Cơ sở sản xuất và phân phối ống đổ rác chung cư

chungsonmy

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
8/1/17
Bài viết
35
Điểm thành tích
6
Tuổi
31
Nơi ở
khuyen luong
Website
sonmy.net
Tìm công ty, cơ sở sản xuất ống đổ rác, ống thu rác inox cho hạng mục xử lí rác thải tại các công trình nhà cao tầng, nhà chung cư, bệnh viện, trường học…. Công ty TNHH Kim Khí Sơn Mỹ tự hào là nhà sản xuất và thi công xây lắp hệ thống ống rác chung cư hàng đầu Hà Nội, Việt Nam. Với đội ngũ kĩ thuật lâu năm, dày dặn kinh nghiệm cùng một hệ thống máy móc sản xuất tiên tiến hiện đại, Sơn Mỹ có khả năng sản xuất và cung cấp ra thị trường các loại ống rác inox có chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất theo đơn đặt hàng và một mức giá rẻ nhất danh cho khách hàng.



Công ty Sơn Mỹ không chỉ là nhà sản xuất chúng tôi còn là nhà thầu thi công trực tiếp hệ thống đường ống dẫn rác cho tất cả các công trình. Với tư cách là nhà thầu uy tín trách nhiệm đã thực hiện xây lắp hàng trăm dự án lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng cũng như trên toàn quốc nói chung. Công ty Sơn Mỹ cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn hợp tác với rất nhiều công ty, tập đoàn xây dựng về việc xây lắp hệ thống ống đổ rác inox. Có thể kể đến như: Tập đoàn Sông Đà, Tổng Công ty Đầu tư & PT nhà Hà Nội Intracom, Tổng công ty CP XNK & XD Việt Nam Vinaconex, Tập đoàn Nam Cường Hà Nội, UDIC, SIC,….

Chất lượng của ống đổ rác inox Sơn Mỹ
  • Ống đổ rác inox do công ty Sơn Mỹ sản xuất được làm từ inox SUS304 và SUS201 với độ bền cao
  • Sản phẩm được gia công gò hàn trên máy móc hiện đại.
  • Không công vênh, bề mặt trơn nhẵn giúp tránh hiện tượng mắc kẹt rác trong ống.
  • Chống va đập, vận chuyển dễ dàng
  • Không bị oxi hóa.
  • Lắp đặt đơn giản, tiết kiệm chi phí
  • Đảm bảo về chống cháy, an tâm khi sử dụng.
Thông thường ống đổ rác của chúng tôi được sản xuất theo với thông số về độ dày tầm: 1mm – 1.2mm; đường kính ngoài từ 500mm – 800mm. Tuy nhiên có thể theo từng hạng mục xây lắp khác nhau mà kích thước, thông số về ống rác được thay đổi.

Khẳng định thương hiệu và chất lượng là những gì mà công ty chúng tôi đã đang và sẽ tiếp tục thực hiện để mạng đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Mọi sự yêu cầu, thắc mắc cần hỗ trợ về các sản phẩm của chúng tôi nói chung hoặc ống đổ rác inox nói riêng quý khách hàng có thể liên hệ tại địa chỉ dưới đây:
Công ty Cổ phần Kim khí Sơn Mỹ Hà Nội nhà cung cấp cửa chống cháyquả cầu thông gió - ống thu rác - ống thông gió và các mặt hàng phụ kiện công nghiệp nhẹ như tay co thủy lực, quạt gió công nghiệp, ống xả vải công nghiệp…uy tín giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài sản xuất cung cấp chúng tôi còn trực tiếp thi công lắp đặt các sản phẩm trên với tiến độ thi công nhanh, đáp ứng đúng thời hạn trong hợp đồng thi công mời thầu.
Thông tin liên hệ: Hotline: 0964863852 – website: sonmy.net
 
Chỉnh sửa cuối:

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top