Bí quyết thiết kế phòng ngủ cho các bạn nữ

phamhuong2238

Thành viên năng động
Tham gia
24/3/18
Bài viết
65
Điểm thành tích
6
Tuổi
29
Nơi ở
4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt
Website
gotrangtri.vn
Thiết kế phòng ngủ đẹp cho các bạn nữ cần lựa chọn nội thất cân đối theo không gian phòng ngủ, phối hợp với màu sắc, chất liệu là một vài tư vấn giúp bạn có thế giới nghỉ ngơi đẹp đẽ mà tiết kiệm nhiều chi phí.

Thiết kế như thế nào?

CHỦ ĐỀ ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT

Cách chọn kệ tivi phù hợp với phong thủy

giuongngu.jpg


Có thể đặt đầu giường ngủ ở một mặt tường hẹp, nhưng nên xem xét giảm bớt độ rộng của giường, nếu không khoảng cách hẹp giữa giường và bức tường sẽ khiến cho căn phòng trông chật chội hơn. Điều cần phải chú ý là nếu trong phòng ngủ đặt giường thì phải đảm bảo ba mặt của giường đều phải lưu lại không gian để mọi người đi lại, như vậy khi sắp xếp, trải ra giường cũng sẽ thuận tiện hơn.

Bạn có thể đặt bàn đọc sách hoặc bàn trang điểm bên cạnh tủ. Ngoài ra, một phương pháp khác là trong góc của phòng ngủ bố trí góc học tập, góc làm việc cũng có thể lưu đủ không gian đặt tivi.

Nếu diện tích phòng ngủ là 16m2 thì có hai phương án sắp xếp. Một là dùng giá sách làm vách ngăn để ngăn ra góc đọc sách nhưng phải xem xét đến tính thông gió và lấy ánh sáng của góc đọc sách, có thể lựa chọn giá sách có độ cao 150 cm.

Với những gia đình có diện tích khiêm tốn, mình gợi ý với các bạn một sự kết hợp không nên bỏ quan đó là việc sử dụng vách ngăn văn phòng nỉ với kết hợp với những chiếc thiết bị nội thất nhỏ nhắn sẽ là một sự đột phá rất độc đáo trong phòng ngủ. Chất liệu sử dụng làm vách ngăn đa dạng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi sử dụng mà không sợ hỏng, thấm nước, bong chóc… Vách ngăn nỉ, vách ngăn gỗ và nhiều nhiều hơn nữa sự pha trộn, thêm thắt giữa vách ngăn kính – nỉ, vách ngăn gỗ kính…

Hài hòa về màu sắc

Mời bạn xem thêm: Kệ gỗ treo tường GO HOME
giuongngu1.jpg


Màu sắc cũng là một trong những mẹo giúp phòng ngủ trông rộng hơn. Muốn phối hợp màu sắc cho đồ dùng gia đình đôi khi cũng phải dùng phong cách tương phản khác biệt.

Cách trang trí như vậy tuy hơi khác biệt nhưng cảm giác chỉnh thể lại rất tuyệt vời. Ngoài ra, chất liệu vật liệu và mức độ cao thấp của những đồ dùng gia đình cũng phải hài hòa với nhau. Những vật dụng cao lớn phải đặt sát tường và phía sau những đồ dùng thấp…Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nội thất phong phú về màu sắc lại có giá thành hợp lý, chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Sử dụng sàn gỗ công nghiệp thay cho sàn gỗ tự nhiên

giuongngu3.jpg


Sàn gỗ mang lại vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi, thoáng đãng cho phòng ngủ nhỏ hẹp nhất là những sàn gỗ tông màu sáng. Nếu lo lắng về chi phí, hãy sử dụng sàn gỗ công nghiệp giá thành thấp hơn so với sàn gỗ tự nhiên. Gỗ công nghiệp là chất liệu có nhiều ưu điểm được sử dụng để sản xuất rất nhiều các sản phẩm nội thất như ghế hội trường, các thiết bị gia đình bàn làm việc, cửa gỗ…
Với những loại gỗ công nghiệp được xử lý bề mặt tốt như Laminate, Melamine thì dù trời có nồm hay độ ẩm không khí cao thì sàn vẫn không có hiện tượng ẩm mốc, cho cảm giác sạch sẽ, mát mẻ, sáng bóng, chống trơn trượt.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top