Đầu dò cảm biến báo nhiệt gia tăng horing AHR-871 đài loan

pccckienlong

Thành viên năng động
Tham gia
10/7/14
Bài viết
71
Điểm thành tích
8
Đầu dò cảm biến báo nhiệt gia tăng horing AHR-871 đài loan được sản xuất theo tiêu chuẩn EN54, CNS, có thể hoạt động không giới hạn số lần và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ phòng (nhiệt độ hoạt động bình thường khoảng: 0°C ~ +55°C).

Ngoài ra, Các bộ phận của đầu báo nhiệt gia tăng AHR-871 được làm bằng chất liệu chống oxy hóa, riêng bộ phận cân bằng không khí trong đầu báo nhiệt được làm bằng hợp kim để tránh bị ảnh hưởng bởi độ ẩm và ổn định các chức năng thông gió, tản nhiệt.


Việc thiết kế, chế tạo của AHR-871 hoàn toàn kín và không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, bụi bẩn hoặc côn trùng xâm nhập và mọi sản phẩm đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt thông qua thử nghiệm, lặp đi lặp lại tự động và được hiệu chỉnh tự động theo nhiệt độ và độ ẩm điều kiện ổn định. Vì vậy, luôn đảm bảo chất lượng và độ tin cậy trong quá trình sản xuất. (Lưu ý: để tiết kiệm chi phí, đầu báo nhiệt gia tăng AHR-871 có thể kết hợp với trung tâm báo cháy hochiki hệ thường).


Với công trình được xây lắp bằng vật liệu xây dựng thông thường thì một đầu báo nhiệt có thể bảo vệ được diện tích khoảng 50m2 đối với chiều cao trần nhà 4 mét. Và thiết bị pccc này có thể bảo vệ được diện tích khoảng 30m2 đối với chiều cao trần nhà <8m mét.


-Model: AHR-871
-Xuất xứ: Đài Loan
-Loại: 2dây/4dây
-Điện áp: 12 ~ 30V DC
-Dòng báo động: 24VDC- 470Ω - 40mA


Vui lòng tham khảo thêm tại website: pccckienlong.com hoặc binhchuachaykienlong.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top