Các mẫu thiết kế nội thất quán cafe đơn giản nhưng sang trọng

minhkiet

Thành viên có triển vọng
Tham gia
22/12/17
Bài viết
6
Điểm thành tích
1
Tuổi
35
Nơi ở
119/24 Kim Đồng – Hoàng Mai – Hà Nội
Thiết kế nội thất quán cafe là một trong những việc quan trọng hàng đầu khi mở quán cafe. Bạn không thể nói rằng chỉ có mỗi đồ uống ngon mà đã tự tin quán của tôi không bao giờ vắng khách. Điều đó là sai lầm, có thể quán của bạn đông khách nhưng đó là khi xung quanh không có một quán nào khác. Cho đến một ngày đẹp trời, một vài vị “hàng xóm” tốt bụng thấy bạn làm ăn thuận lợi cũng bắt chước theo. Công thức pha chế cafe thì họ có thể học được ở bất cứ trung tâm đào tạo mở quán cafe nào. Khi đồ uống họ bán không kém gì ở quán của bạn trong khi họ lại chăm chút ở khâu thiết kế nội thất cho quán. Lúc này liệu bạn có còn tự tin như trước. Theo nghiên cứu cho thấy, khoảng 80% quán cafe bị đóng cửa chỉ sau 1-2 năm mở cửa. Nguyên nhân chỉ vì khách hàng đã quá nhàm chán với không gian cũ và lạc hậu.
Vậy thì ngay lúc này bạn hay tìm hiểu một số mẫu quán cafe đơn giản, sang trọng nhưng ít khi bị lỗi mốt.
quán cafe bình dân.jpg

Bạn thấy đấy, chỉ cần trang trí khá đơn giản, những mẫu thiết kế quán cafe đơn giản thế này đã giúp cho chủ quán kéo khách đến ngày càng đông.

cafe bệt.jpg

Một số điểm lưu ý khi thiết kế quán cafe
- Cần đơn giản càng tốt, loại bỏ những chi tiết thừa thãi sẽ khiến cho quán trở nên gọn gàng, khoa học.
- Chọn nội thất ưu tiên chất lượng hơn số lượng. Nhất là khi quán của bạn nhỏ thì đừng nhồi nét quá nhiều đồ nội thất trong đó.
- Tạo những điểm nhấn quan trọng, như một bức tranh, cây cảnh, hay đơn giản là những chiếc chuông gió.
Để thiết kế quán cafe đơn giản sang trọng không khó nhưng cũng không hề đơn giản khi mà nó đòi hỏi sự khéo léo sáng tạo của người thiết kế. Nếu không tự làm được bạn hãy nhờ đến sự tư vấn của những chuyên gia chuyên nghiệp.
- Chia sẻ bởi thiết kế showroom Minh Kiệt
 

Top