Ghế ăn đẹp - Sự chọn lựa tinh tế của khách hàng Việt.

xuonggoth.vn

Thành viên nhiệt tình
Tham gia
6/7/18
Bài viết
153
Điểm thành tích
16
Tuổi
27
Nơi ở
hà Nội
Xưởng nội thất TH tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu ghế ăn đẹp, chất lượng uy tín trên thị trường. Sử dụng ghế ăn tại đây, bạn không những hài lòng về vẻ đẹp, sự sáng bóng mịn màng của sản phẩm mà còn không lo bị mối mọt, ẩm mốc hay biến dạng sau 1 thời gian sử dụng. Đó là bởi tất cả ghế ăn tại đây được tạo nên từ chất liệu gỗ tốt nhất với quy trình thi công đạt chuẩn.
Trong bất cứ công trình kiến trúc nào cũng đều không thể thiếu sự hiện diện của ghế ăn. Nó không chỉ là vật trang trí cho ngôi nhà thêm tiện nghi mà còn góp phần quan trọng phục vụ đắc lực cho nhu cầu sinh hoạt của con người. Trong phòng bếp, những mẫu ghế ăn đẹp còn là yếu tố tạo nên đẳng cấp và phần nào thể hiện cá tính cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Trong phòng ăn, những chiếc ghế ăn chăc chắn, bền đẹp cùng bàn cân xứng sẽ khiến cho giây phút quây quần, sum họp bên bữa cơm gia đinh trở nên ấm cúng, dễ chịu hơn.
Tại Xưởng nội thất TH, những mẫu ghế ăn được thiết kế theo nhiều xu hướng, nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Cùng với quá trình thi công đúng tiêu chuẩn, những mẫu ghế ăn này đã và đang làm đẹp cho nhiều công trình và không thể thiếu trong sinh hoạt của con người. Sự kết hợp hoàn hảo của tính thẩm mỹ với chất lượng bền chắc, sáng bóng và giá thành phải chăng của ghế tại Xưởng nội thất TH đã khiến cho nơi đây trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều người biết đến. Chúng tôi hiện cung cấp các mẫu ghế ăn đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.
Một số mẫu ghế ăn đẹp cho không gian nội thất nhà bạn :
1. Ghế Grace

1-ghe-grace.jpg
Ghế Grace sự lựa chọn hoàn hảo
Ghế Grace là sản phẩm tiêu biểu của Emmanuel Gallina với đường nét tinh tế, sang trọng và thanh lịch, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất hiện đại mang đậm tính châu Âu.
Một trong những dòng ghế bán chạy nhất của xuonggoth.vn, vẫn những kiểu dáng cũ nhưng được phát triển mạnh mẽ về kiểu dáng, đa dạng hơn về màu sắc để sẵn sàng phục vụ các vị “thượng đế” dù là khó tính đến mấy.
Phiên bản có các màu sắc cho bạn lựa chọn, Ghế Grace xứng đáng là một trong những ông vua của các loại ghế ăn.
2. Ghế Grace Có Tay
ghe-grace-arm-chair-1.jpg
Ghế Grace arm chair êm ái, chắc chắn, an toàn
Ghế tay vịn Grace – Grace Armchair có các yếu tố thẩm mỹ phù hợp với hầu hết các xu hướng hiện đại nhất, mới nhất hiện nay. Với ghế tay vịn Grace – Grace Armchair, Emmanuel Gallina đã khẳng định được phong cách thiết kế của mình thông qua những thiết kế trong bộ sưu tập Grace Collection của ông.
Ghế Grace arm chair được thiết kế bao gồm phần tựa lưng lửng nâng đỡ phần lưng, phần tay vịn đơn giản nhưng vẫn mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng và bốn chân ghế làm từ gỗ tự nhiên. Phần tựa lưng, tay vịn và đệm được bọc bằng da hoặc nỉ tạo mềm mại, gợi cảm, hứa hẹn một sự thoải mái khó cưỡng ngay khi bắt đầu sử dụng.
Chất liệu chính của ghế Grace là simili và vải cao cấp. Grace mang lại cảm giác êm ái khi ngồi. Đây cũng là điều khiến chiếc ghế rất thích hợp cho không gian trang nhã, lịch sự.
3. Ghế Mango
Ghe-mango-2.jpg
Ghế Mango phù hợp nội thất ngôi nhà bạn
Ghế Mango là mẫu ghế ăn nổi bật với thiết kế ấn tượng, bắt mắt. Khung ghế được làm từ gỗ Sồi cao cấp với các khớp nối chắc chắn. Ghế ăn Mango có bốn chân ghế thon gọn, hai chân ghế phía trước vuông góc với sàn nhà trong khi chân ghế phía sau nối liền với phần tựa lưng tạo ra một đường cong mềm mại hướng ra ra. Chính thiết kế này đã giúp ghế mango trông uyển chuyển và nhẹ nhàng hơn.
Ghế ăn Mango có nệm ghế bọc giả da khó bám bẩn và rất dễ làm vệ sinh, làm sạch. Màu đệm ghế chủ yếu là các màu tối như nâu hoặc nâu đen, đây là màu sắc sạch sẽ giúp che đi những vết bẩn hoặc xước trong quá trình sử dụng mà bạn chưa kịp phát hiện ra.
Ghế Mango là sản phẩm thuộc dòng bàn ghế ăn cao cấp, có kiểu dáng sang trọng, hiện đại giúp không gian nội thất phòng bếp trở nên có tính thẩm mĩ hơn, ấm cúng và tiện dụng. Mẫu ghế ăn Mango hiện nay đang được đánh giá là một trong những mẫu ghế ăn đắt khách, được ưa chuộng đặc biệt là ở căn hộ chung cư mới TimesCity, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Vinhome Green,…Sản phẩm Độc Đáo – Tiết Kiệm Diện Tích Và Luôn Là Điểm Nhấn Kỳ Diệu Tôn Lên Vẻ đẹp Thanh Lịch, Sang Trọng cho Không gian Bếp ăn Gia Đình.
Phần tựa lưng của ghế được làm nổi bật với miếng gỗ uốn cong ôm lấy lưng của người dùng. Điều này giúp trải nghiệm sử dụng ghế tăng lên khá nhiều vì nó đem đến sự thoải mái tuyệt vời cho người sử dụng.
4. Ghế CH33
Ghe-CH33-1.jpg
Ghế CH33 hiện tại, tinh tế trong mắt nhìn
Chất liệu cao cấp: Được làm từ gỗ ash nguyên khối nhập khẩu từ châu Âu, ghế CH33 ash đã thể hiện được đẳng cấp của mình khi vân gỗ khá đều đẹp, thớ gỗ mịn màng, sờ rất trơn tay. Trong khi đó tính chất của gỗ lại không cong vênh mối mọt, khá mềm dẻo với môi trường, rất phù hợp với khí hậu quanh năm nóng ẩm ở nước ta. Đây cũng là loại gỗ được ưa chuộng nhất trên thị trường nội thất gỗ cao cấp khi mang tới quá nhiều ưu điểm vượt trội.
Ghế CH33 có mặt ghế da cong: Nhìn qua, chúng ta có thể thấy rằng đó là mặt ghế gỗ sơn đen nhưng trên thực tế là mặt ghế bọc da cực phẳng – đây là điểm nhấn hiện đại củ toàn bộ chiếc ghế. Thiết kế này cũng chưa từng đụng hàng ở bất kỳ mẫu nào trước đó.
Khung ghế cách điệu: Tất cả các bộ phận thuộc phần khung ghế đều được cách điệu. Đầu tiên là phần tựa lưng hình thoi được dùng nhiệt uốn cong theo chiều dựa lưng. Tiếp đó các chân ghế hình trụ tròn được tiện nhỏ dần đều về hai bên tạo cho loại ghế amrchair này có độ thanh thoát nhất định chứ không to bành. Các nang kết nối chân ghế cũng được làm lõm phần giữa tạo cho ghế không có một chi tiết nào góc cạnh.
5. Ghế Neva
9-ghe-Neva.jpg
ghế Neva
Đây là thiết kế đã dành chiến thắng trong cuộc thi interior innovation award vào năm 2015. Sử dụng gỗ sồi tự nhiên cùng với thiết kế đường nét duyên dáng đã tạo nên đẳng cấp cho ghế Neva.
Mẫu ghế này có thể sử dụng ở nhiều hoàn cảnh khác nhau như gia đình, quán cafe, trà sữa, nhà hàng,…
Ghế Neva được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng đòng thời toát lên vẻ sang trọng của một chiếc ghế gỗ cao cấp dành cho nhà hàng, khách sạn, cafe, gia đình…
Ghế gỗ Neva sở hữu nét thanh mảnh cùng những đường cong duyên dáng trong thiết kế. Không chỉ có kiểu dáng đẹp, Neva còn đề cao cảm nhận của người dùng với phần lưng ghế ôm sát lưng người ngồi, phần nệm PVC êm ái cho cảm giác thoải mái, tự nhiên nhất. Ghế gỗ Neva được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng đồng thời toát lên vẻ sang trọng của một chiếc ghế gỗ cao cấp.
6. Ghế Linda
ghe-linda-1-xuonggoth.vn_.jpg
Ghế Linda đơn giản, phù hợp không gian ăn uống
Ghế Linda là thiết kế mới 2017 nằm ở phân khúc mức giá tầm trung, được thương hiệu The Center trực tiếp phân phối trên thị trường. Sản phẩm đã và đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, bởi lẻ kiểu dáng đẹp, chất lượng bền bỉ và công năng hiện đại.
Ghế cấu tạo dạng lưng liền được thiết kế với đường cong ôm sát cơ thể, giúp hỗ trợ nâng đỡ bộ phận cột sống an toàn khi ngồi lâu.
Lưng ghế cao có kích thước rộng rãi, kết hợp đường cong ngã nhẹ về sau theo hình chữ S làm giảm sức ép của cơ thể lên vùng thắt lưng, ngực và cổ tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.
Đệm ngồi to, rộng rãi có cấu tạo vừa khớp với khung xương chậu có tác dụng cố định dáng ngồi chuẩn và hạn chế trượt mông về trước.
Chân bàn làm từ gỗ sồi tự nhiên phun sơn PU
Mặt bàn làm bằng đá nhân tạo nhập khẩu Brazin vân trắng cao cấp
Khách hàng có thể đặt thêm ghế tuy theo nhu cầu sử dụng
Để thêm dự vị cho cuộc sống đẹp hơn, hãy tự tay trang trí phòng bếp trở nên sang trọng, hiện đại với những mẫu ghế tại Xưởng nội thất TH.
Mọi thông tin xin truy cập:


Xưởng nội thất TH, 61 Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Website: xuonggoth.vn
Email: xuonggoth.vn@gmail.com
Hotline: 0984257798
Facebook: http://fb.com/xuonggoth.vn
 

Top