Điểm danh dàn sao Hàn của ngôi trường Chung ang nhé

hienzozo

Thành viên mới
Tham gia
12/2/19
Bài viết
4
Điểm thành tích
1
Tuổi
29
Nơi ở
Hà Nội
Dai hoc Chung ang nổi tiếng là trường tư thục hàng đầu tại Hàn Quốc. Luôn nằm trong danh sách 10 trường tốt nhất tại Seoul. Không chỉ nổi tiếng với chất lượng đào tạo đặc biệt là ngành truyền thông, điện ảnh. Chung ang còn được biết đến là cái nôi của thần tượng bởi các cựu sinh viên của trường là các diễn viên, Idol đình đám. Cùng Line điểm danh vài tên tuổi nổi bật của trường đi!
Hyun Bin
Chắc hẳn khi nhắc tên bạn sẽ nhớ ngay đến bộ phim Secret Garden hay mới đây là ký ức Alhambra.Với vẻ nam tính cuốn hút cùng diễn xuất tốt anh được sự quan tâm của công chúng Nam diễn viên tốt nghiệp tại trường đại học Chung Ang vào năm 2004 với lĩnh vực Nghiên cứu điện ảnh. Sau nhiều năm theo học tốt nghiệp anh đã chuyển lên học thạc sĩ.
park-ji-hoon-2%20(1)%20(1).jpg

Park Shin Hye
Cô nàng đẹp trai đã từng làm bao khán giả yêu thích với vẻ đẹp trong sáng cùng diễn xuất tự nhiên. Nữ diễn viên cũng từng làm mưa làm gió điện ảnh Hàn khi đóng cặp cùng nam diễn viên Lee Min ho hay mới đây nhất là Hyun Bin. Sau nhiều năm học tập tại trường cô đã tốt nghiệp đồng thời trong thời gian theo học cô cũng là đại sứ hình ảnh của trường.
Kim Soo Hyun
Chắc hẳn bạn chưa thể quên được cụ giáo trong phim Vì sao đưa anh tới. Nam diễn viên cũng từng là sinh viên của trường đại học Chung ang.
Jang nara
Nữ thần với vẻ đẹp vượt thời gian Jang Nara cũng từng là cựu sinh viên trường đại học Chung ang. Cô đã từng theo học 2 chuyên ngành tại trường là kịch nghệ thuật và diễn xuất. Cô tốt nghiệp khoa diễn xuất vào năm 2010 và được trao giải thưởng với những đóng góp của trường.
Park Ji Hoon
Anh chàng mới nổi của làn sóng Hallyu Park Ji Hoon mới đây cũng đỗ vào trường đại học Chung ang. Hiện nay Ji Hoon đang làm đại sứ hình ảnh của trường đại học Chung Ang.
Ngoài những tên nêu trên còn rất nhiều tên tuổi khác cũng theo học tại trường đại học Chung ang như: Kim Bum, So Young, Yuri (SNSD), Lee Byung Hun,… Quả thực trường đại học Chung ang được mệnh danh là trường thần tượng.
Các bạn có muốn trở thành đồng môn của các thần tượng không? Hãy liên hệ với du học Hàn Quốc Line để được tư vấn hỗ trợ nhé!
 

Top