Quảng cáo Asanzo và Casper - nên dùng điều hòa hãng nào

suadieuhoaqd

Thành viên mới
Tham gia
16/4/19
Bài viết
4
Điểm thành tích
1
Tuổi
28
Nơi ở
Hà Nội
Website
trungtamsuadieuhoa.com
Thương hiệu điều hòa Asanzo hay Casper là sản phẩm giá rẻ. Phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân. Đều được đánh giá cao về hiệu quả làm việc cũng như chất lượng.
Bạn phân vân không biết nên mua sản phẩm của thương hiệu nào. Điều hòa Asanzo hay Casper nổi trội hơn?. Những thông tin đề cập dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn cho riêng mình.
Xem thêm kiến thức khác tại địa chỉ bảo dưỡng điều hòa ô tô
So sánh điều hòa Asanzo với điều hòa Casper
  • Khả năng làm mát
Dù là sản phẩm giá rẻ, nhưng không có nghĩa điều hòa Asanzo hay Casper hoạt động kém hiệu quả. Ngược lại, người tiêu dùng lại đánh giá tốt về khả năng làm mát của hai sản phẩm đến từ hai thương hiệu này.
Cả 2 sản phẩm đều có khả năng làm mát nhanh, duy trì nhiệt độ ổn định. Mang đến cho không gian căn phòng thoáng mát.
Làm được điều này là do máy lạnh Asanzo và Casper đều sở hữu công nghệ làm lạnh độc quyền. Máy nén hoạt động hiệu quả kết hợp với các tính năng tiện ích. Giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.
Thương hiệu điều hòa Asanzo chưa cho ra mắt sản phẩm điều hòa hai chiều. Trong khi điều hòa Casper lại mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm hơn: điều hòa 1 chiều, 2 chiều, điều hòa di động….
  • Khả năng tiết kiệm điện
Các sản phẩm điều hòa đến từ hai thương hiệu này đều sử dụng gas r32 hoặc r410A. Đây đều là những loại gas có khả năng làm mát tốt, thân thiện với con người, tăng khả năng tiết kiệm điện.
Dòng điều hòa Asanzo non-inverter lại sử dụng gas r22. Đây là loại gas vừa không tốt cho sức khỏe người dùng. Lại vừa gây tốn điện trong quá trình sử dụng.
Vì thế, nếu muốn chọn mua điều hòa Asanzo, hãy mua máy lạnh Asanzo Inverter. Sản phẩm này vừa an toàn lại tiết kiệm điện tốt hơn.
Điều hòa Casper cũng có các sản phẩm Casper inverter 1 chiều hay 2 chiều. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Về giá thành
Cả hai thương hiệu điều hòa này đều có giá thành tương đương nhau. Là sản phẩm điều hòa giá rẻ, phù hợp với nhiều hộ gia đình.
Xem thêm dịch vụ mà chúng tôi cung cấp tại sửa tủ lạnh tại hà nội
Chọn mua điều hòa Asanzo hay Casper?
Một số vấn đề cơ bản nên trên, chắc hẳn đã giúp bạn có thêm thông tin về hai thương hiệu điều hòa Asanzo và Casper. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm nổi bật riêng. Bạn bị cuốn hút bởi sản phẩm điều hòa nào?.
Cả hai thương hiệu điều hòa giá rẻ này đều có khả năng làm mát tốt. Lại tiết kiệm điện năng. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng. Giải quyết bài toán về chi phí tiền điện hàng tháng.
Điều hòa là thương hiệu của Việt Nam. Với nhiều đại lý và trung tâm bảo hành. Do đó, khi dùng sản phẩm này bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng tốt nhất.
Còn điều hòa Casper lại có nhiều sản phẩm đa dạng hơn. Đáp ứng nhu cầu của nhiều người tiêu dùng hơn.
Mỗi thương hiệu đều có những thế mạnh riêng. Vì vậy, hãy cân nhắc vào nhu cầu sử dụng và sở thích mà lựa chọn loại điều hòa phù hợp.
Tham khảo ngay dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại http://thosuadieuhoa.net/bao-duong-dieu-hoa-tai-ha-noi/
 

Top