tragas702

Thành viên rất tuyệt vời
Tham gia
31/5/19
Bài viết
1.011
Điểm thành tích
36
Nơi ở
Thành phố Hồ Chí Minh
Website
maylanhanhsao.com
MUA NGAY BỘ MÁY LẠNH MULTI DAIKIN CHÍNH HÃNG TẠI ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ LẠI PHẢI CHĂNG
Đặt hàng qua Hotline: 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo)
Super Multi NX R32 - Với một dàn nóng có thể kết nối với 05 dàn lạnh cho phép người dùng tận dụng không gian trống dành cho việc lắp đặt. Chỉ cần một dàn nóng nhỏ gọn qua đó giúp nhà bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng.
Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 5MKM100RVMV 4.0Hp, Inverter – Duy nhất 1 dàn nóng duy nhất kết nối tối đa 5 dàn lạnh khác nhau (treo tường, âm trần cassette, giấu trần nối ống gió). Dàn nóng nhỏ gọn hoạt động êm ái giảm bớt cản trở cho không gian bên ngoài làm tăng tính tiện nghi và tạo vẻ mỹ quan và sự yên tĩnh cho khu vực xung quanh.
5MKM100RVMV là dàn nóng 1 chiều máy điều hòa multi Daikin thế hệ mới 2018 dùng môi chất lạnh gas R32 không gây hại cho tầng Ozone. Model gas R32 này sẽ dần thay thế cho máy multi sử dụng gas R410A 5MKS100LSG. Quý khách chọn máy công suất 34.000Btu để lắp cho căn hộ chung cư, nhà riêng, biệt thự có từ 5 phòng trở xuống.

d%C3%A0n-n%C3%B3ng-multi-daikin(2).jpg
Kết nối tối đa 5 dàn lạnh
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lạnh cho sự thoải mái trong toàn bộ căn nhà, thì hệ thống Super Multi NX của Daikin là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Chỉ cần một dàn nóng máy lạnh Multi Daikin 5MKM100RVMV nó sẽ duy trì được sự thoải mái ở tối đa 5 phòng.
Tiết kiệm diện tích
Dàn nóng Multi đa kết nối 5MKM100 được thiết kế đặc biệt nhỏ gọn để giải quyết khó khăn về không gian lắp đặt, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Chỉ cần 1 dàn nóng nhỏ gọn, cho phép kết hợp 5 dàn lạnh để lắp cho 5 phòng trong cùng 1 nhà.
Tiết kiệm năng lượng
Chi phí vận hành giảm do 5 dàn lạnh kết hợp với dàn nóng 5MKM100RVMV có thể được sử dụng 1 cách độc lập.
Thoải mái tối ưu
Máy lạnh Multi Daikin 5MKM100RVMV kết hợp 5 dàn lạnh để lắp cho 5 phòng của 1 căn hộ. Dàn lạnh ở mỗi phòng có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch, và cài đặt nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.
Hệ multi Daikin có điều khiển thông minh
Dù Quý khách ở đâu, cũng có thể điều khiển máy điều hòa nhà mình chỉ bằng 1 vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính bảng.
Công nghệ tiên tiến cho cuộc sống tốt đẹp hơn
Model máy lạnh Multi mới dùng môi chất lạnh ga R32 không phá hủy tần ô zôn, giảm tác nhân gây nóng lên toàn cầu, tăng cường hiệu suất sử dụng năng lượng.
Cho phép kết nối với dàn lạnh có công suất 200% dàn nóng
Thông thường tất cả các dàn lạnh không vận hành cùng lúc tổng công suất các dàn lạnh có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng giúp tiết kiệm đáng kể tiền đầu tư.

Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 5MKM100RVMV có giá là: 40.800.000 đồng/ cái
d%C3%A0n-n%C3%B3ng-multi-NX.jpg

➡Báo giá cụ thể qua Email: maylanhanhsao@gmail.com
Website chính thức của công ty: www.maylanhanhsao.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top