Đầu nối ống thép trơn EMT và ống mềm kín nước

namquocthinh

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
8/11/18
Bài viết
48
Điểm thành tích
6
Tuổi
27
Nơi ở
448/53 Phan Huy Ích, gò vấp
Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa hay còn gọi là ống thép mềm kín nước là loại ống dạng ruột gà mang tính linh hoạt cao, khả năng uốn cong dễ dàng mà không ảnh hưởng đến cấu trúc hay hiệu quả sử dụng. Đồng thời, khả năng kín nước của ống ruột gà lõi thép bọc nhựa rất cao và chịu được va đập cơ học cũng như những tác động bên ngoài môi trường.

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa NQT cao cấp.jpg

Ống thép trơn EMT - loại ống trơn, không răng ren, kết nối với các phụ kiện thông qua vít định vị dạng siết. Sản phẩm ống thép luồn dây điện trơn chịu được nhiệt độ cao, chống cháy và không tạo khói khi có hỏa hoạn hay cháy nổ. Bên cạnh đó, ống trơn EMT còn thích nghi tốt với mọi môi trường, vị trí lắp đặt, thân thiện với người sử dụng.

35941759_894885307378899_4316441711573204992_n.jpg

Làm sao để kết nối ống ruột gà lõi thép bọc nhựa và ống thép trơn EMT với nhau? Khả năng ứng dụng của phụ kiện như thế nào?

Đầu nối ống thép trơn EMT và ống mềm kín nước sẽ là loại phụ kiện trung gian giúp kết nối 2 loại ống luồn dây dẫn điện và giúp tạo ra cho công trình hệ thống ống luồn hoàn thiện nhất, đảm bảo dây luồn được bảo vệ một cách triệt để, không bị gây hại bởi các tác động từ ngoại cảnh.

Đầu nối ống thép trơn EMT và ống mềm kín nước được sản xuất theo tiêu chuẩn UL797 ANSI 80.3 C USA ống thép EMT và UL360 ống ruột gà.

Độ tương thích giữa phụ kiện và các loại ống rất cao. Mối nối bền chắc trong suốt quá trình lắp đặt và sử dụng.

Đầu nối ống ruột gà với ống thép EMT 34.jpg

Phụ kiện này được đúc bằng hợp kim nhôm Alluminium Alloy với chất lượng tốt nhất có thể chịu được lực tác động lớn, độ bền cao khi lắp đặt nhiều vị trí như âm tường, âm sàn và đi nổi trên bề mặt. Đầu nối được thiết kết đầu để kết nối với ống luồn dây điện một cách nhanh chóng hơn.

Bên ngoài đầu nối được mạ kẽm giúp cho phụ kiện này có thể chống được ăn mòn và chống lại được khả năng oxi hóa một cách tốt nhất. Bằng việc kết hợp phụ kiện với các loại ống luồn dây điện cùng nhà cung cấp bạn có thể yên tâm sử dụng với hệ thống điện mạnh mẽ, an toàn và hiệu quả.

Đầu nối ống thép trơn EMT và ống mềm kín nước sử dụng tại các dự án lớn nhà máy sản xuất, toà nhà cao tầng. Toà nhà trung tâm thương mại cao cấp Golden Plaza sử dụng đầu nối ống mềm kín nước và ống thép luồn dây điện trơn EMT.

Phụ kiện Đầu nối ống thép trơn EMT và ống mềm kín nước được sản xuất với nhiều kích thước từ 1/2" - 2" để phù hợp với các loại kích thước của ống ruột gà với ống thép với. Được sản xuất và phân phối chính hãng tại công ty Nam Quốc Thịnh.

Để nhận được tư vấn hỗ trợ tốt hơn. Hãy để lại thông tin của khách hàng chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất.

Hotline: 0919 226 994 Mr.Nam - Email: namquocthinh@gmail.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top