Mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh 5 tầng trên đất 90m2

Kiến trúc DMC Việt Nam

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
11/5/18
Bài viết
31
Điểm thành tích
6
Tuổi
43
Nơi ở
Văn Khê - Hà Đông
Mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh 5 tầng trên đất 90m2:
Khách hàng sau khi tham khảo qua các phương tiện truyền thông đã chọn Công ty CP Kiến trúc DMC Việt Nam là đơn vị thiết kế công trình nhà ở cho gia đình. Qua tiếp xúc trực tiếp, Kiến trúc sư của Công ty đã năm được yêu cầu cụ thể của khách hàng như sau: Khách hàng mong muốn thiết kế nhà vừa để ở vừa để kinh doanh 4 tầng và 1 tầng hầm. Tầng hầm sẽ là không gian để xe ô tô và xe máy chung cho gia đình và của khách. Tầng 1 và 2 sẽ là không gian cho thuê và kinh doanh, tầng 3 và 4 là không gian ở của gia đình thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Các không gian phải luôn nhận được gió và ánh sáng để thông thoáng và không có cảm giác bí bách và các không gian ở và kinh doanh hài hoà về côgn năng cũng như kiến trúc.

Kiến trúc sư sau khi khảo sát hiện trạng, mặt bằng khu đất và quy hoạch chung đã đưa ra phương án thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh đáp ứng yêu cầu của khách hàng và đảm bảo quy hoạch chung của đô thị. Phương án thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh cụ thể như sau:
Công trình cao 4 tầng và 1 tầng hầm, tầng hầm thiết kế dạng bán tầng hầm với chiều sâu âm so với cốt vỉa hè là 1m. tầng 1 cao hơn so với cốt vìa hè là 1.4m, để không gian thoáng và đẹp các sàn tầng 1 và 2 sử dụng thiết kế sang không dầm để tang kích thước thông thủy của tầng giúp không gian sử dụng đẹp và rộng hơn. Cầu thang và khu vệ sinh được thiết kế gọn vào cuối nhà tạo ra các sang rộng lớn phía trước thuận lợi cho việc sử dụng kinh doanh hay văn phòng. Thiết kế cụ thể công năng các tầng như sau.
Mặt bằng tầng hầm .jpg


Mặt bằng tầng hầm
Mặt bằng tầng 1.jpg

Mặt bằng tầng 1
Mặt bằng tầng 2.jpg

Mặt bằng tầng 2
Mặt bằng tầng 3.jpg

Mặt bằng tầng 3
Mặt bằng tầng 4.jpg

Mặt bằng tầng 4
Phối cảnh 1.jpg

Phối cảnh 1
Phối cảnh 2.jpg

Phối cảnh 2

Bạn có nhu cầu thiết kế nhà phố, nhà lô, nhà ống . Bạn muốn có một ngôi nhà đẹp vừa để ở vừa kết hợp kinh doanh hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế một ngôi nhà đẹp theo phong cách riêng của bạn. Xin liên hệ Hotline: 0915848242 hoặc 024 66884266 để gửi yêu cầu tư vấn cho chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo các thiết kế nhà đẹp khác do kientrucdmc thiết kế.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top