Cung cấp-thi công lắp đặt máy lạnh âm trần chuyên nghiệp

Điện Lạnh Trọng Tín

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
26/4/18
Bài viết
13
Điểm thành tích
1
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Website
dienlanhtrongtin.com
a(1).jpg


Điều hòa không khí âm trần (máy lạnh âm trần) đã trở thành một điều cần thiết trong hầu hết các tòa nhà văn phòng hiện đại, trong trung tâm thương mại, trong cửa hàng có không gian rộng, trong những ngôi nhà lớn đặt làm văn phòng công ty…

2018_1vib.jpg


Mục đích của việc lắp đặt hệ thống máy lạnh âm trần này là tạo sự thoải mái cho nhân viên làm việc và khách hàng đến thăm. Ngoài ra, người ta còn gắn máy lạnh có công suất lớn ở một số địa điểm quan trọng chẳng hạn như các phòng đặt máy chủ máy tính với yêu cầu làm mát để thiết bị hoạt động ở mức tối ưu...

ST(1).jpg


Các bộ phận của máy lạnh âm trần được lắp đặt đúng như tên gọi: được lắp đặt trong trần nhà. Điều này có nhiều lợi ích và hiệu quả nhất vì trên trần nhà luôn có sẵn rất nhiều khoảng trống để lắp đặt thiết bị này kết hợp với một vài thiết bị nội thất khác mà không sợ ảnh hưởng tới mỹ quan không gian phòng. Do không khí lạnh dội đều từ trên trần nhà xuống sàn, nên ưu điểm khi gắn máy lạnh trên trần nhà có độ che phủ đặc biệt đều khắp không gian rộng lớn với điều kiện các quạt đủ mạnh.

TABLE(1).jpg


Hệ thống máy lạnh được thiết kế dàn lạnh (ống lạnh) lắp đặt âm trong trần nhà và tụ điện được đặt bên ngoài tòa nhà, nên hệ thống máy lạnh âm trần là một đơn vị máy lạnh hoạt động đặc biệt yên tĩnh. Ngoài ra, cùng với công nghệ hiện đại như điều chỉnh nhiệt độ thì tốc độ quạt cũng biến đổi theo, điều này chứng tỏ rằng hệ thống máy lạnh âm trần đặc biệt tiết kiệm năng lượng (điện).

trang%204(1).jpg


Các bộ lọc lọc quang cũng có thể được sử dụng để lọc không khí, các chất gây ô nhiễm, bụi bẩn, vi khuẩn và các hạt độc hại khác, có nghĩa là hệ thống máy lạnh âm trần có thể làm việc tăng gấp đôi công việc của một máy lọc không khí.

ksmt.jpg


Ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa âm trần:

Thiết kế gọn nhẹ, phù hợp cho nhiều không gian
Điều hòa âm trần thường được thiết kế theo kiểu treo chìm vào trần nhà với mặt nạ vuông đồng nhất hài hòa về mặt thẩm mĩ, không ảnh hưởng đến việc bố trí, lắp đặt hệ thống ánh sáng hoặc đồ nội thất trong gia đình. Điều này có thể giúp chúng ta tối ưu được những khoảng không gian, tận dụng được những khoảng trông cho gian phòng.
Khả năng làm lạnh nhanh

evnd(1).jpg



Nhược điểm của dòng điều hòa âm trần

Hệ thống máy lạnh âm trần này chính là dòng điều hòa phù hợp với các phòng họp lớn, đông người, vì thế khi chúng ta sử dụng cho những không gian nhỏ, thì hệ thống điều hòa âm trần xử lý nhiệt ẩm hoạt động không được thích hợp, làm việc không hiệu quả so với dòng điều hòa treo tường.

Xem thêm: So sánh máy lạnh treo tường & âm trần

sasanhml.jpg


Nếu bạn còn băn khoăn khi mua các sản phầm máy lạnh thì có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp một cách tốt nhất.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top