếu phát hiện Không Gian Việt sử dụng vật tư giả – kém chất lượng tại Công trường!

• Đền hoàn toàn 100% tổng giá trị hiệp đồng nếu khách hàng phát hiện Không Gian Việt bán thầu.

Công ty TNHH Thiết kế Kiến trúc & Xây Dựng Không Gian Việt
• Tư vấn thiết kế Kiến Trúc – Nội thất
• Thi công xây dựng & lắp đặt trang thiết bị Nội thất
• Tư vấn thiết kế Phong Thủy trong Kiến trúc, Nội Thất

-------------------------------------------------------------------------------------

VP Tư vấn: 21 Lưu Nhân Chú, Phường 05, Quận Tân Bình, TPHCM
Hotline:0988 363 967 – KTS.Phong

Email: khonggianviet2005@gmail.com

Nguồn: thiet ke quan cafe san vuon dep
 

Top