Gợi ý dấu hiệu của các loại rèm cửa sổ kém chất lượng

tamchinh14

Thành viên có triển vọng
Tham gia
19/4/18
Bài viết
9
Điểm thành tích
1
Tuổi
30
Nơi ở
4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Nếu bạn chưa biết thì rèm cửa có mức giá trung bình khoảng 500.000đ/ m2 trở lên là đảm bảo về chất lượng, trừ một số loại rèm giá rẻ chất lượng tốt như rèm cuốn chỉ khoảng 300.000đ/m2; nhìn chung phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua rèm.

Vì vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn 1 vài cách nhận biết cơ bản các loại rèm cửa kém chất lượng trên thị trường như sau:

Đối với rèm cửa vải: Rèm vải kém chất lượng khi sờ có độ ráp nhất định, nếu trà mạnh có thể hơi nóng tay một chút. Loại này khi bay trong gió thường không được mềm mại như rèm vải chất lượng dù có mỏng thế nào.

Đối với rèm cuốn: Rèm cuốn kém chất lượng thường là do bộ khung cuốn rèm cửa, bằng nhựa thì dễ giòn gãy còn nếu bằng nhôm thì bị pha tạp chất dễ bị gỉ sét.

nhan-biet-rem-kem-cht-lung.jpg


Đối với rèm nhựa: Rèm nhựa kém chất lượng có thể có độ dày khá lớn so với tiêu chuẩn, nếu uốn cong có thể để lại vạch trắng mờ do bị co giãn.

Đối với rèm gỗ: Nếu là rèm gỗ tự nhiên kém chất lượng thì sẽ có lỗ nhỏ liti ở đế thanh rèm hoặc hai bên cạnh, và rèm khá nhẹ. Còn nếu là rèm gỗ công nghiệp kém chất lượng thì thường là làm từ MFC → Bạn không nên mua rèm gỗ MFC.

Đối với rèm nhôm: Rèm nhôm sẽ bị pha tạp chất kém chất lượng, nặng hơn và dễ gỉ sét hơn. Vì vậy rèm nhôm kém chất lượng nặng hơn tiêu chuẩn, gõ vào không có độ thanh trong của nhôm.

Cảm ơn bạn đã theo dõi, đừng quên tìm kiếm mẫu rèm cửa sổ giá rẻ chất lượng và phù hợp với căn phòng của nhà bạn tại nội thất GOHOME nhé!
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top