Trọn bộ sản phẩm kiểm soát ra vào giá rẻ trên thi trường Toàn Quốc

nguyenkhaihn1990

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
24/4/18
Bài viết
38
Điểm thành tích
6
Tuổi
35
Nơi ở
hà nội
Trọn bộ sản phẩm kiểm soát ra vào giá rẻ trên thi trường Toàn Quốc

Kiểm soát an ninh ra vào tại các tòa nhà nói chung hay các văn phòng doanh nghiệp nói riêng giờ đây là việc cần thiết để tránh được tình trạng trộm cắp tài sản,những hồ sơ,dữ liệu quan trọng trong văn phòng công ty.một hệ thống kiểm soát cửa ra vào cơ bản sẽ báo gồm; khóa cửa bằng vân tay,thẻ từ hay mật mã,khóa điển tử,nút ấn mở cửa,bộ lưu điện ups đề phòng mất điện,và có thể dùng thêm nút thoát khẩn.

hệ thống là sự kết hợp hoàn hảo cho việc kiểm soát ra vào bằng thẻ và chấm công của từng nhân viên.với các thiết bị kiểm soát ra vào chính hãng,đảm bảo chất lượng và khóa điện tử chất lượng cao giúp cho hệ thống an toàn,bảo mật.ngoài ra hệ thống chấm công kiểm soát còn được tích hợp các tính năng khác như kết hợp còi báo động,thiết bị cảnh báo đóng mở cửa cảm biến,kết hợp với đèn hiển thị giúp cho bảo vệ và người quản lý phát hiện tình trạng cửa đóng mở bất hợp pháp.

khóa từ cửa ra vào là thiết bị sử dụng công nghệ hiện đại bằng vân tay,khuôn mặt,thẻ cảm ứng hay mật mã kết hợp cung hệ thống khóa điện từ để kiểm soát ra vào nhằm đảm bảo an ninh một cách tốt nhất,trên thị trường việt nam ngày nay thì những dòng sản phẩm kiểm soát an ninh vào ra du nhập vào khá nhiều với những thương hiệu lớn uy tín,sản phẩm đa dạng kiểu dáng mẫu mã và tính năng cùng giá cả từ thấp đến cao phù hợp từng nhu cầu sử dụng.

  • Kiểm soát ra vào bằng thẻ từ chi phí bỏ ra thấp đồng thời mang lại sự chuyên nghiệp cao thì việc lựa chọn sử dụng hình thức kiểm soát ra vào bằng thẻ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp hiện nay.


Việc khóa cửa điều khiển từ xa cũng tương tự với những phương pháp khác đó là sẽ cần phải có một bộ đầu đọc có khả năng nhận dạng thông tin dưới dạng thẻ từ; và hệ một hệ thống khóa chốt được gắn bên trên mỗi cửa ra vào; có tác dụng giữ cho cửa luôn được ở trong trạng thái khóa và chúng chỉ đóng mở khi đã nhận được thông tin và lệnh từ hệ thống.


khóa cửa bằng thẻ từ có chức năng tương tự như máy chấm công, cũng là quản lý kiểm soát người dùng bằng vân tay, thẻ từ hay mật mã. Hiện nay có hai loại thiết kiểm soát cửa là kiểm soát ra vào độc lập và vừa có thể chấm công vừa có thể kiểm soát ra vào.

Lấy dữ liệu từ cửa từ an ninh, thẻ từ: dữ liệu từ máy chấm công được xem là dữ liệu , gồm có ngày giờ chấm vân tay hay quét thẻ và mã số của người dùng. Ở một số máy còn có thể lấy thêm chế độ chấm công (vào/ra).

khoá từ thường bao gồm đầu đọc kiểm soát cho phép đăng ký vân tay, thẻ, mật mã của từng công nhân viên. Đầu đọc sẽ được kết nối với đầu đọc phụ trong trường hợp yêu cầu ra cũng phải xác nhận vân tay. Khoá cửa có hai loại thường được sử dụng là khoá chốt thả hoặc khoá hút điện từ. Khoá được kết nối và nhận lệnh từ đầu đọc chính. Hệ thống hoạt động thống nhất và tăng thêm độ an toàn cho khu vực quản lý.

công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cửa xoay ba càngcửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart
Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.
Điện thoại: (04) 3.7824073
Hotline: 0936611372
Website: vietnamsmart.vn
Email: sales@vietnamsmart.com.vn
 

Top