File làm hồ sơ nghiệm thu cho nhanh bằng mailings nhanh

Thelast_hope

Thành viên mới
Tham gia
11/8/08
Bài viết
2
Điểm thành tích
1
Bảng này rất hay! Cám ơn bạn rất nhìu ^^...................................
 

locxd

Thành viên có triển vọng
Tham gia
4/1/09
Bài viết
8
Điểm thành tích
1
Tuổi
46
cám ơn nhiều nha, cái này hay .......................
 

zizpo_hetxang

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
28/11/09
Bài viết
44
Điểm thành tích
8
Tuổi
41
Lúc nãy quên hướng dẫn, mình gửi hướng dẫn, chúc mọi người vui vẻ!
bạn ơi cho mình hỏi cái bước 2
"vào mailing vào startmailmerge"
mình tìm cái chọn này mà không có. bạn hướng dẫn lại cho mình tý
 

nguyenhuutrinh

Quản trị cấp cao
Tham gia
8/10/08
Bài viết
1.208
Điểm thành tích
113
bạn ơi cho mình hỏi cái bước 2
"vào mailing vào startmailmerge"
mình tìm cái chọn này mà không có. bạn hướng dẫn lại cho mình tý
Bạn dùng MS office phiên bản nào vậy? Mỗi phiên bản khác nhau tý chút đấy.
 

nguyenhuutrinh

Quản trị cấp cao
Tham gia
8/10/08
Bài viết
1.208
Điểm thành tích
113
Mục đích của MailMerge là kết nối các dữ liệu trong 1 file (như MS Excel) sang file MS Word. Ta có thể áp dụng để làm biên bản nghiệm thu.

Bước 1. Lập 1 file nghiệm thu, trong đó các thông số thay đổi cần điền để trống.
MailMerger1.png

Bước 2. Lập 1 file nguồn, bằng Excel. Lưu ý không để thừa dòng. Dòng đầu tiên ghi tên các thông số như ten, thutu, noidungcongviec, ngay, thang, giobatdau, gioketthuc, tenquypham v.v... Các dòng sau ghi rõ nội dung.
MailMerger2.png
 

nguyenhuutrinh

Quản trị cấp cao
Tham gia
8/10/08
Bài viết
1.208
Điểm thành tích
113
Bước 3. Mở file Word mẫu, kích hoạt chức năng MailMerge. Có nhiều cách, bạn có thể nhấn View/Toolbar/Mail Merge
MailMerge3.png

Bước 4. Mở file nguồn bằng cách nhấn vào Open Data Soure (nút tròn đỏ trong hình vẽ). Lựa chọn tìm đến file Excel và nhấn Open.
MailMerge4.png
 

nguyenhuutrinh

Quản trị cấp cao
Tham gia
8/10/08
Bài viết
1.208
Điểm thành tích
113
Bước 5. Lựa chọn bảng cần chèn, tìm tới sheet trong file Excel bạn cần chèn nội dung và nhấn OK.
MailMerge5.png


Bước 6. Để con trỏ chuột trong file Word ở các vị trí cần chèn, nhấn vào Insert Merge Fields. Mỗi vị trí cần chèn nội dung, ta nhấn lựa chọn và nhấn Insert.

MailMerge6.png
 

nguyenhuutrinh

Quản trị cấp cao
Tham gia
8/10/08
Bài viết
1.208
Điểm thành tích
113
Bạn có thể sửa các nội dung trong file nguồn (file Excel), tạo file nguồn mẫu, có nhiều sheet khác nhau ở các công trình khác nhau, khi cần có thể mang ra chế tạo lại. Tôi gửi bạn 1 file nguồn để tham khảo. Click Vào đây để tải file.
 

bingoo511

Thành viên mới
Tham gia
19/6/08
Bài viết
1
Điểm thành tích
3
Tuổi
36
Em cũng đang nghiên cứu món Maillings này làm biên bản nghiệm thu!? không ngờ đã có ngừoi làm rồi... cảm ơn anh nhiều lắm
 

xd11085

Thành viên mới
Tham gia
8/3/10
Bài viết
3
Điểm thành tích
3
Tuổi
38
Cai nay tron van ban. giup ich rat nhieu trong cac ung dung khac nua.
 

tomchamcom

Thành viên mới
Tham gia
4/5/13
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
34
Cho mình hỏi khi làm như vậy nó sẽ hiện lên toàn bộ list luôn hả bạn
 

duc8x6

Thành viên mới
Tham gia
29/6/13
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
35
Nhờ giúp với

cho mình xin hình ảnh hướng đẫn của MS Office 2007 được không
 

gs.xuquang

Thành viên mới
Tham gia
16/5/13
Bài viết
3
Điểm thành tích
1
Tuổi
36
bác hướng dẫn làm cái văn bản mẩu luôn được không.
Cảm ơn bác
 

thanh_nhoc

Thành viên sắp lên hạng nhiệt tình
Tham gia
7/10/08
Bài viết
148
Điểm thành tích
18
Tuổi
39
Thế Bác ko có mục dành cho bên dân dụng à.. he he! Cái này hay thật đó... thanks,,,
 

trungkien47a

Thành viên có triển vọng
Tham gia
25/8/11
Bài viết
7
Điểm thành tích
3
cảm ơn bác nhiều nha, bổ ích lắm.........................................
 

Top