Ngỡ ngàng vẫu thiết kế nhà phố diện tích nhỏ 30m2 đẹp, hiện đại

tuvi333

Thành viên có triển vọng
Tham gia
30/11/15
Bài viết
8
Điểm thành tích
1
Tuổi
32
Website
cbs.vn
Ngày nay diện tích đất ngày một thu hẹp, việc thiết kế và thi công nhà phố diện tích dưới 30m2 là vấn đề mà không ít các chủ đầu tư gặp phải. Do đó, giải pháp thiết kế nhà phố 30m2 là một trong những nhu cầu khá lớn được các chủ đầu tư quan tâm và đặt kì vọng ở các công ty xây dựng.

Cùng bạn đọc bàn sâu về những phương án khắc phục hạn chế của loại hình nhà này, bài viết hôm chúng tôi sẽ dành để giới thiệu đến bạn đọc 1 mẫu nhà phố nhỏ hẹp mà các kiến trúc sư của chúng tôi vừa triển khai cho chủ đầu tư thời gian gần đây.

Đây là mẫu thiết kế được xây theo phong cách hiện đại từ thiết kế mặt tiền phòng ốc đến trang trí nội thất đều rất sang trọng và độc đáo. Mẫu nhà phố đẹp thiết kế tinh tế 4 tầng diện tích chỉ 3,1m x 9,5m là một trong những mẫu nhà phố được nhiều người lựa chọn và tiến hành xây dựng theo mẫu này

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng lầu với cách bố trí không gian như sau:

– Tầng 1: phòng khách + WC + bếp

– Tầng 2: gồm 2 phòng ngủ và WC

– Tầng 3: tương tự tầng 2 gồm 2 phòng ngủ và WC

– Tầng 4: Sân thượng + phòng thờ+ phòng giặt + sân phơi

>> Tham khảo gia xay nha 2017

Thiết kế nhà phố 4 tầng lầu sau được Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn thiết kế theo nguyện vọng của một gia đình nhiều thành viên chính vì thế tiêu chí tiện ích, tiết kiệm và gọn gàng được đưa lên hàng đầu. Với sự sáng tạo, luôn tiếp cận những kiến trúc mới, đội ngũ KTS c đã thiết kế nên những mẫu nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại.

dGQUh98.jpg


ZKp9c8Z.jpg


Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp không gian tiếp khách nổi bật và ngăn nắp ngay khi bước vào mặt bằng tầng một của ngôi nhà phố 4 tầng. Việc thiết kế nội thất phòng khách đơn giản nhưng vẫn bộc lộ được nét cá tính và hiện đại đúng như gia đình mong muốn.

0vvUKor.jpg


GPXpU7a.jpg


Không gian bếp nhỏ nhắn được thiết kế gọn gàng, bắt mắt với gam màu tủ bếp trầm ấm cúng nổi bật trên nền trắng của cổng thể.

VphA3E7.jpg


vZcjTDE.jpg


Sự phối hợp giữa màu xanh cốm tươi mát trẻ trung với màu nâu trầm ấm của gỗ là một ý tưởng khá mới mẻ trong thiết kế nội thất mang lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ và tạo sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi bước vào căn phòng.

Lt7gJDO.jpg


O4UakBN.jpg


khZlEpv.jpg


Khác với vẻ tươi tắn của phòng ngủ cho người trẻ, với tuổi trung niên, xu hướng phòng ngủ phải cần sự thanh bình, nhẹ nhàng phù hợp với độ tuổi của họ. Sắc tím sử dụng để thiết kế ở đây cũng có chút khác biệt, cần tông màu đậm nhấn nhá các họa tiết đơn giản. Nội thất thiết kế tối giản đến mức có thể giúp căn phòng vẫn đầy đủ tiện nghi mà không tạo ra cảm giác chật hẹp, tù túng.

mYOPJ2m.jpg


HtDz9oB.jpg


8e2oPjF.jpg


3zVwP9R.jpg


1S3ybAY.jpg


Một góc phòng thờ trên cùng.

nYje9cf.jpg


8buvU8Z.jpg


Nguồn: http://cbs.vn/tin-tuc/tin-cong-ty-bao-son/mau-thiet-ke-nha-pho-4-tang-lau-chi-voi-dien-tich-30m2.html
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top