Báo giá thi công hồ bơi composite

congtyxaydunghoboi

Thành viên mới
Tham gia
7/11/18
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
32
Nơi ở
Quận 9 TPHCM
Website
congtyxaydunghoboi.com
Nhiều bạn đang có ý định xây dựng hồ bơi cho gia đình mình nhưng không có nhiều chi phí thì hồ bơi bằng vật liệu composite chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Vậy chi phí xây dựng hồ bơi composite có giá khoảng bao nhiêu?

chi-phi-xay-ho-boi-gia-dinh.jpg

Chi phí xây dựng hồ bơi composite có giá khoảng bao nhiêu ?

Nếu không gian ngôi nhà bạn không cho phép xây dựng một hồ bơi có kích thước đúng chuẩn như mong muốn thì tại sao bạn không chọn hồ bơi bằng vật liệu composite. Sở dĩ việc xây dựng hồ bơi composite được nhiều khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao là do chúng có nhiều ưu điểm như: có cấu tạo đa dạng, với nhiều mẫu mã khác nhau, bạn có thể tùy thích lựa chọn kiểu dáng phù hợp với diện tích không gian nhà bạn.

Bên cạnh đó, chúng lại có trọng lượng nhẹ, thích hợp để làm hồ bơi trên sân thượng nhằm có thể giảm áp lực cho kết cấu cho ngôi nhà bạn. Cùng với đó là độ thẩm mỹ cao, nhưng lại cực bền, một hồ bơi composite có tuổi thọ khoảng 50 năm. Điều đặc biệt nữa là các bạn có thể tùy ý di chuyển hay lắp đặt tại bất kỳ vị trí nào mà mình yêu thích.

ho-boi-composite.jpg

Sử dụng hồ bơi xây dựng bằng vật liệu truyền thống, khách hàng còn lo sợ bị rò rỉ nước, trơn trợt nhưng sử dụng hồ bơi composite thì các bạn hoàn toàn yên tâm, không bị rò rỉ do chất liệu rất bền và cứng. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ giúp các bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì, bảo dưỡng. Và chi phí xây dựng hồ bơi composite giá không hề cao, chỉ dao động trong khoảng từ một đến hai trăm triệu, rất phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng, có thể nói rằng, đây là hồ bơi có giá trung bình nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố, điều kiện về sự an toàn, bền và sang trọng.


Để tìm mua được hồ bơi composite chất lượng, giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo thì Công ty Đồng Gia thịnh pool là sự lựa chọn tốt nhất. Đây là địa chỉ uy tín, được khách hàng đánh giá khá cao. Bạn muốn hồ bơi với kiểu dáng hiện đại, chất liệu thân thiện môi trường cùng những tiện ích đặc biệt thì hồ bơi composite chính là hồ bơi bạn đang tìm kiếm. Khi có nhu cầu, chỉ cần khách hàng liên hệ, đội ngũ chuyên gia thiết kế, thi công hồ bơi của Gia thịnh pool sẽ tư vấn và tính toán chi phí nhằm giúp bạn đưa ra được giải pháp tốt nhất cho hồ bơi của mình

Thông tin chi tiết về việc chi phí xây dựng hồ bơi composite giá có cao không? các bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ website: congtyxaydunghoboi.com . Đây là địa chỉ uy tín, nổi tiếng đã xây dựng và cung cấp thiết bị hồ bơi cho rất nhiều nhà hàng, khách sạn, khu du lịch. Chúng tôi tin rằng chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu của bạn và đem đến cho các bạn hồ bơi thật chất lượng, sang trọng, đẳng cấp.
 

Top