Hệ Thống Xử Lý Nước Thải Nhà Máy Giấy - Sincotank

cogaithang5

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
25/9/16
Bài viết
36
Điểm thành tích
6
Tuổi
27
Việt Nam là một quốc gia có truyền thống sản xuất đường mía từ lâu đời. Cùng với sự phát triển của ngành đường trên thế giới, ngành công nghiệp sản xuất đường ở nước ta cũng phát triển mạnh. Cùng với điều đó là việc lượng nước thải thải ra từ các công ty mía đường rất nhiều. Do chứa nhiều chất hữu cơ, nên lượng nước thải ra rất hôi, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động và người dân xung quanh. Cho nên yêu cầu tiên quyết cần một hệ thống Xử lý nước thải siêu thị là vấn đề cấp thiết.

he-thong-xu-ly-nuoc-thai-mia-duong.jpg


Giả sử bạn chưa có hệ thống xử lý thì có lẽ :

-Bạn đang bị người dân phàn nàn, có thể dẫn đến khiếu nại về mùi hôi và tác hại từ lượng nước thải mía đường của công ty mình.
-Bạn đang gặp rắc rối vì cơ quan chức năng trách phạt về nước thải của công ty
-Bạn đang bực bội khi công ty đã có và đang hoạt động hệ thống xử lý nước thải mía đường nhưng vẫn bị người dân và cơ quan chức năng phàn nàn và trách phạt.
-Bạn đang stress khi việc công ty và việc xử lý nước thải cứ dồn dập, hối thúc bạn phải hoàn thành.
Và:
-Bạn đang cần một hệ thống xử lý nước thải mía đường và không biết nên chọn công ty nào tốt nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí, và diện tích và chất lượng tốt nhất.
-Bạn đang cảm thấy phiền khi đo đạc các số liệu nguồn nước và gặp vấn đề với những hồ sơ giấy tờ phức.
-Bạn đang rất cần một công ty giải quyết giúp bạn tất cả những vất đề trên.


Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xây Dựng & Môi Trường Sạch (SACO) chúng tôi tự tin sẽ giải quyết được tất cả mọi vấn đề trên với sự tư vấn của các chuyên gia, giáo sư trường đại học lớn ở TPHCM đại học Công Nghiệp TPHCM… cùng với các chuyên viên kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, nhất định sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho các bạn.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm nghiên cứu, xây dựng, luôn tìm tòi và cải tiến công nghệ kỹ thuật chúng tôi sẽ đảm bảo về chất lượng, sự bền bỉ của công trình, ít tốn diện tích và chi phí vận hành, đặc biệt là sự ưu đãi dành cho khách hàng đảm bảo sẽ giúp các bạn hài lòng nhất. Với giá cả phải chăng, thời gian làm việc nhanh chóng, (chỉ cần 1 ngày khảo sát và lấy số liệu bồn nước lắp ghép,chúng tôi sẽ gửi đơn báo giá ngay cho các bạn ), chúng tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu hệ thống xử lý nước thải mía đường hoạt động không tốt, song song đó việc sửa chữa bảo trì nếu hệ thống gặp bất kỳ vấn đề gì.

Chúng tôi rất tự hào đã thành công với rất nhiều hệ thống xử lý nước thải mía đường trên cả nước, luôn cập nhật, áp dụng và tìm tòi những công nghệ giải pháp mới nhất giúp đem lại lợi ích tối đa như một món quà đặc biệt dành cho các bạn, quí khách hàng của chúng tôi
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top