5 gam màu sắc nên trang trí cho phòng khách vào mùa hè

phamhuong2238

Thành viên năng động
Tham gia
24/3/18
Bài viết
65
Điểm thành tích
6
Tuổi
29
Nơi ở
4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt
Website
gotrangtri.vn
Không ai phủ nhận được một điều, đó là khi sử dụng gam sắc đúng cách sẽ mang đến tâm trạng thư thái và vui tươi cho mọi người. Nhất là khi thời tiết oi bức, nóng nực của mùa hè đang đến lại càng cần sự tinh tế trong cách lựa chọn .


Nếu như chưa biết cách sử dụng gam sắc đúng cách. Hãy tận dụng thế mạnh với những tông màu quen thuộc để làm đẹp cho gian phòng tiếp khách, nơi sum họp sau mỗi bữa cơm tối của gia đình, giúp không gian này đẹp tươi sáng và ấn tượng mỗi ngày.


Dưới đây là 5 màu sắc chủ đạo bạn nên trang trí cho căn phòng khách của mình vào mùa hè


Màu xanh da trời

Mời bạn xem thêm: Các phong cách thiết kế nội thất GO HOME

mauxanhdatri.jpg

Nếu bạn yêu thích gam nước biển, đừng ngần ngại decor cho nhà mình. Luôn mang đến cảm giác dễ chịu và mát lành khi xuất hiện ở bất kỳ không gian nào. Đặc biệt là tông xanh được chọn làm nền của tường, hãy kết hợp sắc biển với rèm cửa hồng họa tiết hoa lá giúp làm không gian thêm mềm mại.

Màu vàng sáng

mauvang.jpg

Những gam tươi sáng luôn tạo cảm giác vui vẻ và tâm hồn tràn đầy năng lượng. Gian phòng tiếp khách được lựa chọn tone nhấn là vàng sáng rực rỡ của rèm cửa sổ. Khi kết hợp với ánh nắng ấm áp từ bên ngoài chiếu vào giúp tươi tắn trong tiết trời mùa hè oi bức.

Màu hồng tím

mauhongtim.jpg

Các tông với những họa tiết hoa văn trên rèm cửa, ghế sofa và chụp đèn giúp phòng khách có sự kết nối liền mạch. Nó còn đóng vai trò là sắc nhấn mang đến cảm giác yên bình, lịch lãm và sang trọng cho không gian.

Màu xanh lá

mauxanhla.jpg

Gam nhạt mang đến cảm giác gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Khéo léo kết hợp cùng sơn tường, ghế bành với sắc be của rèm cửa, sofa, thảm trải sàn cũng đủ giúp căn phòng thêm hài hòa và thoáng sáng hơn.


Phòng khách màu trắng

mautrang.jpg

Để gian phòng tiếp khách luôn bừng sáng và mát mẻ thì việc chọn tông trắng làm sắc chủ đạo là điều không thể thiếu trong mùa hè. Nó không chỉ giúp nới rộng không gian, tạo sự thông thoáng mà còn mang đến nét đẹp tinh khôi và hiện đại cho gian phòng.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top