Cách thiết kế nội thất phòng ngủ bằng gỗ sang trọng

kientrucsu

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
17/7/18
Bài viết
22
Điểm thành tích
1
Tuổi
26
Nơi ở
TP. Hà Nội
Website
dominer.vn
Nội thất phòng ngủ bằng gỗ hiện nay đang rất được ưa chuộng. Chính vì thế các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên ra đời ngày càng nhiều với nhiều phong các khác nhau. Thiết kế nội thất bằng gỗ mang lại sự ấm áp và tạo sự sang trọng cho không gian căn phòng. Hãy để nội thất DOMINER đưa ra các mẫu và ý tưởng để bạn có thêm nhiều lựa chọn cho căn phòng của mình nhé.



Xem thêm:

* Nội thất phòng ngủ bé gái

* Nội thất phòng ngủ vợ chồng







Khi thiết kế phòng ngủ, điều luôn khiến bạn phải bận tâm chính là chất lượng của giấc ngủ, của những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau hàng giờ làm việc mệt mỏi. Chất liệu gỗ dường như sinh ra để dành cho không gian này. Bản thân chất liệu gỗ tự nhiên luôn mang đến cảm giác ấm áp, thư thái thực sự cho không gian. Đó cũng là lý do khiến chúng được yêu thích sử dụng nhiều đến vậy trong mỗi thiết kế phòng ngủ.

Một điểm nữa khiến chất liệu gỗ được yêu thích đến vậy bởi chúng dễ dàng thiết kế ăn ý với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ sang trọng đến bình dân. Nếu như nội thất gỗ thiết kế theo phong cách truyền thống với đường nét, hoa văn mềm mại, uyển chuyển thì phong cách hiện đại sẽ là những đường thẳng đơn giản, thanh mảnh và gọn gàng.




Gỗ cũng có nhiều màu sắc để các gia chủ lựa chọn nhằm đem lại sự đa dạng cho căn phòng. Có thể là màu vàng, màu nâu, màu cánh gián….Khi sử dụng vật liệu gỗ bạn cũng có thể kết hợp chúng với nhiều vật liệu khác nhau, đơn cử là những loại vật liệu mới để hài hoà giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại như gỗ – kính, gỗ – inox….



Trang trí phần đầu giường rất quan trọng vì chúng góp phần mang lại vẻ đẹp mê hoặc cho phòng ngủ. Phần đầu giường với gỗ thiết kế cách điệu cùng một bức tranh cá tính như trên đảm bảo sẽ gây ấn tượng với người nhìn ngay khi bước vào phòng.



Với một phòng ngủ rộng, nội thất gỗ sẽ tăng thêm cảm giác ấm cúng và thanh lịch. Không chỉ giường, tủ, bàn ghế có thể dùng gỗ mà ngay cả những chi tiết nhỏ trong trang trí cũng được tận dụng tối đa, ví dụ như những hộp đèn phía trên trong căn phòng này.







Nếu bạn không muốn không gian phòng ngủ chật chội với những chiếc tủ cỡ lớn thì hãy lựa chọn một vài tủ gỗ nhỏ đặt cách xa nhau, chúng vẫn lưu trữ đồ rất tiện ích. Cách sắp xếp đồ gỗ trong phòng ngủ cũng khá đa dạng, sự tương phản về chiều cao cũng là một phong cách đáng tham khảo.



Là một công ty thiết kế nội thất uy tín, nội thất DOMINER luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có mẫu mã đẹp và chất lượng tuyệt hảo. Nếu bạn có nhu cầu Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn cụ thể cũng như sở hữu những sản phẩm nội thất hiện đại phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top