Câu nói bằng tiếng anh về tình bạn cảm động

saielight

Thành viên cực kỳ nhiệt tình
Tham gia
12/4/17
Bài viết
392
Điểm thành tích
16
Tuổi
35
Tình bạn giống như sức khỏe tốt, giá trị của nó ít được nhận ra cho tới khi nó đã bị đánh mất.

-> Friendship is like sound health, the value of it is seldom known until it is lost.

Xem thêm: câu nói tiếng anh hay về tình bạn

Bạn bè là những người hiếm hoi hỏi han bạn và rồi chờ để nghe câu trả lời.

-> Friends are those rare people who ask how you are and then wait to hear the answer.

Đôi khi tình bạn có nghĩa là làm chủ nghệ thuật xác định đúng thời điểm. Có thời điểm cho sự im lặng. Có thời điểm cần buông tay và để bạn mình lao vào vận mệnh của chính họ. Và có thời điểm để chuẩn bị nhặt lên những mảnh vỡ sau khi tất cả đã kết thúc.

-> Sometimes being a friend means mastering the art of timing. There is a time for silence. A time to let go and allow people to hurl themselves into their own destiny. And a time to prepare to pick up the pieces when it’s all over.

Một người bạn là người mà ta có thể trút ra tất cả trái tim mình, trái tim đầy tro trấu, biết rằng những bàn tay dịu dàng nhất sẽ cầm lấy nó và sàng lọc, giữ lại những gì đáng giữ, và với hơi thở của lòng tốt, thổi đi tất cả những phần thừa.

-> A friend is one to whom one may pour out all the contents of one’s heart, chaff and grain together, knowing that the gentlest of hands will take and sift it, keep what is worth keeping, and with a breath of kindness, blow the rest away.

Hãy nâng niu thời gian bạn có và những kỷ niệm chung… làm bạn ai đó không phải là cơ hội mà là trách nhiệm ngọt ngào.

Xem thêm: cách phát âm đuôi s

-> Cherish the time you have, and the memories you share… being friends with someone is not an opportunity but a sweet responsibility.

Hãy luôn giữ bạn bè ở gần và hãy giữ kẻ thù ở gần hơn nữa.

-> Keep your friends close, keep your enermy closer.

Như vậy là các bạn vừa được Elight giới thiệu những câu danh ngôn về tình bạn nổi tiếng trên thế giới rồi . Các bạn thấy những câu danh ngôn về tính bạn này có hay và ý nghĩa không nào? Hãy đọc thật kỹ và suy ngẫm bạn nhé, sẽ rất có ích cho cuộc sống của bạn đấy! Luôn đồng hành cùng chúng tôi để được cập nhật những câu nói hay về tình bạn một cách nhanh nhất và chính xác nhất nhé! Chúc các bạn thành công và thật nhiều sức khỏe!

Xem thêm: cach phat am duoi ed
 

Top