3 vấn nạn nước cứng bạn phải xử lý ngay bây giờ!

duongle3759

Thành viên có triển vọng
Tham gia
27/6/19
Bài viết
7
Điểm thành tích
1
Tuổi
28
Nơi ở
hcm
Nước cứng không gây ra bất kỳ rủi ro sức khỏe nào, nhưng nó có thể gây ra một số vấn đề về hệ thống ống nước, bảo trì và vệ sinh gia đình. Qua bài viết này tôi sẽ giúp bạn khám phá 7 vấn nạn sinh ra hiện tượng xử lý chất cáu cặn bẩn bạn cần hành động ngay bây giờ!

1. Tuổi thọ máy nước nóng ngắn hạn
Trung bình, một máy nước nóng kéo dài 8 đến 10 năm, nhưng nước cứng có thể rút ngắn tuổi thọ của nó xuống chỉ còn 4 đến 6 năm, tùy thuộc vào lượng khoáng chất có mặt. Theo thời gian, vôi hình thành trên bộ phận làm nóng, bao bọc nó và làm giảm khả năng làm nóng nước. Đồng thời, các chất cáu cặn lò hơi nước nóng sẽ lắng xuống đáy bể, đôi khi sâu hơn hoặc sâu hơn, làm giảm lượng nước nóng có sẵn.

2. Cáu cặn bám bẩn xung quanh vòi nước
Nếu bề mặt xung quanh vòi rửa nhà bếp và phòng tắm của bạn phát triển một lớp màng trắng hoặc cặn bẩn cứng đầu khó tẩy rửa, thì đó là một dấu hiệu chắc chắn rằng nước của bạn cứng. Sự tích tụ khoáng chất này thường có thể được loại bỏ bằng cách sử dụng chất tẩy rửa được làm để hòa tan cặn vôi, nhưng nó sẽ tiếp tục hình thành miễn là bạn đang sử dụng nước cứng.

NVLOZbVfYiEoNQqxVagW9oH7XjWabgBmPq-5Ui5pjwxUEsSD-9LwcOLnqJn86Hst8SsCFj8u3BP-zauCDTpQV1D9uGbhfe1i27KP_Lyn_XLYZsfKo0k3G-HDtJ_lRXPymCYpt9Zv


Đọc thêm: Thiết bị xử lý cáu cặn từ Aquanmore

3. Hiện tượng cặn bã trên bồn tắm và vòi hoa sen
Hàm lượng canxi cao có trong nước cứng ngăn xà phòng hòa tan và rửa sạch. Thay vào đó, xà phòng tạo thành một cặn không hòa tan dính vào gạch, bao quanh bồn tắm và rèm tắm. Ngay cả sau khi làm sạch với một sản phẩm được thiết kế để hòa tan cặn xà phòng, các bề mặt này thường trông xỉn màu và không hấp dẫn.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top