GXD biến ước mơ làm giảng viên của bạn thành hiện thực

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.576
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
GXD biến ước mơ làm giảng viên của bạn thành hiện thực

Biến ước mơ làm giảng viên của hàng trăm người trên phạm vi cả nước thành hiện thực.
Chẳng hạn bạn là 1 kỹ sư xây dựng, bạn đang làm 1 công trường hay 1 dự án nào đó, thậm chí ở trong vùng sâu - vùng xa. Bạn vẫn cần làm việc của 1 kỹ sư để có lương, sinh sống và tồn tại. Bạn lại có ước mơ làm giảng viên từ bé. Bạn cũng không muốn thay đổi đột ngột là bỏ việc hiện tại để đi tìm việc giảng dạy. Trước đó ước mơ đó là khó. Khó có cách nào để bạn có thể trở thành giảng viên trong khi vẫn giữ công việc.

Bây giờ GXD có thể giúp ước mơ đó của bạn trở thành hiện thực. Dạy nghề và làm Đại lý GXD luôn, lợi ích kép và vẫn giữ nguyên công việc bạn đang làm. Sau 2 khoá Giảng viên GXD tại Hà Nội đã nghĩ ra giải pháp phát triển mạnh đội ngũ này trên phạm vi toàn quốc. Tập trung trước là bổ sung đội GV tại Sài Gòn.

Bạn đã hài lòng với năng lực, trình độ và thu nhập của mình chưa? Bạn có muốn trang bị thêm 1 nghề là dạy nghề đúng chuyên môn bạn đang làm không?
1. Tìm sách và video học về PowerPoint
2. Mở thư mục sưu tầm các tư liệu về môn học bạn muốn dạy. Các khóa học của GXD bạn có thể tham khảo ở đây http://gxd.edu.vnhttp://giaxaydung.edu.vn. Khóa học nào cũng cần thêm giảng viên, cần cập nhật nội dung, cần bổ sung kiến thức thực thế cả.
3. Soạn dần bài giảng

Nếu bạn vẫn ước mơ dạy học từ bé, nếu bạn muốn khám phá 1 cơ hội thay đổi mới thật khác biệt thì đây Email: theanh@gxd.vn.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top