Cách hoạt động của hệ thống làm lạnh trong công nghiệp

dienmayhoanglien

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
13/12/18
Bài viết
12
Điểm thành tích
1
Tuổi
33
Nơi ở
vietnam
Website
dienmayhoanglien.vn
Bạn đã biết được nguyên lý hoạt động của tháp giải nhiệt trong hệ thống điều hòa công nghiệp rồi, vậy đối với một hệ thống làm lạnh thì nó hoạt động như thế nào, có phức tạp lắm không? Cùng theo dõi bài viết được sưu tầm dưới đây để rõ hơn nhé.

Còn nếu ai chưa rõ các hoạt động của tháp giải nhiệt thì có thể đọc bài viết " Cấu tạo và nguyên lý làm việc của tháp giải nhiệt " để rõ hơn cách thức tháp làm việc nha.

Bạn muốn hiểu rõ hơn về quy trình thực hiện cũng như chất lượng của từng sản phẩm sử dụng, đây là một điều cần thiết giúp bạn đạt được sự hiệu quả hơn trong giai đoạn vận hành. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới người dùng những hoạt động của hệ thống làm cho lạnh.
Sơ đồ nguyên lý hệ thống lạnh kho bảo quản khá rộng rãi. mang hai dạng đa dạng nhất hay dùng là giải nhiệt bằng gió (dàn ngưng) và giải nhiệt bằng nước (bình ngưng).
Trước kia người ta hay dùng kiểu giải nhiệt bằng gió, Tuy nhiên qua thực tế dùng, nhận thấy các ngày mùa hè nóng nực hiệu quả giải nhiệt kém, rộng rãi hệ thống áp suất ngưng tụ hơi cao, thậm chí rơ le áp suất cao ngắt ko hoạt động được.
he-thong-may-lam-lanh-nuoc-3-1.png

Nguyên tắc hoạt động của hệ thống máy làm cho lạnh công nghiệp
Ví dụ ở Đà Nẵng, mùa hè phổ biến ngày đạt 38oC, khi sử dụng dàn ngưng giải nhiệt bằng gió, thì nhiệt độ ngưng tụ sở hữu thể đạt 48oC, ví như kho dùng R22, áp suất tương ứng là 18,543 bar. với áp suất đó rơ le áp suất cao HP sẽ ngắt ngừng máy, điều này cực kỳ nguy hiểm, sản phẩm với thể bị hư hỏng. Áp suất đặt của rơ le HP thường là 18,5 kG/cm2.

Như đã nói ở trên, nếu quý khách hàng có nhu cầu, xem bảng giá tháp nước giải nhiệt tại Điện máy Hoàng Liên, chúng tôi là nhà phân phối của 2 thương hiệu nổi tiếng là Tashin và Liang Chi, cam kết giá tốt nhất thị trường.

do vậy, hiện tại người ta thường sử dụng bình ngưng trong những hệ thống lạnh của kho lạnh bảo quản. Xét về kinh tế giải pháp sử dụng bình ngưng theo kinh nghiệm chúng tôi vẫn rẻ và với thể dễ dàng sản xuất hơn so sở hữu dàn ngưng giải nhiệt bằng ko khí.
Điểm đặc trưng trong sơ đồ nguyên lý này là bình ngưng kiêm luôn chức năng bình cất cao áp. Đối mang bình ngưng kiểu này, các ống trao đổi nhiệt chỉ sắp xếp ở phần trên của bình.
sở hữu việc sử dụng bình ngưng – bình đựng, hệ thống đơn giản, gọn hơn và giảm chi phí đầu tư. Dù vậy, nhiệt độ lỏng trong bình thường to hơn so có hệ thống mang bình đựng riêng, yêu cầu áp suất ngưng tụ cao và hiệu quả khiến cho lạnh sở hữu giảm. '
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top