6 ý tưởng trang trí nhà nhỏ tiết kiệm mà đẹp

bumbumtks

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
16/10/18
Bài viết
14
Điểm thành tích
1
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Không chỉ những ngôi nhà lớn mới có thể trang trí nội thất mà ngay cả những không gian nhỏ của nhà ở gia đình cũng hoàn toàn đủ mọi yếu tố cho bạn thỏa sức sáng tạo. Điều quan trọng nhất là bạn cần xác định rõ diện tích và tính năng chính của mỗi không gian và đừng lãng phí tiền bạc vào những món đồ xa xỉ chỉ vì bạn cảm thấy chúng thật đẹp. Sự tham lam có thể biến những căn biệt thự rộng nhất trở nên tù túng, chật chội và rối rắm. Một trong những chìa khóa quan trọng nhất của việc trang trí nội thất chính là sự hài hòa và phù hợp trên tổng thể.
Dưới đây là một số ý tưởng trang trí cho nhà nhỏ mà Tổng kho sơn muốn giới thiệu đến các bạn.
1. Trang trí nội thất trong nhà vệ sinh nhỏ
6071de40642fb66ef3788475ae5c275b75f035e1.jpg


Nhà vệ sinh trong các ngôi nhà nhỏ thường được ví von như chuồng chim nhưng cũng chính nhờ vậy, bạn có thể nắm vững từng cm của không gian. Về cơ bản, thiết kế phòng tắm này đủ chỗ cho bộ máy giặt, bồn rửa và bệ toilet, đáp ứng mọi yêu cầu của chủ nhân. Chậu cây xanh trên quầy bồn tắm thêm luồng sức sống mới cho khoảng không nhỏ. Sự đồng bộ về màu sắc và chất liệu trong từng chi tiết nhỏ nhất cho thấy sự chỉn chu không bao giờ là thừa trong trang trí nội thất.
2. Trang trí phòng khách nhỏ

Oakhill_Drive_Complete045.jpg


Phòng khách của nhà nhỏ có thể hấp dẫn chẳng kém đại sảnh của các ngôi nhà lớn nếu bạn biết cách tiết chế chi tiết hay lựa chọn bộ bàn ghế phù hợp với kích thước phòng. Bức tranh tường khổ lớn màu hồng nhạt nổi bật trở thành tâm điểm quanh bức tường trắng và chất liệu gỗ vàng trung tính. Chiếc đèn chùm pha lê sang trọng một lần nữa khẳng định lại sự tinh tế và sang trọng của phòng khách này, bất chấp hạn chế về diện tích.
3. Màu ghế

3.jpg




Trong các phòng khách nhỏ, các màu sắc sáng và trung tính thường được ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, một chút sắc màu nổi bật có thể mang đến kết quả bất ngờ. Thay vì loại ghế sofa đồng bộ tông màu kem nhạt, hai chiếc ghế tựa lớn xanh lam sáng bỗng trở nên rực rỡ. Bàn trà nhiều vạch màu trước tủ tường ghi xám cũng là sự tương phản thú vị. Hãy lưu ý vị trí và cách lựa chọn đèn chùm của phòng khách này!
4. Tận dụng không gian

quintana-15.jpg


Một trong những rắc rối nhiều gia đình phải đối mặt khi sở hữu nhà diện tích nhỏ là không gian chứa đồ. Và thiết kế tủ tường kiêm giường ngủ cũng như rất nhiều ngăn kéo đa năng này có thể giải quyết mọi rắc rối cho các gia đình đông trẻ nhỏ.
5. Không để trống các bức tường

rot2.jpg

Trong bức ảnh này, phòng ngủ được tận dụng nhiều chức năng bao gồm bàn, giường và sofa đặt cùng với kích thước trung bình. Tuy nhiên, các bức tường được sơn trắng và treo một vài bức tranh màu sắc nổi bật. Tủ quần áo và các đồ nội thất lớn hoàn toàn giữ tông màu trắng khiến một vài chi tiết nhỏ khác biệt trở thành điểm nhấn đồng bộ. Bạn có thể học cách trang trí này cho gia đình mình bởi không hề tốn kém và rất dễ làm.
6. Thiết kế hộp gỗ

dizajn_kvartiry_holostjaka_dlja_odnogo.jpg

Đây là một ví dụ tuyệt vời về cách tiết kiệm không gian cho phòng ngủ nhỏ bằng các đồ nội thất đa năng. Khung giường, được thiết kế hàng loạt các ngăn kéo gỗ chứa đồ, vô cùng tiện lợi cho chủ nhân. Một chi tiết thú vị khác là cách sắp xếp dàn đèn neon trên trần nhà, màu sơn monochrome thời thượng và những món phụ kiện trang trí đen – trắng rất hiện đại.
Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết của Tổng kho sơn. Để được tư vấn miễn phí xin liên hệ số: 02438.62.66.55
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top