Chọn Bộ Ghế Sofa Hợp Với Tuổi

sealake

Thành viên mới
Tham gia
26/9/16
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
31
Website
sofatoanquoc.com
Chọn Bộ ghế sofa cho gia chủ mệnh Kim

image001-sofa-toan-quoc.jpg


Trong tương sinh ngũ hành, Thổ sinh Kim bởi vì thế khi chọn sofa cho những người mệnh Kim nên chọn những màu biểu trưng cho thổ nhưỡng giàu sinh khí và phồn vượng ví dụ như màu vàng đất, màu cam, và màu nâu..hay màu bản mệnh là màu vàng, màu trắng hoặc các màu ánh kim cho bộ ghế sofa của mình. Tuyệt đối gia chủ không được dùng những màu có stone màu đỏ, Tím, hồng , cam…vì đây là những màu đại diện cho hành hỏa cực sung khắc với Kim.

Với bộ ghế sofa phòng khách cho người mệnh Kim, bạn nên lựa chọn theo phong cách hiện đại với sự kết hợp nội thất kim loại sáng bóng tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Ngoài ra gia chủ cũng nên thiết kế theo không gian mở để ánh sáng tràn sinh khí thịnh cho phòng khách.

Chọn bộ ghế sofa cho gia chủ mệnh Mộc

image00-sofa-toan-quoc3.jpg



Gia chủ có mệnh Mộc thì chọn lựa ghế sofa màu tương sinh với bản mệnh là hành Thủy với những màu cơ bản như xanh biển, màu đen. Bạn cũng có thể chọn màu bản mệnh là màu xanh lá ngược lại gia chủ cũng không nên chọn màu trắng, ánh kim và màu vàng vì những màu này thuộc hành Kim.

Người mệnh Mộc nên chọn cho mình không gian sống giản dị, sử dụng nhiều đồ mang tính thiên về thiên nhiên dể tạo cảm giác gần gũi. Gia chủ cũng có thể chọn một số mẫu sofa vải hoa lá để tạo sự cân bằng mang lại sự yên bình cho ngôi nhà của gia chủ. Các tone màu xanh lá, xanh biển,màu sắc tiêu biểu cho hành Mộc mang tính chất hồi sinh và sức sống.

Chọn bộ ghế sofa cho gia chủ mệnh Thủy
image005.jpg

Trong hành Thủy, màu đen chính là một màu của bản mẹnh và là màu mang lại may mắn cho người mệnh Thủy. Màu đen thể hiện sự huyền bí, sang trọng, đại diện cho năng lượng kỳ ảo, tinh tế. Màu đen trong phong thủy đem lại sự sâu lắng, sức mạnh và sự định rõ ranh giới cho không gian. Nó là màu đem lại sự an toàn, bảo vệ cho gia chủ.

Sử dụng ghế sofa màu đen hợp lý sẽ mở đường cho sự nghiệp của gia chủ.

Ngoài màu đen, thì sofa màu xanh biển cũng là gam màu mang lại nhiều may mắn đối với gia chủ mệnh Thủy. Không dừng ở đó gia chủ có thể chọn sofa màu xanh thuộc gam màu lạnh là màu của hòa bình, màu của sức sống, tượng trưng cho sức mạnh của trời và biển, nó là trung tâm của phổ màu nên hòa hợp với tất cả các màu. Màu xanh mang đến sự sáng khoải, thoải mái, thư giãn và tươi trẻ, tốt cho việc phát triển và mở rộng của cải.

Màu trắng được xem là màu bản mệnh của người mệnh Kim. Và theo nguyên tắc trong ngũ hành thì Kim sinh Thủy, cho nên sofa màu trắng cũng là sắc màu mang lại may mắn đối với gia chủ mệnh Thủy.

Trắng là màu thuần khiết và trong sáng, là màu của sự hoàn thiện, sự dung hòa của các màu trong cuộc sống, thể hiện được sự lôi cuốn kì lạ, đặc biệt với việc khơi dậy những nguồn năng lượng trong phong thủy.

Bên cạnh đó màu vàng ánh kim, màu ánh kim cũng được coi là một màu lý tưởng đối với người mệnh Thủy. Màu sắc kỵ đối với người mệnh Thủy chính là màu sắc của mệnh Thổ. Màu vàng, màu nâu thuộc mệnh Thổ, khắc phá với hành Thủy của mệnh cung, cho nên rất xấu.

Theo quan hệ tương khắc thì Thổ là hành khắc hành Thủy, vì thế, gia chủ tránh chọn sofa có màu vàng, vàng đất và nâu.
Chọn ghế sofa cho gia chủ mệnh Hỏa
image007.jpg

Gia chủ mệnh Hỏa nên dùng màu tương sinh, mệnh Mộc tức là gia chủ có thể chọn sofa màu xanh lá cây. Hay phụ kiện Derco trong không gian màu xanh nhẹ nhàng sẽ khiến gia chủ cảm thấy tươi mới. Vì bản mệnh của gia chủ rất hợp màu xanh. Mộc sinh Hỏa nên sự may mắn, suôn sẻ và tự tin của Mộc sẽ truyền cảm hứng cho gia chủ. Bên cạnh đó, những gam màu nổi như đỏ hồng mang đặc tính của Hỏa cũng sẽ mang đến rất nhiều điều tốt lành.

Tránh dùng những màu tương khắc như các màu xanh biển, màu đen mệnh Thủy. Tuy nhiên để mang lại độ thẩm mỹ cho không gian phòng khách, thì gia chủ nên chọn màu bản mệnh là các màu nóng vừa phải để tạo nên sự hài hòa.

Chọn màu ghế sofa cho gia chủ mệnh Thổ
image009-sofa-toan-quoc.jpg

Màu đặc trưng của mệnh thổ là màu nâu đất, nâu cam…nên gia chủ mệnh thổ có thể chọn những màu bản mệnh này hay màu tương sinh thuộc hành Hỏa như màu đỏ, hồng , tím, lam vì hỏa sinh Thổ.

Cũng khá là có sự tương đồng với gia chủ mệnh Mộc, không gian mệnh Thổ mộc mạc tối giản, không thiên về sự cầu kỳ, mà vẫn tạo nên cảm xúc và ấn tượng nhiều một cách tự nhiên. Gia chủ mệnh Thổ nên chộn chất liệu sofa vải nỉ đa dạng về màu sắc và dễ dàng cho việc sắp đặt không gian.

xem cách chọn mẫu ghế sofa đón tết đinh mậu 2017
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top