Đồ nội thất giúp "ăn gian" được diện tích cho phòng nhỏ

tienmocvietdecor

Thành viên mới
Tham gia
12/10/16
Bài viết
2
Điểm thành tích
1
Tuổi
39
Website
thachthatdecor.com.vn
PHòng nhỏ đòi hỏi bạn phải lựa chọn nội thất phù hợp, và việc lựa chọn sao cho đúng và tiết kiệm diện tích nhất hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi dưới đây nhé.

1. Lựa chọn các đồ nội thất kiểu treo.


Luôn có một quy tắc bất di bất dịch trong quy tắc bài trí đồ dùng nội thất trong nhà đó là việc "mặt sàn của căn phòng là phần không thể nào bị tách rời khỏi không gian thị giác", điều này có nghĩa là khi trên sàn bày quá nhiều các đồ vật thì sẽ gây ra cảm giác thật là chật chội.

Xem thêm: Thi công nội thất chung cư trọn gói giá rẻ tại Hà Nội.

Vì thế, thay vì việc bạn đặt những chiếc kệ, tủ ở dưới đất, thì bạn có thể treo chúng lên trên tường? Đặc biệt với cách làm này, thì bạn giải quyết được khá nhiều vấn đề cho việc lưu trữ và lại khiến cho căn nhà nhỏ của mình trở nên thoáng đoãng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, có một điều hạn chế đó là cách này không thể nào áp dụng được cho những chiếc tủ đồ quá nặng.

3-meo-giup-ban-lua-chon-noi-that-giup-can-ho-nho-tro-nen-rong-hon-3.jpg



2. Kệ lưu trữ dạng mở.


Nếu như các tủ, kệ treo tường chỉ phù hợp với việc dùng để lưu trữ các món đồ dùng nhẹ nhàng thì chiếc kệ mở lại chính giải pháp hoàn hảo dành cho các món đồ nặng trong nhà của bạn. Thật đơn giản, bây giờ hãy gỡ đi những tấm ván ngăn ở hai bên hông của chiếc tủ đã được đóng kín đi bởi vì việc nhìn xuyên qua những chiếc tủ này sẽ khiến chúng trông có vẻ sẽ nhỏ và đỡ tốn diện tích hơn rất nhiều.

Xem thêm: Thi công nội thất phòng ngủ giá rẻ chuyên nghiệp tại Hà Nội

3-meo-giup-ban-lua-chon-noi-that-giup-can-ho-nho-tro-nen-rong-hon-7.jpg


Đặc biệt nếu như các bức tường trong phòng và các món đồ nội thất cùng tông màu với nhau thì càng tuyệt, bởi vì lúc này các món đồ nội thất khi kê gần tường trong có vẻ như tường này "nuốt chửng", và khiến không gian trong phòng của bạn như được mở rộng ra.

Nếu có nhu cầu mua những đồ gỗ nội thất xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, Siêu Thị Đồ Gỗ Thạch Thất đơn vị thi công nội thất trọn gói giá rẻ tại Hà Nội sẽ tư vấn tốt nhất cho quý khách hàng.
 

Top