Chọn và sử dụng phụ kiện kẹp giữ ống thép EMT tại NQT

Hữu Việt

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
3/10/18
Bài viết
90
Điểm thành tích
16
Tuổi
28
Nơi ở
Tp.HCM
Website
www.sotaythongthai.vn
Có thể thấy, trong các hệ thống điện, nếu không có loại ống thép luồn dây điện thì ngôi nhà của bạn sẽ chằn chịt những sợi dây điện quấn quanh vừa gây nguy hiểm vừa gây mất thẫm mỹ.

Cùng với ống thép luồn dây điện, với rất nhiều phụ kiện ống thép mà Nam Quốc Thịnh cung cấp sẽ mang lại cho người sử dung sự tiện lợi, an toàn và chắc chắn nhất cho hệ thống điện và mang đến sự an tâm.

Điểm mấu chốt quan trọng nhất trong việc thi công cơ điện bên cạnh sản phẩm ống thép EMT là các phụ kiện ống thép luồn dây điện đi kèm. Phụ kiện đồng bộ tạo ra các giải pháp công trình trọn gói chính là lợi thế cạnh tranh của các loại ống thép luồn dây điện EMT với các loại ống luồn dây điện khác trên thị trường hiện nay.

Phụ kiện ống thép luồn dây điện EMT giúp nối ống, chia hướng rẽ, giúp kết nối ống vào với các loại thiết bị, máy móc 1 cách nhanh chóng. Một trong những loại phụ kiện ống thép EMT được nhiều người sử dụng nhất trong việc thi công hệ thống điện đi nổi là kẹp giữ ống.

59235

Kẹp giữ ống thép EMT hiện nay tại Nam Quốc Thịnh có 2 loại đó là kẹp ống có đế và kẹp ống không đế. Cả 2 loại kẹp này đều được làm bằng thép nên có độ cứng và khả năng chịu tải trọng cao.

59236

Đối với loại kẹp ống có đế ống EMT, loại phụ kiện này có cấu tạo kẹp hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sắc sảo, là sự kết hợp giữa 2 bộ phận: đế có lỗ đột và kẹp omega. Kẹp không đế có cấu tạo chắc chắn, chịu tải cao thiết kế các lỗ ốc vít phù hợp lắp đặt khoan vào tường không bị bong tróc khi sử dụng lâu dài.

Bạn có thể chọn cho mình các loại kẹp giữ ống EMT tại Nam Quốc Thịnh với nhiều kích thước từ ½” đến 4”.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com
 
Chỉnh sửa cuối:

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top