Ứng dụng quạt công nghiệp cho nhà xưởng

tuelam123

Thành viên có triển vọng
Tham gia
13/3/17
Bài viết
5
Điểm thành tích
1
Tuổi
29
Quat cong nghiep được Bình Ngân JSC nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc với thiết kế với chuẩn kỹ thuật chuyên dùng cho nhà xưởng, công trình, trang trại chăn nuôi ,…và đáp ứng các tiêu chuẩn công nghiệp và ứng dụng trong nước.
quat-cong-nghiep-thong-gio-lam-mat-cong-nghiep.jpg
Kết cấu quạt hoàn hảo - Trọng lượng nhẹ, quạt gió mạnh,độ ồn thấp. - Làm thoát nhiệt nhanh tạo không khí thoáng mát với lưu lượng gió lớn. - Giúp cho không khí thoáng đãng và bạn sẽ không cẩm thấy ngột ngạt hay khó chịu ở nơi đông người nữa. - Bạn ở nơi đâu, nhà bạn ,bệnh viện hay các khu công nghiệp cũng đều cần có quạt thông gió,hệ thống thông gió. Nó sẽ làm cho bạn thấy dễ chịu hơn với không khí không còn ngột ngạt nữa. Quạt công nghiêp có đặc trưng như sau
quat-cong-nghiep.jpg
  1. Khung quạt được hình thành trong 1 giai đoạn nhờ sử dụng kỹ thuật xử lý tự động. Lớp phủ kẽm dày (150 g/m2) đảm bảo khả năng chống gỉ cao. Ngoài ra, quạt còn có lỗ cắm điện dưới đáy.
  2. Cánh quạt: Sáu cánh bằng thép không gỉ được tạo thành trong 1 giai đoạn đẹp, bền bỉ và chống biến dạng. Cánh quạt đã thông qua các kiểm tra cân bằng động và góc độ hợp lý của nó đảm bảo khả năng thông khí tối đa và giảm tối thiểu tiếng ồn.
  3. Puli chuyền: đầu nối hình chữ V làm từ hợp kim nhôm ngành hàng không có đặc điểm nhẹ, độ bền cao, chắc chắn, v.v…
  4. Cửa quạt công nghiệp được bản kim loại được mạ nóng có độ bền cao. Cơ cấu búa thả đóng-mở giúp quạt đóng và mở các cửa lá được hoàn toàn. Góc mở 900 được duy trì để đảm bảo các cửa lá chắn được gió, mưa và bụi.
Xem thêm máy làm mát cho nhà xưởng và khu công nghiệp
Quạt công nghiệp Bình Ngân do Công ty CP XNK và Xây Dựng Bình Ngân cung cấp với chất lượng đã được khẳng định, thông qua tiêu chuẩn CE, và đáp ứng các tiêu chuẩn công nghiệp và ứng dụng trong nước. Sau khi tham khảo xong bài viết về thời gian bảo dưỡng quạt công nghiệp, chúc quý vị sẽ có một hệ thống quạt công nghiệp bền và đạt được hiệu suất cao trong quá trình sử dụng. Mua hàng liên hệ Hotline: 0912 887 677/ 0912 084 648/ 0919 759 595.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top