Ứng dụng của sàn deck trong việc xây dựng nhà lắp ghép

buiduy1505

Duy Kira
Tham gia
2/5/18
Bài viết
37
Điểm thành tích
6
Tuổi
27
Nơi ở
Hà Nội
Sàn deck là vật liệu xây dựng đang trở nên phổ biến và thông dụng tại Việt Nam hiện nay, biện pháp thi cong san deck là một giải pháp công nghệ xây dựng mới áp dụng cho các công trình đòi hỏi tính chịu lực cho như cao ốc, văn phòng, nhà hàng,...đặc biệt là trong xây dựng nhà lắp ghép có kết cấu thép hiện nay.

Tìm hiểu qua về sàn deck

Sàn deck là một loại khung sản nhà được sản xuất và làm sẵn trong các nhà xưởng sản xuất, khi thi công ta chỉ cần lắp ghép các tầm sàn lại với nhau kết hợp cùng kết cấu bê tông thép có sẵn để tạo thành giàn giáo vững chắc sau đó đổ bê tông lên trên để định hình cấu trúc mà không cần tới cốt pha thông thường thay thế cho các phương pháp truyền thống.
Một tấm sàn deck thông thường với độ dài từ 4 – 6m, nặng từ 30 – 40 kg. có độ rộng vào khoảng 90 – 100cm.


Ưu điểm của sàn deck gồm

- Thời gian thi công nhanh do loại bỏ được khâu lắp đặt và tháo dỡ
- Loại bỏ hiện tượng nứt trên sàn bê tông
- Tiết kiệm tối đa chi phí và giá thành xây dựng

Ứng dụng đối với nhà xây dựng lắp ghép

Rất nhiều các công trình nhà lắp ghép hiện nay sử dụng phương pháp sàn deck nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho công trình xây dựng như rút ngắn thời gian thi công, giảm chi phí đầu tư ban đầu cũng như các phụ phí khác.
Sàn deck có thể sử dụng cho các công trình lắp ghép 2 tầng, các nhà cao tầng, nhà xây mới hoặc nâng cấp nhà, giúp việc thi công nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều lần.

Với tất cả những ưu điểm trên, chúng tôi khuyến khích các bạn nên sử dụng sản phẩm sàn deck thay cho phương pháp cốt pha truyền thống giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn của công trình
 

Top