Thi công nhà xưởng kết hợp văn phòng tại Quảng Ninh

hacham1992

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
10/3/16
Bài viết
47
Điểm thành tích
6
Tuổi
31
Công trình nhà xưởng kết hợp văn phòng làm việc tại Quảng Ninh được Nhà Việt triển khai thực hiện trong tháng 6/2017 bằng giải pháp nhà lắp ghép. Cụ thể quá trình thi công xây dựng công trình này được triển khai như sau:

Hơn 960m2 công trình nhà xưởng kết hợp văn phòng tại Quảng Ninh được Nhà Việt tiến hành thi công lắp dựng nhanh chóng. Và dưới đây là thông tin chi tiết quá trình thi công công trình này. Mời quý độc giả cùng tham khảo.

thiet-ke-nha-xuong-tai-quang-ninh-24-01.jpg


Thiết kế phối cảnh công trình


Công trình này có tổng diện tích xây dựng 960m2, bao gồm 2 tầng được sử dụng làm nhà xưởng kết hợp văn phòng làm việc và một số không gian nghỉ ngơi cho công nhân.


Để đảm bảo yêu cầu về thời gian thi công gấp rút, chi phí đầu tư có hạn, giải pháp nhà lắp ghép khung thép chính là giải pháp xây dựng hoàn hảo nhất cho công trình này. Theo đó, công trình được thực hiện bằng giải pháp nhà khung thép lắp ghép kết hợp sàn deck hiện đại, thời gian thi công vô cùng nhanh chóng mà vẫn đảm bảo độ bền tốt nhất.


thi-cong-nha-xuong-tai-quang-ninh-10-03.jpg

Thiết kế 3D công trình

Công trình nhà lắp ghép nhà xưởng kết hợp văn phòng tại Quảng Ninh này sử dụng tất cả 5 khung chịu lực chính với 6 bước cột, khoảng cách bước cột là 7,3m, vượt nhịp 16m và tổng cao trình tính từ cột tới đỉnh là 7,2m.

Tất cả các chi tiết cấu kiện, các chi tiết bulong liên kết… đều được Nhà Việt tính toán một cách cụ thể trên phần mềm kết cấu chuyên dụng nhằm đảm bảo sự chính xác tối đa khi thi công trên thực tế.

Sau khi phía chủ đầu tư hoàn thiện phần móng, Nhà Việt tiến hành lắp đặt bulong neo chờ cột và chuẩn bị lắp dựng công trình.

thi-cong-nha-xuong-tai-quang-ninh-10-01.jpg

Rất nhanh chóng các cấu kiện thép được vận chuyển tới công trường và lắp dựng theo bản vẽ kỹ thuật đề ra dưới sự hỗ trợ của cẩu.

thi-cong-nha-xuong-tai-quang-ninh-10-02.jpg

Với giải pháp nhà lắp ghép này, thời tiết không ảnh hưởng quá nhiều tới quá trình thi công lắp dựng.

Các chi tiết kết cấu được liên kết với nhau bởi các bulong liên kết cường độ cao nên chủ đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về sự ổn định, chắc chắn của công trình khi thi công bằng giải pháp này.

Sau khi phần khung cơ bản được hoàn thiện, Nhà Việt tiến hành thi công bắn sàn deck và bắn mái tôn cho công trình. Với giải pháp sàn deck, bê tông sẽ được đổ trực tiếp lên mặt sàn mà không cần sự hỗ trợ của giàn giáo, cốp pha như giải pháp truyền thống nên tiết kiệm đáng kể thời gian thi công, giúp công trình nhanh chóng hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Có thể nói, với những công trình nhà xưởng, công trình hỗn hợp (nhà xưởng kết hợp văn phòng, xưởng sửa chữa kết hợp nhà ở…) thì giải pháp xây dựng nhà lắp ghép khung thép thực sự là giải pháp hoàn hảo: đẩy nhanh tiến độ thi công, tiết kiệm chi phí, ít phải sửa chữa, cải tạo. Nếu quý khách hàng có nhu cầu xây dựng nhà xưởng của mình bằng giải pháp này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá hợp lý, nhanh chóng nhất. Rất mong được hợp tác!

Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH NHÀ VIỆT ( VHBC )
Trụ sở chính: Tầng 7 tòa nhà Akashi - Số 10 lô 2A đường Lê Hồng Phong - Hải Phòng

 

hoangdacviet

Kome.Cafe
Tham gia
21/11/18
Bài viết
7
Điểm thành tích
1
Nơi ở
Kome.Cafe Hà Nội
Website
www.kome.cafe

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top