Co đúc ống thép luồn dây điện ren IMC

namquocthinh

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
8/11/18
Bài viết
48
Điểm thành tích
6
Tuổi
27
Nơi ở
448/53 Phan Huy Ích, gò vấp
Chắc chắn rằng, trong một hệ thống ống thép luồn dây điện không những chỉ có những mối nối thẳng mà trong đó còn tồn tại những kiểu nối cong, cần kết nối các ống thép luồn dây điện ren với nhau. Và loại phụ kiện có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng trên là co đúc ống thép luồn dây điện ren IMC.

Co đúc ống thép luồn dây điện ren IMC là loại phụ kiện nổi bật của ống thép luồn dây điện ren IMC. Được sử dụng làm phụ kiện trung gian kết nối 2 ống thép luồn dây điện ren với nhau thông qua các khớp ren và bổ trợ giúp có thể tạo ra một hệ thống ống luồn bảo vệ tốt dây dẫn điện.

co đúc ren 90 cao cấp.jpg
Phụ kiện được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng UL1242 ANSI 80.6 C USA của ống thép luồn dây điện ren IMC và được cấp giấy chứng nhận Quatest 3.

Đặc điểm co đúc ren

Sản phẩm được làm bằng thép hợp kim nhôm, thép mạ kẽm hoặc thép nhúng nóng nên ít bị gỉ sét dưới tác động của môi trường.

Co cong ren thường có các kích thước từ 1/2" inch đến 2 inch, phù hợp với kích thước tiêu chuẩn của ống IMC.

Được thiết kế cứng, chắc chắn nên có khả năng chịu lực, bảo vệ dây điện tốt.

Co đúc ống thép luồn dây điện ren IMC có kiểu dáng gọn nhẹ, sắc sảo nên có khả năng kín nước cao, thuận tiện cho quá trình thi công lắp đặt.

Phụ kiện có phần ren trong chắc. Khả năng mài mòn theo thời gian cực thấp giúp cố định tốt phần ống luồn.

Co đúc ống thép luồn dây điện ren IMC có phần hộp giúp đấu dây điện trong đường ống ra bên ngoài kết nối với các thiết bị điện.

co đúc ren 90 chất lượng.jpg
Nắp hộp co đúc ren được làm bằng inox SS304 có thể chống oxi hóa, ăn mòn theo thời gian. Giúp cho co đúc ren có vẻ ngoài sáng bóng như mới tạo nên mỹ quan cho công trình.

Co đúc ống thép luồn dây điện ren IMC là sản phẩm chất lượng uy tín được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng. Hãy lựa chọn Nam Quốc Thịnh sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất và dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết và bảng giá, xin quý khách hàng liên hệ

Email: namquocthinh@gmail.com

Hotline: www.namquocthinh.com

Website:
www.namquocthinh.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top