Bán máy làm cửa nhôm kính các loại

austdoormienbac.com

Thành viên mới
Tham gia
4/2/15
Bài viết
4
Điểm thành tích
1
Tuổi
32
Website
austdoormienbac.com
Khomaynhom.vn - đơn vị cung cấp máy sản xuất cửa nhôm kính các loại đa dạng cả về giá thành và chất lượng máy móc - tổng kho phân phối toàn quốc.

  • Vì là kho máy nên giá máy làm cửa nhôm rất cạnh tranh so với các đơn vị bán máy cùng loại. Hỗ trợ K.H thành thạo sử dụng máy, tư vấn về sản xuất cửa trong thời gian ngắn, khoảng 1 tuần thay vì vài tháng như 1 số đơn vị khác. Đây là điểm cộng rất tuyệt cho nhà cung cấp này.
  • Lĩnh vực hoạt động: Chuyên cung cấp máy gia công cửa nhôm, cửa nhựa đa dạng sản phẩm, xuất xứ.
  • Địa chỉ: Ngõ 1035 Tam Trinh, Hoàng Mai, HN
  • SĐT: 0975.525.779
  • Hỗ trợ cho người mới 3 dàn máy cơ bản - trung cấp - cao cấp giúp giảm áp lực về dòng tiền vốn ban đầu cũng như đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết cho việc vận hành sản xuất cửa nhôm. Là đơn vị 8 năm trong nghề sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa, sử dụng qua rất nhiều loại máy, chính vì vậy ưu điểm, nhược điểm từng loại nắm rất rõ, việc tư vấn sẽ phù hợp hơn với bạn.
Xem quy trình chuyển giao máy sản xuất cửa nhôm của chúng tôi cho khách hàng tại ngoại thành Hà Nội: https://khomaynhom.vn/chuyen-may-san-xuat-cua-nhom-cho-khach-hang-tai-ngoai-thanh-ha-noi/
 
Chỉnh sửa cuối:

austdoormienbac.com

Thành viên mới
Tham gia
4/2/15
Bài viết
4
Điểm thành tích
1
Tuổi
32
Website
austdoormienbac.com

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top