Cách tính chi phí kiểm toán&Thuế thu nhập DN

khoa289

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
31/7/08
Bài viết
99
Điểm thành tích
28
Tuổi
40
Tính chi phí kiểm toán&Thuế thu nhập DN trong 1751 như thế nào

Trong phụ lục hướng dẫn lập dự toán chi phí đối với công việc tư vấn đầu tư xây dựng có những vấn đề mà mình chưa hiểu lắm, mọi người có thể giải thích giúp:
- Bảng tính chi tiết chi phí quản lý:
+ Chi phí kiểm toán.
+ Thuế thu nhập doanh nghiệp.
Cách tính của nó như thế nào trong khi lập dự toán, 2 loại chi phí này sao lại tính trong bảng tính chi tiết chi phí quản lý, như thế có mâu thuẫn với bảng tổng hợp chi phí tư vấn không, vì có bảng tổng hợp chi phí tư vấn thì mới tính chi phí phí kiểm toán và thuế thu nhập doanh nghiệp được, trong khi dự toán thì 2 loại chi phí này tính trước rồi mới có bảng tổng hợp.
Có file đính kèm bảng tổng hợp chi phí tư vấnbảng tính chi tiết chi phí quản lý(Theo phụ lục 1571)
 

File đính kèm

  • kiem toan- thue thu nhap doanh nghiep.doc
    42 KB · Đọc: 398
Last edited by a moderator:

chuminh2212

Thành viên sắp lên hạng rất nhiệt tình
Tham gia
23/8/08
Bài viết
218
Điểm thành tích
28
Trong phụ lục hướng dẫn lập dự toán chi phí đối với công việc tư vấn đầu tư xây dựng có những vấn đề mà mình chưa hiểu lắm, mọi người có thể giải thích giúp:
- Bảng tính chi tiết chi phí quản lý:
+ Chi phí kiểm toán.
+ Thuế thu nhập doanh nghiệp.
Cách tính của nó như thế nào trong khi lập dự toán, 2 loại chi phí này sao lại tính trong bảng tính chi tiết chi phí quản lý, như thế có mâu thuẫn với bảng tổng hợp chi phí tư vấn không, vì có bảng tổng hợp chi phí tư vấn thì mới tính chi phí phí kiểm toán và thuế thu nhập doanh nghiệp được, trong khi dự toán thì 2 loại chi phí này tính trước rồi mới có bảng tổng hợp.
Có file đính kèm bảng tổng hợp chi phí tư vấnbảng tính chi tiết chi phí quản lý(Theo phụ lục 1571)
Chào bạn.
Căn cứ theo phụ lục của công văn 1751 về hướng dẫn lập dự toán chi phí đối với công việc tư vấn đầu tư xây dựng có yêu cầu phải lập dự toán thì chi phí kiểm toán và thuế thu nhập doanh nghiệp được tính toán trong bảng chi phí quản lý.
Bạn đang nhầm lẫn giữa chi phí kiểm toán báo cáo tài chính và chi phí kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành. Bạn tham khảo thêm tại chyên mục dưới đây:
http://giaxaydung.vn/diendan/ke-toan-kiem-toan-trong-hoat-dong-xay-dung/
Tương tự như vậy, thuế thu nhập doanh nghiệp trong bảng chi phí quản lý được tính toán dựa trên thu nhập của tổ chức tư vấn.
Các bác cho ý kiến thêm.
 

khoa289

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
31/7/08
Bài viết
99
Điểm thành tích
28
Tuổi
40
- Chi phí kiểm toán báo cáo tài chính 1 lần trong 1 năm đối với doanh nghiệp là bao nhiêu và được quy định trong văn bản pháp lý nào vậy.
- Bạn có thể nói rõ hơn khi nào thì tính Thuế thu nhập doanh nghiệp trong bảng chi phí quản lý (được tính toán dựa trên thu nhập của tổ chức tư vấn).
 

nguyenhuongvn

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
4/9/09
Bài viết
11
Điểm thành tích
1
Hỏi Cách tính chi phí kiểm toán và thẩm tra phe duyệt quyết toán trong Tổng dự toán.

Mình vẫn phân vân chưa biết tính chi phí kiểm toán và chi phí thẩm tra phê duyệt quyết toán trong Tổng dự toán như thế nào???? Mọi người chỉ mình với...
Trong TMĐT thì làm theo TT 109 còn trong Tổng dự toán thì sao?? (hệ số tra theo tiền Tổng dự toán hay lấy hệ số trong TMĐT và dùng hệ số đó nhân với TMĐT hay TDT??)
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top