Các điểm cần quan tâm khi muốn bố trí sàn gỗ luôn mới

lemontree001

Thành viên có triển vọng
Tham gia
26/9/15
Bài viết
5
Điểm thành tích
1
Tuổi
33
Website
bellasofa.vn
Khởi đầu là 1 đất nước thuần nông, sau biết bao thăng trầm bên các trở mình lịch sử, khi vua Hùng mở cõi giang sơn đánh đuổi quân Nguyên, tới các nhà cách mạng dẹp loạn Pháp – Mĩ thì hôm nay, năm 2015 đánh dấu 1 bước trở mình mãnh liệt của nước ta với bằng chứng rõ rệt nhất là gia nhập tổ chức những quốc gia xuyên Thái Bình Dương, khởi điểm 1 tương lai kinh tế sung túc thịnh vượng có thể sánh ngang với các cường quốc trên thế giới bây giờ. Vì vậy, cùng hiện trạng tăng trưởng ở mức độ nhanh chóng như hiện nay thì nhu cầu cuộc sống của người dân cũng ngày một được tăng cao. Điển hình với nghề kiến trúc - thiết kế nội thất (bàn ghế, ghế sofa da nhập khẩu,giường, tủ, kệ tivi,...) thì hồi đó con người ta chỉ thích dùng gạch để lót sàn nhà thì hiện nay sàn gỗ đã trở thành một xu thế mới rất được quan tâm, chỉ được thấy nhiều nhất ở các mẫu biệt thự hiện đại châu Âu.

Sàn gỗ mặc dù sở hữu vật liệu lắp đặt nằm ở phân khúc cao cấp, nhưng nó mang lại nhiều lợi ích cho đời sống ta. Mặc nhiên chỉ khi ta chú ý bảo dưỡng nó thật sự tốt, vì giống như các đồ dùng khác nếu không có kĩ năng lau chùi đúng kiểu thì không thể giữ gìn độ bóng sáng của sàn và khiến chúng bị giảm hạn sử dụng khá nhiều. Trên thực tế, lau chùi sàn gỗ đúng cách không làm mất nhiều thời gian và tiền bạc, vì vậy, trong bài viết hôm nay, tôi muốn tổng kết lại một số kinh nghiệm được chắt lọc trên mạng cùng chia sẻ của các chuyên viên trong lĩnh vực lau chùi sàn gỗ nhanh lẹ mà vẫn sạch bong.

noi-that-go-phong-ngu-2.jpg


1. Dung dịch lau rửa:
Bạn nên lưu ý lựa chọn nước tẩy rửa sàn gỗ có nguồn gốc thiên nhiên chỉ dành riêng cho sàn gỗ, không được sử dụng những nước tẩy rửa thường dùng sẽ làm tổn hại cho sàn gỗ không ít. Ngoài ra, khi dùng nước lau rửa có nồng lượng quá lớn sẽ khiến cho sàn gỗ mất đi độ sáng bóng và bị úa màu.

2. Lưu ý thời gian:
Sau khi dùng nước lau rửa trên sàn gỗ thì bạn nên lau sàn với vải mịn để tránh để lại vết xước dù là nhỏ nhất. Luôn chú ý thời gian khi sử dụng nước tẩy rửa do khi để dung dịch lau rửa quá lâu trên sàn sẽ xuất hiện hiện tượng ăn mòn gỗ. Vì thế khi muốn có thẩm mĩ và tuổi thọ sàn gỗ tốt nhất thì bạn nên để ý hơn về vấn để này.

3. Kĩ lưỡng trong việc dùng sàn:
Trong sinh hoạt hằng ngày, chuyện đổ nước hay những chất lỏng khác trên sàn là điều không thể tránh khỏi, vì thế khi bị đổ nước hay những dung dịch có tính axit cao như giấm. rượu,...thì bạn nên cẩn thận chùi thật sạch và tất nhiên là không thể để lâu. Do các dung dịch có tính axit cao thường sẽ gây cho sàn gỗ xuất hiện đốm, rộp... rất khó làm mất đi khi đã bị ăn sâu vào gỗ. Công cán gia công sàn gỗ hơi cao, vì vậy khi dùng bạn cần phải nghiêm túc bảo dưỡng nó, nếu không bạn sẽ chứng kiến chuyện xuống dốc nhanh chóng và nghiêm trọng. Hay nhất, khi chùi rửa sàn gỗ bạn nên thuê dịch vụ của những đội ngũ có kinh nghiệm.

Với những chia sẻ trên, mong rằng sẽ mang lại cho bạn những quyết định phù hợp và đúng đắn nhất cho mình. Để tìm hiểu nhiều hơn các tin tức về nội thất và các kiểu nội thất khác, bạn có thể truy cập tại đường dẫn website: ghế sofa giá rẻ tại hcm, ghế sofa giá rẻ tại hcm,... hoặc liên hệ trực tiếp đến văn phòng showroom của công ty chúng tôi với thông tin bên dưới website.

Nguồn: tuvanthietkeadong.blogspot.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top