Báo giá thi công phào chỉ ps pu 2019

atlantisvn2018

Thành viên mới
Tham gia
6/3/19
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
34
Nơi ở
HCM
Báo giá thi công phào chỉ ps pu Nhiều người tiêu dùng tin tưởng các khuyến nghị mua sắm từ các thương hiệu hơn là những người có ảnh hưởng trực tuyến, theo nghiên cứu mới từ IRX (InternetRetailing Expo), một sự kiện tập trung vào tăng trưởng và đổi mới trong bán lẻ trực tuyến và omnichannel.

IRX nhận thấy rằng gần một nửa (45%) đề xuất tin cậy được cung cấp trực tiếp từ một thương hiệu (quảng cáo trực tuyến và tại cửa hàng, trợ lý cửa hàng, trưng bày tại cửa hàng) so với một phần tư (29%) tin tưởng những người có ảnh hưởng trực tuyến như Instagrammer, YouTubers và Fashion các blogger cho các khuyến nghị.

Tuy nhiên thi công phào chỉ pu, những người có ảnh hưởng trực tuyến đứng đầu danh sách khi nhìn vào sự tin tưởng của những người chuyển sang bên thứ ba để khuyến nghị mua sắm, đánh bại các tờ báo quốc gia (26%), người nổi tiếng truyền thông (18%) và tạp chí thời trang (17%). Những người ở độ tuổi 16-24 đã chuyển sang người khác để giới thiệu mua sắm có nhiều khả năng (34%) bị ảnh hưởng bởi các đề xuất mua sắm tại cửa hàng từ những người có ảnh hưởng trực tuyến so với những người trên 55 tuổi (7%).

Nghiên cứu về kinh nghiệm và kỳ vọng bán lẻ trực tuyến và tại cửa hàng, được thực hiện bởi C điều tra toàn cầu, cũng cho thấy hơn một nửa người Anh (51%) cho rằng gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon cung cấp dịch vụ giao hàng và trả hàng tốt nhất.

Không thể phủ nhận rằng các ngôi sao truyền thông xã hội ảnh hưởng đến những gì chúng ta mua khi người tiêu dùng mua - cho dù đó là trang phục mới, dụng cụ nhà bếp hay thực phẩm trong cửa hàng hàng tuần, ông Stuart Barker, giám đốc danh mục đầu tư của IRX cho biết. Tin tức đáng khích lệ cho các nhà tiếp thị là các thương hiệu vẫn có ảnh hưởng lớn nhất đến việc mua hàng, xác nhận các quyết định liên tục đầu tư vào nội dung, trang web và chiến dịch tiếp thị của chính họ, từ đó dẫn đến việc hiểu khách hàng của họ tốt hơn.

Bất chấp các tiêu đề về đường phố cao, cuộc khảo sát cho thấy các trợ lý cửa hàng (24%) được đánh giá giống như những người có ảnh hưởng trực tuyến (24%) bởi những người đã nhận được đề xuất mua sắm tại cửa hàng từ những người khác. Các nhà bán lẻ thông minh sử dụng công nghệ để giúp đỡ các trợ lý cửa hàng sẽ gặt hái những lợi ích của việc xây dựng dựa trên điều này. Ví dụ, cung cấp máy tính bảng, có thể cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cả thế giới và dịch vụ khách hàng tuyệt vời, kết nối trải nghiệm mua sắm trực tuyến và tại cửa hàng với các khả năng như kiểm tra chứng khoán tức thời, đặt hàng, giao hàng linh hoạt và khuyến nghị mua sắm phù hợp dựa trên giao dịch mua trước đó.

Nghiên cứu cho thấy những người đàn ông nói rằng họ tin tưởng người khác cho các khuyến nghị mua sắm gần gấp đôi (22%) vì tin tưởng các khuyến nghị từ các nhân vật nổi tiếng trên truyền thông, bao gồm các ngôi sao truyền hình, phim và thể thao, so với phụ nữ (12%). Họ cũng có khả năng bị ảnh hưởng bởi những người nổi tiếng gần gấp đôi khi mua sắm tại cửa hàng, với 20% hành động theo khuyến nghị hoặc chứng thực so với chỉ hơn 10% phụ nữ.

Phụ nữ đặt giá trị cao hơn cho các dịch vụ trả lại so với nam giới, với 27% không thích sự bất tiện của lợi nhuận trực tuyến và 72% cho biết dịch vụ trả lại đáng tin cậy là quan trọng đối với họ khi chọn mua trang web nào. Người mua hàng nữ đánh giá Amazon (50%), Argos (30%) và Next (21%) là có dịch vụ giao hàng và trả hàng tốt nhất.
 

Top