Cách phân biệt sàn gỗ Malaysia thật và sàn gỗ Trung Quốc

sangotunhien

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
1/10/18
Bài viết
17
Điểm thành tích
1
Tuổi
30
Nơi ở
Hà Nội
Website
vansannhua.com
Thật khó có thể tin nổi sàn gỗ công nghiệp Malaysia lại nhiều sản phẩm đến vậy. Có quá nhiều người với nhu cầu tậu sàn gỗ nhập cảng Malaysia. Chính vì vậy có quá nhiều sàn công nghiệp nhái sàn Malaysia.

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho độc giả gần xa biết về bí quyết phân biệt sàn gỗ Malaysia nhập khẩu và sàn gỗ nhái Trung Quốc để tránh tìm, mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả.

*** Cách phân biệt sàn gỗ Malaysia nhập khẩu và sàn nhái Malaysia như sau:

-Sàn gỗ Malaysia Trung Quốc:

chon-san-go-cong-nghiep.jpg

Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc đang trở thành thông dụng hơn tại thị phần tại Việt Nam. Trước đây sàn gỗ Trung Quốc ko phổ quát. Nhưng cho đến nay sàn gỗ nhái, sàn Trung Quốc đã bao phủ khắp thị trường sàn gỗ Việt Nam.
Ván sàn Trung Quốc sở hữu nguồn gốc từ Trung Quốc. Nhưng vẫn được dán mác sàn gỗ công nghiệp Malaysia tại những shop sàn gỗ trên toàn quốc.
Sàn gỗ Trung Quốc ghi mã hàng Malaysia hàng hiệu. Thường được in trên bao so bì hoặc tem, nhãn, mác. ví như người thường nếu không có kinh nghiệm mua sàn gỗ thì không thể phân biệt được sàn gỗ Malaysia Trung Quốc và sàn gỗ Malaysia du nhập.
Loại ván sàn trung quốc:
Sàn gỗ Malaysia Trung Quốc thường có ngoài mặt đa dạng và phong phú. mang phổ thông tông màu đẹp mắt và tương đối cuốn hút bởi màu sắc. Chất lượng sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc không ổn như cốt gỗ mềm và ngấm nước nhanh.
Cách thử sàn gỗ công nghiệp tốt hay không. cách thuần tuý nhất là ngâm 1 mẩu gỗ Malaysia Trung Quốc vào trong nước. Trong nhiều giờ là sở hữu thể biết ngay. Sàn gỗ Trung Quốc sở hữu khả năng ngấm nước rất cao.
Vì sao sàn gỗ Malaysia là sự tuyển lựa phải chăng nhất:
Sàn gỗ công nghiệp Malaysia, đang mang xu hướng tăng trưởng ngày càng lớn tại thị trường Việt nam. Bởi sàn gỗ công nghiệp Malaysia nhập khẩu, đã được nhiều người dùng và tin dùng.
Sàn gỗ Malaysia có đa dạng đặc tính và công năng tiêu dùng. Nhất là phù hợp với thời tiết khí hậu tại Việt Nam.
Ván sàn malaysia nhập cảng chất lượng tốt hơn Malaysia Trung Quốc. Như khả năng chịu nước và kháng ẩm, khả năng chịu lực phải chăng. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia khá thích hợp mang điều kiện thời tiết khí hậu tại Việt Nam.

>>> Tham khảo: Tiêu chí lựa chọn sàn gỗ công nghiệp tốt nhất

1 số hướng dẫn cách thức phân biệt sàn gỗ nhập khẩu Malaysia :
Cách thức phân biệt sàn gỗ công nghiệp malaysia nhập khẩu thật thuần tuý. cách thức thuần tuý nhất là tiêu dùng nước để thử như đã nhắc ở trên.
Không những thế khách hàng cần đề nghị người bán sàn gỗ xuất trình nguyên giấy tờ xuất nhập khẩu nước ngoài, có giấy CO, CQ. từ ấy là bạn có thể biết ngay sàn thật hay giả.
Hoặc bạn mang thể ngâm loại sàn gỗ công nghiệp Malaysia du nhập. Ngâm trong vài giờ mà không bị ngấm nước là sàn gỗ tốt.
Bạn đang có nhu cầu tư vấn sàn gỗ, báo giá hay cần mẫu test sàn gỗ, hãy gọi điện cho chúng tôi qua hotline: 0916 422 522

>>> Tham khảo: 14 lợi ích sàn gỗ
 

vachnganvesinhthm

Vách ngăn vệ sinh THM
Tham gia
19/5/19
Bài viết
46
Điểm thành tích
6
Nơi ở
Hà Nội, VietNam
Website
vachnganvesinhcaocap.vn
Vách ngăn vệ sinh THM làm từ vật liệu nhẹ nên giảm tải trọng cho kết cấu công trình, thân thiện môi trường, tiết kiệm diện tích, giá cả hợp lý, mang đến sự sang trọng cho kiến trúc… Nên vách ngăn vệ sinh chịu nước được sử dụng rộng rãi trong khu vệ sinh của các nhà hàng, khách sạn, hội trường, công trình công cộng.
Website: https://vachnganvesinhcaocap.vn/vach-ngan-ve-sinh-compact-hpl/
Fanpage: https://www.facebook.com/Vách-ngăn-vệ-sinh-THM-1044043659123964/
 

File đính kèm

  • vach-ngan-ve-sinh-nha-hang-o-da-nang-3.jpg
    vach-ngan-ve-sinh-nha-hang-o-da-nang-3.jpg
    207,4 KB · Đọc: 100
  • vach-ngan-ve-sinh-tam-compact.jpg
    vach-ngan-ve-sinh-tam-compact.jpg
    283,2 KB · Đọc: 114

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top