Ghế bàn ăn hiện đại giúp bạn có một không gian hoàn hảo nhất

noithathm123

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
1/10/18
Bài viết
30
Điểm thành tích
6
Tuổi
32
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Ghế bàn ăn hiện đại, bàn ăn cũng như các món đồ trang trí nội thất phòng ăn là những gì gia chủ quan tâm. Phòng ăn diện tích khiêm tốn luôn khiến bạn phải đắn đo, suy nghĩ trong việc chọn lựa và bố trí đồ đạc sao cho hợp lý mà vẫn phát huy đủ chức năng cần thiết. 9 ý tưởng thiết kế nội thất phòng ăn nhỏ hết sức thông minh dưới đây sẽ là những gợi ý giúp bạn có một không gian hoàn hảo nhất. Hãy cùng tham khảo trong bài viết này nhé!

Thiết kế nội thất phòng ăn nhỏ
1. Bàn tròn và ghế bọc nệm – bộ đôi hoàn hảo cho phòng ăn nhỏ

Đây là sự kết hợp cơ bản cho một căn phòng diện tích hạn chế. Với cách thiết kế nội thất thông minh như vậy, phòng ăn nhà bạn sẽ trở nên cực kỳ lãng mạn, tinh tế. Và nếu đặt chiếc bàn nhỏ ở gần cửa sổ nữa thì không gian ăn uống của bạn càng đặc biệt trong mắt những vị khách đến chơi nhà.
noi-that-phong-an-nho-9.jpg.webp


Ý tưởng thiết kế nội thất phòng ăn nhỏ

Bày trí chiếc bàn ăn hình tròn màu trắng cùng màu với bức tường phòng ăn, đồng thời kết hợp hài hòa với chiếc ghế nệm màu be họa tiết chấm bi nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, những phụ kiện trang trí nhỏ xinh như gối tựa lưng hình hóa, khung tranh nhỏ treo trên góc tường càng mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho phòng ăn.

2. Lựa chọn những loại bàn ghế gập

Sử dụng những món đồ nội thất phòng ăn nhỏ đa năng là xu hướng phổ biến trong thời gian gần đây. Đó chính là giải pháp tối ưu cho những căn hộ diện tích không lớn lắm. Nếu như trong phòng ngủ có giường ngủ ẩn vào trong thì phòng ăn cũng có bàn và ghế gập tiện dụng đó!

noi-that-phong-an-nho-1.jpg.webp


Khi không cần dùng đến bàn ăn, bạn có thể gập chúng gọn gàng lại để tăng thêm khu vực lưu thông trong nhà.

3. Những bức tường thông minh

Bạn đừng bỏ qua những bức tường trong căn bếp vì chúng có nhiều tác dụng trang trí lắm đấy. Một vài bức tranh nghệ thuật, những chiếc đèn trang trí độc đáo hay kệ gỗ treo tường nhỏ gọn vừa giúp bạn lưu trữ đồ dùng vừa đem đến vẻ đẹp thi vị cho phòng bếp nhỏ xinh.

noi-that-phong-an-nho-8.jpg.webp


Bố trí nội thất phòng ăn nhỏ

4. Thiết kế thêm nhiều kệ mở

Đối với phòng ăn nhỏ, những chiếc tủ bếp sẽ chỉ khiến căn phòng chật chội hơn, mà lại rất tốn không gian. Chính vì vậy, thay vào đó, bạn nên sử dụng loại kệ mở sáng tạo. Bạn có thể tha hồ bày biện các loại bát đĩa, lọ hoa lên kệ mở trang trí phòng ăn thêm gọn gàng.

noi-that-phong-an-nho-7.jpg.webp
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top