Căn hộ Moonlight Park View có phải dự án tốt

phamminhtien

Thành viên mới
Tham gia
3/8/15
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
33
Căn hộ Moonlight park View phồn thịnh đã chính thức nhận giữ chỗ. ngày nay số lượng đặt chỗ theo tính toán của tổng đơn vị đã đạt mốc 60 % tổng số căn hộ.

Theo thông tin mới nhất thì sự kiện mở bán tụ họp của Dự án dự án moonlight park view sẽ được tổ chức vào khi 8h30 ngày 4/12/2016 tại phòng kinh được đặt tại công trường của Công trình. hiện tại nhóm công nhân đang làm cho việc đêm ngày để kịp tiến độ cho sự kiện quan yếu này.
cong-bo-du-an-can-ho-moonlight-park-view.jpg

Cũng giống như những Công trình trước của hưng vượng, Công trình này hi mở bán kiên cố sẽ là tâm điểm của của phổ thông trang báo lớn như Vnexpress, tuổi xanh, cafeF…và gần như bà con khu vực này cùng hàng loạt người dùng từ những quận phụ cận kéo tới tham dự. Điều đặc thù hơn nữa là thời điểm này hơn 1000 nhân viên kinh doanh của thịnh sẽ tụ hội toàn bộ trong buổi sáng ngày hôm đó tạo nên 1 ko khí mua bán cực kỳ náo nhiệt.

Sẽ mang các người rất vui lúc chọn được căn mà mình bằng lòng sở hữu nhiều tiết mục chiết khấu hấp dẫn mà tổ chức dành tặng người dùng. Nhưng tuy nhiên cũng sẽ với không ít người sẽ phải tiếc ra về tự dưng còn căn nào để chọn cả mặc dầu tiền đặt chỗ đã mang sẵn trong tay. cội nguồn là do những khách này biết được Công trình khá trễ nên chỉ được đặt chỗ ưu tiên 2. trong khi ấy đông đảo khách dành đầu tiên một đều chuyển cọc trong ngày mở bán.

Quý quý khách nào để ý tới Công trình khu vực Bình Tân hay thuần tuý là muốn xem ko khí của 1 buổi lễ mở bán 1 Công trình moonlight park view bất động sản sẽ như thế nào hãy nhanh tay địa chỉ có Phòng kinh doanh Công trình qua Hotline: 0902481155 - Minh Tiến để được chỉ dẫn vị trí chỗ ngồi và nơi gửi xe an toàn.
 

ngoclinhmth

Thành viên mới
Tham gia
29/4/19
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
32
Nơi ở
2
Website
vinhomes-vincityhanoi.com
vinhomes ocean park gia lâm Bảng giá Biệt thự Liền kề, Song lập Shophouse ( VinCity ) Vinhomes Gia Lâm hot nhất. Dự án chung cư Chiết khấu tới 10%, Trả góp lên tới 35 năm, Tiến độ 2020 bàn giao. +) HĐMB Trực Tiếp CĐT. +) Căn Đẹp & Giá Gốc. +) Hỗ Trợ Vay 35 Năm. +) Chiết khấu tới 10%.
Xem bảng giá chi tiết tại website chính thức: https://vinhomes-vincityhanoi.com

 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top