bí quyết chăm sóc bà bầu sinh sau để có vóc dáng đẹp

Thảo luận trong 'Máy và thiết bị công nghệ' bắt đầu bởi maytinhcure7749, 11/8/17.

Lượt xem: 504

  1. maytinhcure7749

    maytinhcure7749 Tập sự

    Tham gia ngày:
    23/1/17
    Bài viết:
    5
    Số lượt thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sinh con là điều mà mọi nữ giới đều phải trải qua, và sau sinh là lúc nhan sức của chị em bị ảnh hưởng lớn nhất. Lúc này chị em nóng lòng tìm đủ mọi cách để làm đẹp, giảm cân. Nhưng chị em cũng đừng quá nôn nóng mà hãy để cho mình 1 tâm lý thoải mái nhất rồi hãy tính đến chuyện giảm béo sau sinh.

    Xem thêm: nước uống iblue

    [​IMG]

    1. Sử dụng thực phẩm không béo

    Để giảm cân cũng như mỡ thừa thì việc giảm lượng chất béo đưa vào thân thể là cách khá hay và hữu hiệu. Thay vào đó, bạn hãy dùng các loại thực phẩm ít béo nhưng vẫn đủ chất dinh dưỡng và cung cấp cho cơ thể ít nhất 2000 calo/ngày để người mẹ có thể tạo ra sữa cho con bú.

    Như vậy, bạn không cần phải ăn kiêng mà vẫn có thể giảm béo hết sức dễ dàng. Nguồn thức ăn không béo, nhiều chất xơ, vitamin từ các loại trái cây là mách nhỏ rất hay để giảm mỡ cho các bà bầu sau sinh.

    Xem thêm: thực phẩm chức năng bhip

    2. Tập thể dục

    Để có vóc dáng thon gọn mà không ảnh hưởng tới việc nuôi con thì tập thể dục là biện pháp hữu hiệu và an toàn. thời kì hợp để chị em bắt đầu tập thể dục là khoảng 6 tuần sau sinh, lúc này sức khỏe bắt đầu phục hồi và nên tập những động tác nhẹ nhõm trước như đi bộ, yoga…để thân thể thích nghi dần rồi mới cải thiện chế độ luyện tập

    Bài tập như sau: Mỗi ngày bạn nên đi bộ khoảng một tiếng, có thể kết hợp với việc đẩy xe nôi. Thực hiện ít nhất 4 lần mỗi tuần mới có tốt tốt. Bài tập này tuyệt vời cho người mẹ, nó vừa giúp đốt cháy mỡ thừa, vừa có lợi cho tim mạch. Nếu bạn bị hạn chế thời kì thì tranh thủ đi bộ khoảng 10 phút mỗi tối cũng rất có lợi.

    3.Nuôi con bằng sữa mẹ

    Nhiều bà mẹ ngại việc cho con bú nhưng không biết rằng đây là cách chăm sóc bà bầu sau sinh có tác dụng loại bỏ mỡ dư thừa rất nhanh. Khi cho con bú thì bà mẹ sẽ tiêu hao năng lượng nhanh hơn, đói nhanh hơn, nên sẽ có tác dụng giảm mỡ khá tốt. Tuy nhiên, người mẹ cũng nên tăng cường chất dinh dưỡng hợp lý với chế độ ăn lành mạnh, để vừa có thể tạo ra sữa chất lượng vừa có thể giảm cân hiệu quả.

    Tuy nhiên để vùng bụng và mông được săn chắc thì tập thể dục là điều không thể thiếu đối với các bà bầu.

    Nguồn: http://sanphambhipglobal.com/cach-cham-soc-ba-bau-sinh-sau-de-co-voc-dang-dep.html
     

Chia sẻ trang này