bí quyết hoạt động của bóng chữa cháy

tungtung98

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
30/1/19
Bài viết
30
Điểm thành tích
6
Tuổi
26
Nơi ở
Hà Nội
bí quyết hoạt động của bóng chữa cháy

Trước khi đi vào trọng điểm của nội dung bài phương pháp hoạt động của bóng chữa cháy thì chúng ta cũng nên biết bóng chữa cháy là gì? Bóng chữa cháy hay còn gọi là bóng cứu hỏa nó được ngoài mặt hình dạng cầu, vỏ bằng nhựa, bên trong được tích hợp ngòi nổ và đựng chất dạng khô có tác dụng chữa cháy.
Xem thêm: Binh chua chay chat luong tai Ha Noi
các quả bóng có khả năng bức xúc rất mẫn cảm sở hữu nhiệt độ cao. Ngay khi với ngọn lửa bùng phát ở nhiệt độ lớn hơn 70ºC thì bóng chữa cháy sẽ tự động kích hoạt trong khoảng 3 -5 giây để dập tắt đám cháy ở phạm vị rộng 4m².

ưu thế của cái bóng chữa cháy này là vỏ và chất bột chữa cháy đều ko gây hại cho sức khỏe con người, động vật hay môi trường.

bí quyết hoạt động của bóng chữa cháy phổ quát người đang Tìm hiểu
Trên thị phần hiện nay đang bán tất cả loại bóng chữa cháy nhưng toàn bộ chúng với cách thức hoạt động giống nhau. Khi sợi dây ngòi nổ của bóng cứu hỏa tiếp xúc sở hữu lửa khoảng 3 đến 5 giây thì kíp nổ bên trong sẽ tự động kích hoạt khiến cho vở vỏ quả bóng khiến sức nén khiến cho chất bột chữa cháy bên trong bung ra để dập tắt đám cháy tức khắc. Cùng lúc, quả bóng sẽ phát ra âm thanh báo động cho mọi người.
Xem thêm: Binh cuu hoa hieu qua o Ha Noi
khi phát hiện ra đám cháy thì chóng vánh lấy bóng chữa cháy ném vào đám cháy thì tự bóng sẽ bung những chất chữa cháy để dập tắt ngọn lửa mau chóng.
mang thể đặt bóng ở các nơi dễ xảy ra hỏa hoán vị như: với theo xe ô tô, nhà xưởng, ổ điện, nơi để xe máy phòng những trường hợp bị chập điện ngẫu nhiên với nhà.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top