Có nên mua ống ruột gà lõi thép trực tiếp tại nhà sản xuất?

Hữu Việt

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
3/10/18
Bài viết
90
Điểm thành tích
16
Tuổi
28
Nơi ở
Tp.HCM
Website
www.sotaythongthai.vn
Trong các hệ thống điện, các nhà thầu tiên sử dụng các loại ống luồn dây điện có khả năng chống cháy cao để bảo vệ cho hệ thống điện PCCC, tránh tình trạng cháy lan ở hệ thống điện… Và sản phẩm ống ruột gà lõi thép là một trong những loại vật tư cơ điện đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

Việc lựa chọn nhà
sản xuất ống luồn dây điện uy tín sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích về chất lượng công trình & giá thành và độ an toàn của công trình.

Ống ruột gà lõi thép là một trong những sản phẩm của Nam Quốc Thịnh được nhiều nhà thầu tin dùng bởi chất lượng và giá thành hợp lý vì được sản xuất trực tiếp ở trong nước.


59374

Khi bạn mua ống ruột gà lõi thép tại Nam Quốc Thịnh sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích về chất lượng công trình & giá thành và độ an toàn của công trình.

Đầu tiên, chất lượng ống ruột gà lõi thép được đảm bảo. Nam Quốc Thịnh cam kết cung ứng sản phẩm ống ruột gà lõi thép chính hãng uy tín được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nên sản phẩm đạt được các tiêu chuẩn về kĩ thuật tốt nhất theo chuẩn UL.


59375

Thứ 2, về giá thành sản phẩm thì do ống ruột gà lõi thép được sản xuất và phân phối trực tiếp tại Nam Quốc Thịnh tới người tiêu dùng, không qua bất cứ khâu trung gian nào nên sản phẩm có giá thành rẻ, hợp lý.

Vậy, tại sao bạn không liên hệ và mua trực tiếp từ Nam Quốc Thịnh – đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối ống ruột gà lõi thép tại Việt Nam với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế UL và hưởng nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn?

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:


Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com


Email: sales.namquocthinh@gmail.comnamquocthinh@gmail.com
 
Chỉnh sửa cuối:

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top