Bảng khối lượng hoàn thành công việc

Thảo luận trong 'Hoàn công công trình' bắt đầu bởi dinhhungarc, 1/4/15.

Lượt xem: 1.575

  1. dinhhungarc

    dinhhungarc Tập sự

    Tham gia ngày:
    22/10/09
    Bài viết:
    2
    Số lượt thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các bác ơi cho em hỏi, hiện em đang làm bảng thanh toán khối lượng hoàn thành công việc ( việc này em làm tiếp cho ông anh). Em làm dựa trên một bảng khối lựợng mà ông anh của em đã làm trước đó. Nhưng em mới phát hiện ra thứ tự các hạng mục trong bảng thanh toán khối lượng hoàn thành này không đúng với thứ tự các hạng mục đã ký trong phu lục hợp đồng, vậy có sao không các bác? ai chỉ dùm em với, em đang cần xử lý gấp ạ :(. EM cảm ơn nhiều ạ.
     
  2. thanhcong89

    thanhcong89 Tập sự

    Tham gia ngày:
    16/6/14
    Bài viết:
    4
    Số lượt thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo e thì không sao. Nhưng nhìn thì nó hơi rối mắt.
     
  3. dinhhungarc

    dinhhungarc Tập sự

    Tham gia ngày:
    22/10/09
    Bài viết:
    2
    Số lượt thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn bác, thế bác có biết có quy định nào nói về cái này không? hay chỉ là ý kiến của riêng bác thôi ạ?
     
  4. mylove_bn

    mylove_bn Tập sự

    Tham gia ngày:
    21/7/10
    Bài viết:
    2
    Số lượt thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    Mình làm khối lượng hoàn thành dựa vào :
    - Tên đầu công việc trong hồ sơ mời thầu - dự thầu - hợp đồng.
    - Thứ tự công việc theo HSMT - HSDT - hợp đồng
    - Phần phát sinh tăng - giảm công việc trong và ngoài hợp đồng-dự thầu mời thầu ( cái này ko phải tăng giảm khối lượng nhé )
    làm như thế sau thanh tra kiểm toán họ chỉ việc căn cứ vào các hồ sơ trên rồi rà soát khoa học.
     
    VanToanGXD thích bài này.

Chia sẻ trang này