Giàn giáo xây dựng Minh Dũng

gian giao tphcm

Thành viên có triển vọng
Tham gia
23/12/17
Bài viết
7
Điểm thành tích
1
Tuổi
24
Nơi ở
27B Chế Lan Viên , P.Tây Thạnh , Q.Tân Phú.
Website
giangiaotphcm.vn
Minh Dũng – Đầu tàu trong ngành sản xuất thiết bị xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh
Trên địa bàn TP. HCM, thực tế có rất nhiều công ty, cơ sở phân phối, cung ứng thiết bị xây dựng cho các công trình xây dựng. Tuy nhiên, những công trình lớn, dự án trọng điểm đều chọn hợp tác và đồng hành với một cái tên quen thuộc công ty thiết bị, giàn giáo xây dựng Minh Dũng. Vậy sức hút nào khiến doanh nghiệp này tạo ra những điều lớn lao như thế? Cùng trả lời câu hỏi này qua các thông tin cụ thể trong bài viết sau đây.
gian giao nem 1.jpg
Minh Dũng – Hành trình xây dựng và phát triển gần 2 thập kỉ
Công ty thiết bị xây dựng Minh Dũng được thành lập vào năm 1999, tính đến nay, doanh nghiệp đã hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng, phân phối mặt hàng thiết bị xây dựng gần 20 năm.
Những ngày đầu thành lập, dù điều kiện sản xuất còn nhiều hạn chế, kinh nghiệm còn non kém nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tinh thần học hỏi nghiêm túc công ty đã sớm định hình được vị trí của mình trong dòng chảy các doanh nghiệp thiết bị xây dựng trong và ngoài thành phố.
Trải qua chặng đường dài phát triển, chứng kiến biết bao “người bạn mới” nở rộ rồi tàn lụi, tập thể cán bộ quản lý, công nhân viên công ty vẫn cố gắng trau dồi năng lực nghiệp vụ, áp dụng các tiến bộ của khoa học kĩ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Minh Dũng – Không dừng lại
Không dễ dàng bằng lòng với những thành công ở hiện tại, tập thể cán bộ, công nhân viên của công ty thiết bị Minh Dũng vẫn không ngừng nỗ lực mỗi ngày để đưa Minh Dũng đến một vị trí mới. Để đạt được điều này, chúng tôi đang cố gắng hoàn thiện một số hạng mục dưới đây:
Quy trình sản xuất:
Minh Dũng sẽ không ngừng nghiên cứu và cập nhật những phương pháp sản xuất hiện đại trên Thế Giới, đổi mới hệ thống máy móc, rút ngắn thời gian sản xuất, giảm thiểu sự can thiệp của nhân công trong quá trình sản xuất, từ đó đảm bảo chất lượng sản phẩm của các loại giàn giáo.
Tiếp cận khách hàng:
Dù đã sở hữu cho mình một lượng lớn khách hàng thường xuyên nhưng Minh Dũng vẫn sẽ cố gắng đưa hình ảnh của mình lên truyền thông, đẩy mạnh quá trình quảng cáo, giới thiệu quá trình phát triển của công ty, những sản phẩm của công ty. Từ đó tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, mang đến cho các chủ thầu, chủ công trình những sản phẩm các loại giàn giáo tphcm chất lượng, máy móc thiết bị phục vụ cho quá trình thi công, đảm bảo chất lượng công trình cũng như an toàn của người lao động.
Nâng cao chất lượng dịch vụ:
Chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Minh Dũng đều được đánh giá cao so với mặt bằng chung của thị trường. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cảm nhận được một số hạn chế và khả năng nhân vật lực của công ty. Do đó, mục tiêu trong tương lai, Minh Dũng sẽ nghiên cứu, cải tiến, nâng cao chất lượng các dịch vụ, chính sách chăm sóc và bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Đối với Minh Dũng, lợi nhuận không phải là điểm đến cao nhất mà chính là sự yêu quý, hài lòng của khách hàng khi tin tưởng và sử dụng sản phẩm, các loại giàn giáo và thiết bị xây dựng mà Minh Dũng sản xuất và cung ứng.
Mở rộng hợp tác:
Hiện nay, Minh Dũng đã sở hữu cho mình danh sách đối tác tương đối nhiều. Nhưng để phục vụ cho nhu cầu phát triển công ty, Minh Dũng đang thăm dò, nghiên cứu để mở rộng hợp tác với một số đối tác cùng chung mục tiêu ở trong và ngoài nước với mục tiêu đôi bên cùng có lợi, tất cả vì chất lượng sản phẩm của các loại giàn giáo và uy tín thương hiệu.
Dung lượng bài viết không cho phép, do đó còn một số vấn đề bài viết còn sơ sài. Do đó, nếu còn bất cứ băn khoăn, thắc mắc nào, khách hàng và đối tác vui lòng liên hệ với công ty bằng những phương thức sau:
Hãy liên hệ với chúng tôi theo link: https://giangiaotphcm.vn/gian-giao-xay-dung/
CÔNG TY TNHH – MTV- SV- TM – DV THIẾT BỊ XÂY DỰNG MINH DŨNG
  • Văn phòng chính: 823 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú
  • Trụ sở chính: 27B Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú
  • Xưởng sản xuất: 37 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú
  • kĐiện thoại: (08).3815.2460 – (08).3815.2249
  • Fax: (08).3815.2461
  • ĐTDĐ: 0908.188.163 (Mrs.Thương) – 0908.081.057 (Mr. Dũng)
  • Mã số thuế: 0 3 0 5 6 8 0 4 6 2
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top