8 ý tưởng không gian bếp tiện nghi, ấm cúng nổi trội

numbencore89hd

Thành viên năng động
Tham gia
14/3/19
Bài viết
52
Điểm thành tích
6
Tuổi
34
Nơi ở
hà nội
Website
wedo.vn
Thiết kế phòng bếp – Gian bếp là một nơi rất quan trọng trong thiết kế đối với gia chủ, không chỉ là khu vực nấu nướng mà còn là khoảng không để gia đình lưu giữ những khoảng thời gian đoàn tụ đáng nhớ.

Với mỗi gia chủ, sẽ có những đam mê sở thích, khiếu thẩm mỹ khác nhau. Do đó mà các thiết kế ngôi nhà bếp cũng sẽ tác động theo từng góc nhìn của mỗi người. cơ mà, phần lớn sẽ cần có các yếu tố đặc trung như thiết kế phù hợp với tổng quan tòa nhà, các thiết bị đồ dùng đầy đủ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình, bền và dễ dàng lau chùi, không chiếm quá nhiều không gian, tiện dụng cho người nội trợ.

Hy vọng 8 ý tưởng không gian bếp tiện nghi, ấm cúng nổi trội trong năm 2018 mà Song Phát giới thiệu trong bài viết sau, sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi lên phương án kế hoạch xây dựng tòa nhà ước mơ cho gia đình. Đặt ra xu hướng nội thất ngôi nhà bếp đẹp năm 2018, không thể không nhắc đến những viên gạch bông mang đậm phong cách nghệ thuật của một sơn hà Bắc Phi, ven bờ Địa Trung Hải như Ma – rốc, có 2 yếu tố chính là màu sắc và họa tiết.

Căn bếp với gạch bông làm điểm nhấn nghệ thuật.
thường ngày, nhiều người sẽ ngại ngần phong cách trang trí này vì những màu sắc và chi tiết khác cầu kỳ của nó. tuy nhiên bạn sẽ sớm bị thuyết phục với vẻ tươi mới, dấu ấn và điểm nhấn nghệ thuật từ những viên gạch mang lại. Bạn có thể nhìn thấy chúng với họa tiết hình học từ đơn giản đến rắc rối, họa tiết hoa từ những đường nét đơn giản đến những mẫu hình cầu kì, kiểu các. Cùng những gam màu cơ bản nhất như đen, xám, vàng, đỏ, xanh lam đến những sắc màu độc đáo như xanh sapphire, xanh lục bảo, vàng mận…
58692

Bạn cũng có thể sử dụng gạch bông để ốp các đồ nội thất bếp như bàn ghế.
Nếu bạn là người yêu thích tối giản, gạch bông trắng đen đem lại nét tinh tế cổ điển thích hợp. Phối hợp những viên gạch với nhau cũng tạo ra được những hiệu ứng cực kỳ thú vị. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng gạch bông để ốp các đồ nội thất bếp như bàn ghế, quầy bar mini, bồn cây cảnh.

Căn bếp hiện đại cho khoảng không nhỏ
Với những tòa nhà có tổng diện tích kiểm soát, hay những gia chủ yêu thích sự đơn giản thì kiểu cách Bắc Âu với thiết kế hiện đại sẽ là lựa chọn phù hợp. Trong một khoảng không nhỏ, để thỏa mãn được yếu tô thẩm mỹ và công năng sử dụng thì một gian bếp mang hơi hướng Scandinavian có tone màu trắng, cùng nội thất tối giản sẽ mang lại một không khí sang trọng cho gia đình.

Bên cạnh đó với những gian bếp có khôn gian nhỏ, bạn nên chú ý đến các thiết kế bổ sung ánh sáng như đèn trần, cửa sổ, và giếng trời. song song đó là nội thất có kích tấc nhỏ gọn, tương đồng với thiết kế chung của căn phòng. Có một lưu ý để có thiết kế phù hợp là bạn nên ưu tiên vào kiểu dáng thay cho chọn quá nhiều màu sắc, một cái nhìn nhẹ nhàng sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Một cái nhìn cao nhã sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.
Sự tương phản lạ mắt
Trong thiết kế phòng bếp, sự kết hợp màu sắc tương phản luôn mang lại cho tòa nhà sự sang trọng. Một gian phòng với tone trắng chủ đạo, đan xen là điểm nhấn của những món đồ nội thất làm từ vật liệu gỗ có tone đen sẽ đem lại một chút phân biệt và cực kỳ ấm êm.

Đây là ý tưởng thú vị cho những người thích phá cách. Tường tòa nhà trắng sẽ làm nổi bật cho các món đồ thất có kích thước tối giản, giúp cho không gian biến thành bắt mắt hơn. Một căn bếp khá tiện nghi, hiện đại với đầy đủ những đồ đạc làm bếp thường xuyên và h.thống tủ góc tiết kiệm tổng diện tích cho căn phòng.

Sự tương phản trong màu sắc nội thất luôn đem đến sự độc đáo và sang trọng cho khoảng không.
Tone trắng hiện đại và sang trọng
Một căn phòng với sắc trắng từ tường nhà cho đến tủ mặc thây sẽ trở thành nổi bật với bộ bàn ghế được làm từ vật liệu gỗ có thiết kế đơn giản. Chính vật liệu gỗ cũng là điểm nhấn cho gian phòng cùng các vật dụng trong nhà bếp.

Sắc trắng luôn là gam màu an toàn cho những kiểu cách thiết kế lạ, song nó vẫn khẳng định được sự sang trọng và hiện đại cần thiết cho gia chủ. Với căn bếp có thiết kế liền kề thì điều này còn giúp khoảng không trở thành thoáng đãng hơn hàng loạt.

Màu trắng là màu chủ đạo kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên tạo ra khoảng không hiện đại, trẻ trung.Nếu gia đình bạn đạt được một khu đất rộng, có tiềm năng về tổng diện tích và muốn tạo nét đặc biệt cho phòng bếp thì đừng bỏ qua những cụ thể bố cục mới lạ. khoảng không bếp vừa là khu vực riêng tư của gia đình, vừa là nơi cần có không khí ấm cúng xum họp vào mỗi bữa ăn. thành thử, những phụ kiện, những món nội thất bố cục luôn được các gia chủ và KTS lựa chọn kĩ càng.Sự cách điệu của đèn trần, hoặc sự có mặt của những chậu cây nhỏ sẽ đem đến sức sống hơn cho không gian này. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm thảm lót sàn, các bộ tranh thiên nhiên và lọ gốm trang trí như trong căn bếp sau.

Sự cách điệu của đèn trần, hoặc sự có mặt của những chậu cây nhỏ sẽ đem đến sức sống cho khoảng không. Dù cho bạn theo đuổi phong cách nào, hoặc có khiếu thẩm mỹ thiên về sự hoài cổ hay hiện đại thì điều quan trọng khi tìm ý tưởng thiết kế gian bếp cho gia đình cũng cần ưu ái sự tiện nghi và tối đa công năng dùng.

Trong một mẫu căn nhà phố giám sát về tổng diện tích và khoảng không thì việc bài trí các đồ dùng nội thất cần được đặt lên số một. Các thiết bị căn nhà bếp thông minh sẽ áp tống quyết bài toán về tổng diện tích sử dụng, hoặc những chiếc máy hút khói sẽ giúp cho nhà cửa luôn sạch sẽ tránh ám mùi thức ăn, hay một kệ xác tủ đa năng được đặt sát tường sẽ trở lên một nơi lưu trữ đồ dùng hữu hiệu.

Yếu tố tự nhiên của gỗ trong không gian
ở bên trong thời đại nào, hay được thiết kế theo định hướng nào đi nữa thì vật liệu gỗ trong tòa nhà bếp luôn được nhiều gia đình đón nhận. Không chỉ mang lại vẻ đẹp cuốn hút mà những căn bếp với đồ gỗ đặc trưng đã trở nên không gian cuốn hút trong ngôi nhà.

h-thống tủ kệ xác, bộ bàn ghế ăn với mặt ngoài đơn giản, mang đậm hình khối nhưng vẫn giữ nguyên được màu gỗ nguyên thủy đem lại một không gian hết sức sang trọng. Bạn không chỉ cùng gia đình thưởng thức những bữa ăn ngon mà còn có thể mời bạn bè, người thân ghé ngôi nhà tham gia những bữa tiệc thân tình.

Sự lộ diện của vật liệu gỗ luôn được hàng loạt gia đình đón nhận.
Những thanh ngang bằng gỗ trên tường không chỉ để lưu trữ mà còn là yếu tố trang trí, điểm xuyết trên nền màu trắng. Hơn nữa, áp giải pháp từ chiếc đèn treo cỡ lớn sẽ lan tỏa lên chiếc bàn gỗ một ánh sáng mềm mại. Một mẫu ngôi nhà bếp đẹp năm 2018, cùng thời điểm đó giá trị thẩm mỹ cao, mang những thông tin cụ thể khác lạ sẽ là một lựa chọn cho không gian đầm ấm, trọn vẹn của gia đình.

Đôi khi bạn sẽ thấy nhàm chán với những thiết kế đơn điệu hoặc những cánh cửa hay ngăn kéo của nội thất tòa nhà bếp. Chỉ cần bạn khéo léo xử lý một chút khoảng không bằng cách kết hợp bổ sung từ các mảng gốm kiểu cách nghệ thuật “retro” hơi hướng hoài cổ cũng là một nhân tố quan trọng đem lại sự khác biệt đó. Hy vọng với những san sẻ thú vị về các thiết kế căn nhà bếp đẹp năm 2018 trên, có thể giúp bạn tìm được nhiều cảm hứng trọng quá trình lựa chọn các mẫu tòa nhà bếp cho căn nhà mong ước của gia đình.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top