Đơn giá nhân công đục tường gạch và cắt nền bê tông!

thaisonictc

Thành viên mới
Tham gia
23/10/10
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Dear cả nhà,
Em đang làm công trình thi công ở Lào cai phần điện, hiện nay em đang làm quyết toán nhưng có 2 vấn đề đang gặp khó khăn về tìm đơn giá nhờ các anh chị chỉ bảo giúp em:
1. Có 1 hạng mục theo thiết kế là ống thép luồn dây đi ngầm trong tường gạch, bên em đã tiến hành cắt gạch (chưa đặt ống thép) theo các tuyến như thiết kế. Tuy nhiên sau đó CDT yêu cầu thay đổi thiết kế chuyển qua ống thép luồn dây đi nổi, vì vậy bên em đã trát tường lại như ban đầu để thi công ống thép luồn dây đi nổi. Vậy khi em làm quyết toán em đang tách công việc thành 2 phần, phần 1 là nhân công cắt tường gạch theo khối lượng đã thi công, phần 2 là nhân công lắp đặt ống luồn dây đi nổi theo đơn giá nhà nước. Vậy phần 1 là nhân công cắt tường gạch được tính như thế nào và lấy theo đơn giá nào ạ?
2. Cũng có 1 hạng mục mà thiết kế là ống thép luồn dây đi ngầm dưới nền bê tông và bên em đã thi công theo đúng thiết kế. Tuy nhiên lúc làm thanh toán đợt 1, bên em lại để là ống thép đi nổi và đã được thanh toán. Vậy giờ em muốn tính thêm phần nhân công cắt nền bê tông (chiều dày 10cm) và nhân công đào đất (chiều sâu 70cm) thì em nên làm thế nào ạ.
Cả 2 mục này có khối lượng tương đối nhiều nên em muốn tính thêm để bù đắp các chi phí phát sinh, vậy anh chị có ý kiến giúp em nhé.
Em cám ơn cả nhà
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top