Dự đoán xu hướng thiết kế đồ gỗ nội thất năm 2017

Hoàng Trung Kiên

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
29/11/16
Bài viết
27
Điểm thành tích
1
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Website
bois.vn
Chúng ta có thể không cảm thấy sự thay đổi của nó cuộc sống hàng ngày. Nhưng các công nghệ mới và đổi mới thay đổi thế giới thực tế đang diễn ra quá nhanh và mạnh rằng các xu hướng mới nhất trong thiết kế nội thất cho năm 2017 có thể được dự kiến sẽ không khỏi ngạc nhiên, hấp dẫn và mới mẻ, trí tưởng tượng có thể thất bại khi cố gắng dự đoán. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng một cách tốt nhất có thể. Vì vậy, nếu bạn tò mò hãy cùng cảm nhận để có một cái nhìn với chúng tôi về xu hướng thiết kế đồ gỗ nội thất cho năm 2017.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-1.jpg


Các trang trí nội thất ngày càng trở nên thích hợp hơn với yêu cầu không khí làm việc và trong trang trí nhà, các hình dạng thuôn dài, kết cấu mềm mại, và các vật liệu hữu cơ có xu hướng tạo ra bầu không khí yên tĩnh và thanh bình, thêm sự ấm áp, màu sắc nhẹ và các hình thức mềm - tạo ra một không gian nơi mà mỗi chúng ta có thể cảm thấy thoát khỏi sự căng thẳng đến với sự thư giãn, thoải mái. Vì vậy, tìm kiếm sự hài hòa, tuyệt thư giãn nó vẫn là một cột mốc quan trọng.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-2.jpg


Nội thất thiết lập bởi Studiopepe cho Spotti Milano

Nhưng ... trừ thoải mái mọi người cũng thích đi du lịch và cần năng động và thay đổi - vì vậy nó có vẻ như tinh thần du mục đã chiếm được trí tưởng tượng của tư duy sáng tạo của các nhà thiết kế trong năm nay và chúng ta có thể thấy một số ví dụ về ngôi nhà trên bánh xe. di động này và khát vọng cho sự linh hoạt là những xu hướng đó sẽ thay đổi không thể đảo ngược thiết kế đồ nội thất, các sản phẩm về nhà và nhận thức của một nhà chính nó.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-3-nha-trong-to-to.jpg


Nhà di động trên đường

Sự sáng tạo thực sự là không giới hạn, có khi nào bạn nghĩ sẽ ở nhà trong một chiếc oto buýt? Và có thể đi đến nơi mình thích một cách tự do thoải mái?

Dưới đây là một ví dụ về việc cần thiết phải dạy cho chúng ta những nhà thiết kế Đức Nils Holger Moormann đã trải qua nhiều chuyến đi kinh doanh đang ngủ trong một người cắm trại van, do óc sáng tạo của ông đã thực hiện một bước nhảy vọt và biến đổi một chiếc xe buýt Volkswagen T6 vào một điện thoại di động nhà-đi-từ- nhà. Giải pháp tiện này phản ánh những người sáng tạo tình yêu cho chất liệu đơn giản và thiết kế đơn giản kết hợp với xoắn sành điệu cay (như bảng màu tối).

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-4-nha-trong-to-to.jpg


xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-5-nha-trong-to-to.jpg


Ngôi nhà nhỏ này mang tinh thần Scandinavia đơn giản tự nhiên là một trong những ngôi nhà đầu tiên trên bánh xe đang được xây dựng ở Hà Lan. Các nhà thiết kế Hà Lan Daniel Venneman sáng tác "nơi porta" như là một không gian mở liên tục - các cửa sổ lớn và tính minh bạch của việc bố trí không gian và vỏ kiến trúc mang lại cảm giác và kết nối với xung quanh.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-6-nha-di-dong.jpg


Bằng cách này, nhà không chỉ xuất hiện một cách tự do với xung quanh mà nằm trong thời gian này nhưng cũng có vẻ lớn hơn nó là - bằng chứng cho thấy một ngôi nhà nhỏ bé không có cảm thấy nhỏ bé và có tinh thần tự do, giải thoát. Vật liệu nhẹ và tự nhiên lấp đầy không gian và làm cho nó một ngôi nhà ấm cúng.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-7-nha-di-dong.jpg


Mong muốn thoát khỏi đám đông và dành nhiều thời gian kỳ nghỉ của mình mà không cần bê tông lấy cảm hứng từ kiến trúc sư trẻ Christina Christova để tạo ra các dự án của nhà này nghỉ di động được gọi Koleliba (cabin). Mặc dù kích thước hạn chế của nó nhà sở hữu tất cả các tính năng cần thiết - nhà bếp với lò nướng và tủ lạnh, phòng tắm và nhà vệ sinh, và chuyển đổi sofa giường chứng minh rằng sự tự do và thoải mái trong thiết kế hiện đại là một vấn đề của nhận thức và sáng tạo. Các bảng vật liệu hữu cơ và thanh lịch, thẳng theo cách này, kết nối giữa thiên nhiên và nhà ở.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-8-nha-di-dong.jpg


Dự án của Garcia Cumini for Agape

Dòng Xu hướng này cho di động và lối sống du mục dẫn đến một sự thay đổi đáng kể trong các chức năng của các đồ nội thất và các cấu trúc thiết kế của dеcor nhà hiện đại. Và điều đó đưa chúng ta đến xu hướng tiếp theo của thiết kế nội thất cho năm 2017 - các mô đun của đồ nội thất và sự linh hoạt của thiết kế.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-9-nha-di-dong.jpg


Phòng tắm tối giản cho nhà phố đô thị

Khi nói đến kích thước và hình dạng của các thành phần thiết kế phòng tắm, xu hướng đang diễn ra theo hướng không gian cây thủy lạp nhỏ hơn và nhiều hơn nữa. Sau khi lựa chọn thử nghiệm của bồn tắm lớn và đồ sộ, chúng ta quan sát các hướng thân mật hơn và tối giản khi nói đến kết hợp phòng tắm. Hình dạng và kích thước của nhà vệ sinh và bồn tắm được giảm đáng kể, không chỉ để phù hợp hơn trong các căn hộ đô thị nhỏ hơn nhưng cũng giới thiệu một cảm giác sang trọng giản dị và gần gũi. Vì vậy, nhỏ hơn không có nghĩa là ít hơn - không có sự thỏa hiệp với sự thoải mái của nó, phong cách, và chức năng.

Đây là một ví dụ rất nhỏ gọn, hiện đại và thanh lịch của hạn chế chức năng - bộ đồ nội thất phòng tắm, một sáng tạo của Stefano Cavazzana

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-10-nha-di-dong.jpg


Hệ thống mô đun đồ nội thất

Mô đun là một xu hướng cho tương lai - được gọi là từ sự cần thiết và tính sáng tạo và kích hoạt bằng công nghệ hiện đại, hệ thống mô-đun cung cấp không chỉ có chức năng mà còn tinh thần vui tươi và nâng cấp sự khéo léo. Những thay đổi dễ nhận thấy nhất là trong thiết kế phòng tắm. Như chúng ta đã chia sẻ với bạn, các xu hướng trong thiết kế phòng tắm đang dẫn đến những không gian nhỏ, sắp xếp trang trí nội thất linh hoạt và thoải mái thiết kế và ánh sáng.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-11-do-noi-that-mo-dun.jpg


Dự án táo bạo và sáng tạo như một trong Natalia Geci - hệ thống đồ nội thất du mục, xảy ra gần đây và chỉ mang hơi thở của chúng tôi đi với sự sang trọng dí dỏm của họ và chức năng cao. Giống như trong các trường hợp khác, những kinh nghiệm cá nhân lấy cảm hứng từ kiến trúc sư và nhà thiết kế người Argentina Natalia Geci để tạo ra một bộ sưu tập các tác phẩm freestanding mô-đun có thể đáp ứng tất cả các hộ gia đình cần ngay cả đối với một lối sống du canh du cư.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-12-do-noi-that-mo-dun.jpg


Hệ thống nội thất Lynko là đối với những người trong chúng ta tìm thấy chính mình trong liên tục "ra, vào" tình hình trong khi vẫn hướng tới một số tiêu chuẩn về thiết kế phong cách nhà. Sau nhiều năm tung đồ đạc của mình khi đó là thời gian để di chuyển, Geci nhìn cho một giải pháp cấu hình được sản xuất chất thải ít hơn và có thể dễ dàng làm việc trong bất kỳ hộ gia đình. Sự linh hoạt để tạo ra một văn phòng nhỏ gọn, dịch vụ đứng, hoặc thậm chí là một nhà bếp bộ sưu tập này có không chỉ duyên dáng độc đáo mà còn sang trọng rất thực tế. Bộ sưu tập các tính năng khác nhau khung bằng kim loại có kích thước có thể tham gia cùng nhau trong bất kỳ cấu hình với các bản lề bằng gỗ.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-13-do-noi-that-mo-dun.jpg


Các khung hình có thể gập phẳng để lưu trữ hoặc di chuyển. Dễ dàng lắp ráp các hệ thống mô-đun đi kèm với phụ kiện bổ sung để phù hợp - gương, móc, móc, khay, kệ, túi.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-14-do-noi-that-mo-dun.jpg


Một ví dụ tuyệt vời của các xu hướng nội thất mô đun là sofa này mô-đun được thiết kế cho Moroso bởi Werner Aisslinger đảo Bikini - niềm vui tinh khiết và vui nhộn đầy màu sắc bạn có thể lắp ráp cho mình.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-15-do-noi-that-mo-dun.jpg


Hệ thống nội thất mô-đun được thiết kế để bạn trộn và kết hợp các yếu tố để tạo ra phần tùy chỉnh của riêng bạn trở thành một người đồng sáng tạo của nhà bạn. Với các thành phần như ghế, bảng, kệ áo, thùng chứa, kệ, màn hình, bề mặt làm việc, và ghế ngồi, đảo Bikini đã có bạn bảo hiểm trong vấn đề của bất kỳ cần thiết về nhà có thể xảy ra trong thiết kế nội thất hiện đại. Việc thiết kế có nghĩa là để thách thức những ý tưởng thông thường của trang trí nhà - sofa gỗ tự nhiên của bạn không phải đi vào tường để tạo bố trí truyền thống. Các trung tâm của khối lượng là nơi bạn quyết định nó được - sự phối hợp màu sắc vui tươi và sống động như nhiều như bạn mong muốn. suy nghĩ Aisslinger đằng sau của nó tạo ra là để "mang bạn bè và gia đình với nhau trong một thế giới mà chúng ta đang quá tập trung vào tất cả mọi thứ kỹ thuật số."

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-16-do-noi-that-mo-dun.jpg


Các hệ thống nội thất mô-đun sẽ tiến hành những ngôi nhà của người dân du mục đô thị, các bạn trẻ thường xuyên thay đổi nhà của họ hoặc chỉ đơn giản là sự sắp xếp cuộc sống của những người thích năng động luôn thay đổi không khí. Những lợi thế của hệ thống nội thất mô đun rất nhiều và giữ trong tâm trí nếu ngay cả các thương hiệu nổi tiếng như Moroso đang chuyển sự chú ý của họ đối với cách tiếp cận sáng tạo trong trang trí nội thất nói để hiển thị như thế nào quan trọng là xu hướng này quay ra được.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-17-do-noi-that-mo-dun.jpg


Các xu hướng đáng kể thứ ba có nghĩa là sẽ chiếm ưu thế trong giai đoạn thiết kế thời trang vào năm 2017 là cách tiếp cận Retro. Đối với sự trở lại của các hình thức cụ thể, hình dạng và màu sắc từ những năm 60 và 70 của các ngành công nghiệp âm nhạc, thời trang và điện ảnh với hàng loạt như Vinyl và Mad Men. Nhưng xu hướng này đứng ra đầu tiên đến sự chú ý của chúng tôi trong các cuộc triển lãm đồ gỗ nội thất ở Milan, nơi các bộ sưu tập mới của Patricia Urquiola cho Cassina cho thấy một bức tường gạch, dầm bằng gỗ và thành phần cây xanh đã được lấy cảm hứng từ một gian hàng tinh khiết whit một twist khắc nghiệt.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-18-do-noi-that-mo-dun.jpg


Đồ nội thất hiện đại với phong cách Inspiration Retro

Các Rietveld Pavilion mà phục vụ như là một nguồn cảm hứng cho cuộc triển lãm Milan, đứng dự án của Giám đốc Nghệ thuật Patricia Urquiola Cassina, là một tòa nhà tạm thời được thiết kế vào năm 1955 tại Hà Lan để hiển thị tác phẩm điêu khắc và sau đó xây dựng lại vào khu vườn điêu khắc của Bảo tàng Kröller-Müller. Nó nhỏ gọn và tinh thần nghệ thuật đã bị bắt và thiết kế lại trong một ánh sáng mới, nâng cấp và đưa đến cuộc sống mới bằng thái độ hiện đại của Cassina.

Mảnh đồ nội thất tuyệt vời được thiết kế trong những thập niên 60 nhưng ngừng sản xuất đã được trưng bày tại triển lãm Milan cũng đứng ra như là dài bị mất miếng của nghệ thuật cuối cùng cũng tìm được chỗ đứng của mình, trong công chúng. Sự phát triển của công nghệ sản xuất hiện đại đã làm cho nó có thể cho những người thiết kế để nhìn thấy ánh sáng của ngày nữa.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-20-do-noi-that-phong-cach-retro.jpg


Ghế gỗ xinh đẹp này một thiết kế của Carl Hansen & Son được tạo ra cho các công ty nội thất trong năm 1950 và giới thiệu lại ngày hôm nay. Với gỗ có hình dạng thuôn dài veneer ghế phòng chờ CH22 giống như một tác phẩm điêu khắc bằng gỗ, tượng trưng cho cuộc sống của cây và có một khu công trình, chi tiết phức tạp đó là khó khăn để sản xuất trước khi việc hiện đại hóa các máy ép sản xuất.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-21.jpg
 

Hoàng Trung Kiên

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
29/11/16
Bài viết
27
Điểm thành tích
1
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Website
bois.vn
Một ví dụ về cách các công nghệ hiện đại đã làm cho nó có thể cho các đường cong tuyệt đẹp của quá khứ để tìm cách của họ vào những thương hiệu thiết kế hiện đại là chiếc ghế này gỗ rắn - các Clad Dễ sưu tập của Sollos thiết kế bởi Jader Almeida. Thích hợp cho gia đình, văn phòng, từ trong ra ngoài - điêu khắc nam tính này sở hữu một bất ngờ sang trọng và duyên dáng.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-22-ghe-go.jpg


Hoặc ví dụ này của các nhân vật đồ họa đặc trưng và đồ nội thất hình bóng đó đưa chúng ta thẳng trở lại vào bộ sưu tập mới nhất 1960. Baxter được channeling một vibe retro mạnh vào thiết kế hiện đại, trưng bày tại Milan.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-22-ghe-go-2.jpg


Các vibe retro có thể được cảm nhận không chỉ ở những chiếc ghế và các bộ sưu tập đồ nội thất mà còn ở yếu tố thiết kế khác như giải pháp chiếu sáng và đèn không tha từ cảm hứng sóng đến từ quá khứ. Dưới đây là một số ví dụ mạnh mẽ mà có thể dễ dàng tích hợp vào các thiết kế bố trí hiện đại.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-23-ban-ghe-doc-dao.jpg


Chúng ta phải bắt đầu với các dự án của "kiến trúc sư ánh sáng đầu tiên trên thế giới của" cái gọi là - Poul Henningsen. Các nhà thiết kế, được biết đến bởi PH viết tắt của mình, nghiên cứu về ánh sáng và đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình điều tra tầm quan trọng của ánh sáng đối với sức khoẻ của chúng tôi được biết đến bởi việc thực hiện nghệ thuật của lý thuyết của ông rằng người quan sát không nên là mục tiêu trực tiếp ánh sáng chói từ đèn điện nguồn. Vì vậy, trong việc tạo ra PH 3½ mặt dây chuyền của mình, Henningsen sử dụng một loạt các sắc thái lớp để cả hai trải ánh sáng và che giấu các bóng đèn, do đó tạo ra một ánh sáng khuếch tán hơn nhẹ nhàng hơn.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-24.jpg


Thiết kế ban đầu lấn át cảm hứng từ một bóng đèn 1.929 đồng rằng dù đã được 80 tuổi, nó là cả hiện đại và cổ điển cùng một lúc, làm cho một bộ phần mềm lý tưởng cho một loạt các môi trường thiết kế nội thất. PH 3½-3 mặt dây là một phần của lịch sử thiết kế chiếu sáng của Đan Mạch.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-24-den-trang-tri.jpg


Lấy cảm hứng từ truyền thống Nhật Bản cũ của Chouchin (những giấy và tre đèn lồng biểu tượng thường được sử dụng như nhà hàng ánh sáng bên ngoài và các quán ăn, hay bùa may mắn như những ngôi nhà bên ngoài) bộ sưu tập này được thiết kế bởi Lonna Vautrin bị mê hoặc với sự đơn giản thanh lịch và phong cách quyến rũ. Các gia đình Chouchin bao gồm ba mô hình với một cơ thể thủy tinh mờ màu mà nhờ thiết kế thông minh và nghệ thuật của nó khuếch tán ánh sáng rực rỡ, tạo ra một bầu không khí đầy cảm xúc cho các trang trí. Nó là tuyệt vời có thể mất một truyền thống cũ và đưa nó vào một cuộc sống mới mà không mất đi sự kỳ diệu và các biểu tượng của tinh thần ban đầu của nó và chỉ thêm một chi mới hiện đại cần thiết cho phù hợp của nó trong cách bố trí.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-25-den-trang-tri.jpg


Một ví dụ khác về cách hình vượt thời gian có thể phù hợp với bất kỳ bố trí hiện đại là bộ sưu tập thanh lịch này của một đèn chùm, đèn treo và đèn bàn Jaime Hayon. Kết hợp phong cách tối giản của kim loại rõ ràng lót của họ và các cơ quan gốm với sự quyến rũ bằng tay của thủy tinh thổi tay truyền thống bộ sưu tập được thực hiện một tác động đáng nhớ trên sân khấu thiết kế.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-26-khong-gian-phong-khach.jpg


Nhà nhỏ đô thị

Một xu hướng thiết kế mà là mạnh mẽ có thể nhìn thấy gần đây và nó là giá trị giữ một mắt ra cho năm 2017 là trận đấu mà các nhà thiết kế chơi với nhà ở đô thị rất hạn chế và giới hạn. Nó không tự hỏi rằng không gian hạn chế cung cấp một thách thức lớn đối với bất kỳ nhà thiết kế và là một xu hướng đó sẽ cung cấp một chiến trường ảo cho các nhà thiết kế trong các tính năng nhiều hơn và thường xuyên hơn. Haw để đảm bảo một bầu không khí thoải mái, phong cách và thân thiện cho lối sống đô thị năng động trong chỉ 20 hoặc 30 mét vuông không gian sống?

Và hãy nhớ rằng các xu hướng ở châu Âu và châu Á là để giảm bớt không gian sống nhiều hơn trong những năm tới. Trò chơi này - như chúng ta gọi nó - giữa trí tưởng tượng và sáng tạo của các nhà thiết kế và thực tế bức xúc là một xu hướng đáng quan sát gần hơn. Năm nay các trò chơi cung cấp cho chúng tôi một số ví dụ tuyệt vời của thiết kế hiện đại và khéo léo sáng tạo.

Dự án cải tạo này là một ví dụ tốt về không gian sống nhỏ, đó là hơn một điều cần thiết trong quá đông dân thành phố Đài Bắc, có thể được biến thành nhà ở không chỉ có chức năng và thoải mái, nhưng cũng có thể do phong cách, sáng tạo và hiện đại đại diện thời trang của thiết kế hiện đại.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-28-khong-gian-cho-nguoi-tre.jpg


Tối giản và không gian rõ ràng là sự lựa chọn tốt không chỉ vì nơi này là chỉ có 22 mét vuông nhưng cũng vì sự năng động đô thị của phong cách sống của khách hàng là rất phù hợp với cách tiếp cận thiết kế đơn giản. Điều này hiểu biết sâu sắc về nhu cầu cần thiết và lựa chọn lối sống của các chủ sở hữu là một trong những tiền thưởng sắp ra từ thực tế là khi làm việc nó không gian hạn chế các nhà thiết kế cần phải tìm ra cách rất chính xác từng chi tiết và được thông minh khi sắp xếp bố trí thiết kế nên dài kinh nghiệm sống hạn là thoải mái và phong cách cùng một lúc.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-29-khong-gian-cho-nguoi-tre.jpg


Ở đây chúng ta có một ví dụ thiết kế châu Á đương đại của các chức năng và ân sủng cho một ngôi nhà không gian nhỏ. Được thiết kế cho hai chị em dự án này của dân gian thiết kế có hỗn hợp chiết trung của các truyền thống và hiện đại, vật liệu hữu cơ bảng màu và bố cục cây xanh tươi hợp thời trang và bề mặt màu trắng tinh khiết, mà trộn làm một ấm cúng, chào đón nhà ở để sinh sống.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-30-khong-gian-cho-nguoi-tre.jpg


Trong trường hợp này, ý tưởng rất thẩm mỹ và sự sắp xếp của nhiều cấp trong căn hộ: trong phòng ngủ, khu vực chuẩn bị thức ăn, và thậm chí ngăn lưu trữ; không chỉ là một thay đổi chức năng hiện đại thông minh nhưng cũng là một nghệ thuật biểu hiện của ý tưởng của cuộc sống thành phố.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-31-khong-gian-cho-nguoi-tre.jpg


Các sáng vàng kim của bức màn được làm từ một tấm chăn khẩn cấp đẳng nhiệt trong căn hộ nhỏ ở Florence trở nên lạc thiết kế chữ ký của mình. Kiến trúc sư Silvia Allori đã được thiết kế lại của mình 42-mét vuông. không gian sống vào nhà năng động và chức năng hiện đại và văn phòng làm việc.

Một bảng điều khiển gập xuống từ các bức tường phòng khách để tạo thành một bảng và tiết lộ một kệ sách, trong khi ghế sofa được xây dựng trong có thể được chuyển đổi thành beds- nên chức năng này cho phép nơi để được sử dụng hết công suất của nó và tại cùng một thời gian nhờ vào phong cách cảm ứng của thiết kế của nó là cũng nghệ thuật và thanh lịch.

Vật liệu thời thượng cho năm 2017

Những màu sắc và vật liệu sẽ được thời trang và hợp thời trang vào năm 2017? Vâng, sự lựa chọn đầu tiên của chúng tôi là đá cẩm thạch - tích hợp vào các thiết kế của phòng tắm,bếp, phòng khách bố trí vật cao quý này là một xu hướng của truyền thống cũ mà là nhận được sự hấp dẫn mới mẻ.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-32-vat-lieu-2017.jpg


Sủ dụng vật liệu truyền thống trong vai trò hoàn toàn mới và bất ngờ - Xu hướng phòng tắm mà sử dụng đồ gốm, gỗ và đá cẩm thạch trong vai trò untypical và táo bạo là một xu hướng thời trang mà thích thú và ngạc nhiên chúng tôi rất nhiều, vì vậy chúng tôi có kế hoạch để quan sát nó gần gũi, và tư vấn cho bạn để có thể làm giống như vậy.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-33-vat-lieu-2017.jpg


Đối với các vật liệu khác, các nhà thiết kế có xu hướng dính vào; màu kim loại trong năm nay - đồng thau, đồng, vàng, và bạc không phải ra khỏi phong cách - trong thực tế, các nghệ sĩ trong lĩnh vực trang trí nội thất khám phá mới, các ứng dụng phong phú cho các tài liệu này và đó là một niềm vui để quan sát.

Màu sắc trong thiết kế nội thất Trends 2017

Dulux dự báo màu sắc cho năm 2017 lấy cảm hứng từ các điểm đến kỳ lạ từ khắp nơi trên thế giới thông qua dệt tông tắt trong bốn bảng màu chính - Chroma, cảm giác, ôm chặt. Các nhà thiết kế 'cảm hứng và màu sắc hỗn hợp cho năm tiếp theo đang nhắm đến là trần tục chưa sôi động, mạnh mẽ kết nối với bảng cácvật liệu hữu cơ mà chúng ta đã nói về (gỗ, đất sét, đá cẩm thạch, đồng), và dự kiến sẽ là một ảnh hưởng đáng kể qua cảnh thiết kế cho các năm tiếp theo. Vì vậy, hãy kiểm tra các kết hợp gợi cảm mà bạn sắp xem thường xuyên trong các tính năng.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-34-vat-lieu-2017.jpg


Các bảng màu ôm chặt đã truyền cảm hứng cho một số kiến trúc sư và nhà thiết kế nổi tiếng vào việc tạo ra ấm áp, nội thất chào đón cảm ứng kỳ lạ màu trắng. Giống mới này Milan Mate phòng khách sạn - một dự án thiết kế của nhà thiết kế người Tây Ban Nha Patricia Urquiola. Là giám đốc nghệ thuật của Cassina Urquiola sử dụng những thương hiệu đầy màu sắc trang trí nội thất và các yếu tố thiết kế vào việc tạo ra một bầu không khí sôi động.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-35-mau-sac-2017.jpg


Ở đây chúng ta thấy nhiều kết hợp bánh màu Manila và bơ. Màu này được sử dụng trong phòng tắm trang phục mang lại sự ấm áp và ấm cúng với thiết kế thời trang.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-36-mau-sac-2017.jpg


Các dự án mới nhất của Materico Jaime Hayon là nhằm để chứng minh rằng tư tưởng sáng tạo, cảm hứng nghệ thuật và màu sắc lựa chọn cẩn thận các phòng tắm có thể có tầm quan trọng tương tự như bầu không khí phòng khách. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật Deco và các thời kỳ quan trọng khác 'tình yêu cho các chi tiết, thiết kế phòng tắm' của Hayon có tinh thần và linh hồn của không gian.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-37-phong-tam.jpg


Các Bonaldo bảng Gap bởi Alain Gilles được trình bày vào một sự kết hợp nội thất lấy cảm hứng từ sử dụng bảng màu tréo, thời gian này, màu sắc hơn trong thanh khiết, Banana Rama.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-38-su-dung-mau-sac.jpg


Các bảng Construct trông vào sự gia tăng của "kim loại" trong bảng màu của thời điểm này và nhằm mục đích để hỗ trợ kết cấu thô. Nó cũng cho biết thêm bê tông hiệu lực vào các trang trí với một chút vệt Brutalist có thể được tìm thấy (tất nhiên sự kết hợp với gỗ luôn tạo được sự mộc mạc gần gũi)

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-39-su-dung-mau-sac.jpg


Một bầu không khí hoàng hôn trong một nội thất nhà hiện đại bởi các studio thiết kế Ukraine YoDezeen. Bóng tối, hiện thân bí ẩn của căn hộ đô thị này được gắn chặt với một cảm giác ấm áp và hơi ấm cúng của không gian, bảng vật liệu hữu cơ, và các thỏa thuận hiện đại năng động. Một ví dụ tuyệt vời của xây dựng bảng màu hỗn hợp với không khí tối hợp thời trang. Chỉ một phần nhỏ đồ gỗ nội thất là chiếc bàn và tủ âm tường cũng làm cho không gian thêm ấm cúng.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-40-su-dung-mau-sac.jpg
 

Hoàng Trung Kiên

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
29/11/16
Bài viết
27
Điểm thành tích
1
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Website
bois.vn
Phòng tắm bởi các kiến trúc sư UDA sử dụng các sắc điệu từ bảng Construct hơn trong phạm vi của Ahoy và Five Fingers một nửa sắc điệu.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-41-su-dung-mau-sac-phong-tam.jpg


Phòng tắm bởi các kiến trúc sư UDA - thêm một ví dụ tuyệt vời của bóng tối hợp thời trang của các bảng Construct màu. Sự cãm giác là bảng màu mà di chuyển quá khứ phấn màu ngọt ngào mà là rất phổ biến và thêm trưởng thành để nhìn này. ảnh hưởng Scandinavian là rõ ràng trong phòng tắm xinh đẹp này. Đất sét, đá, và gỗ là một số trong những nguồn cảm hứng đến từ thiên nhiên cho sự cãm giác sơ đồ của màu sắc.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-42-su-dung-mau-sac-phong-tam.jpg


Các nhà bếp là một ví dụ tuyệt vời của các chức năng hiện đại và phong cách hợp thời trang. Bề mặt đá cẩm thạch và chi tiết bằng đồng thời trang, phụ kiện bằng gỗ tuyệt đẹp và mảnh hiện đại tao nhã của nội thất: đơn giản, sang trọng và rõ ràng lót kết hợp này đôi giày như thế nào Construct bảng màu có thể được hoàn thành xuất sắc tăng lên bởi các chi tiết bằng đồng hợp thời trang và sự ấm áp của gỗ.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-43-phong-bep-hien-dai.jpg


Victory Căn hộ bởi VOOOD cho thấy cách tắt tiếng, sắc điệu thanh lịch của bảng màu sự cảm giác có thể được phong cách cởi mở. The Pearl xám bên trong của sự sắp xếp này trang trí chức năng và nội thất đô thị gia vị dân tộc cũng được quyết định trong các chương trình thời trang của màu xám thanh lịch và người da trắng cho phép ánh sáng trong không gian để chơi một vai trò quan trọng trong việc bố trí trang trí.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-44-phong-khach.jpg


Căn hộ cao cấp hợp thời trang bởi PS Architects Một đại diện của sự cảm giác màu sắc bố trí các căn hộ Duplex Trendy bởi mẫu mảng bê tông đẹp và hoàn thiện gỗ và màu sắc trang nhã và sự kết hợp kết cấu hiện đại và một chút jazz.

Màu Chroma Memphis và Bauhaus làm phong phú thêm bảng màu sắc của nó, với tông màu rực rỡ và sắc điệu pastel nhẹ nhàng hơn. bảng màu này thích hợp tạo sự vui tươi trẻ sôi nổi và mang niềm vui đến bất kỳ environment.The Valencia Lounge Hostel, Tây Ban Nha bởi Masquespacio cung cấp thực hiện xuất sắc của bảng màu Chroma hợp thời trang và cho chúng ta thấy sự vui thú và nghệ thuật có thể được thẳng bởi những lựa chọn màu sắc chính xác .

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-45.jpg


xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-46-phong-ngu.jpg


xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-47-phong-ngu-2.jpg


Vì vậy, tất cả cùng nhau trong các năm tiếp theo, chúng ta có thể mong đợi nhiều phong phú, kết hợp màu sắc vui tươi để tận hưởng những cảnh thiết kế nội thất thời trang.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-cho-nam-2017-48-phong-ngu-3.jpg


Bois Indochinois thiết kế đồ gỗ nội thất phong cách Đông Dương vừa cập nhật dự đoán về xu hướng thiết kế nội thất 2017 của một số hãng thiết kế nội thất hàng đầu trên thế giới luôn có những sáng tạo không giới hạn. Việc thiết kế và thi công nội thất như trên với tiêu chuẩn chất lượng cao của Bois hoàn toàn khả thi. Tuy nhiên với quan điểm hướng đến một không gian nội thất mang bản sắc văn hóa của người Việt Nam Bois luôn lựa chọn nội thất phong cách Đông Dương với sự thay đổi đa dạng, kết hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện đại mà vẫn giữ được truyền thống lịch sử và thói quen sinh hoạt của người Việt Nam.

xu-huong-thiet-ke-do-go-noi-that-2017.jpg


 

trangnt88

Thành viên mới
Tham gia
5/3/18
Bài viết
3
Điểm thành tích
1
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
Dưới đây là một số mẫu nhà thờ họ miền bắc phổ biến nhất quý khách tham khảo:
mau-nha-tho-ho-01.jpg

mau-nha-tho-ho-03.jpg

mau-nha-tho-ho-04.jpg
mau-nha-tho-ho-10.jpg

>> xem thêm: cách bố trí nội thất nhà thờ họ
Địa chỉ liên hệ đặt làm đồ thờ tượng phật bằng gỗ cũng cấp cho đình chùa, nhà thờ họ, phòng thờ tư gia
Công ty TNHH Đồ gỗ mỹ nghệ Phú Cường
Xóm Hàn Sơn ĐỒng Hoài Đức Hà Nội
0976 127 006
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top