Chia sẻ kinh nghiệm Hoa chat cong nghiep hien nay gom nhung loai nao ?

hoachatsaomai

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
8/4/19
Bài viết
10
Điểm thành tích
1
Tuổi
33
Nơi ở
Ha Noi
Website
hoachatsaomai.com
Hóa chất công nghiệp hiện nay không chỉ ở việt nam mà còn trên thế giới đều được chú trọng mở rộng và phát triển. Từ đó các loại hóa chất được ứng dụng làm nguyên liệu, thành phần không thể thiếu để tạo ra các loại sản phẩm, hàng hóa và không ngừng mở rộng phạm vi ứng dụng. Công ty hóa chất Sao Mai chúng tôi chuyên cung cấp hóa chất tẩy rửa, hóa chất thí nghiệm, dung môi công nghiệp….
Hóa chất công nghiệp hiện nay

Hóa chất công nghiệp hiện nay
Hóa chất công nghiệp hiện nay được ưu tiên phát triển
Hóa chất công nghiệp hiện nay được thủ tướng đưa ra chiến lược mới để đầu tư và phát triển. Theo đó sẽ có chính sách thuế hợp lý cho ngành phát triển trong bối cảnh cạnh tranh khu vực và quốc tế. Vốn đầu tư cho ngành dựa trên cơ sở huy động cả trong và ngoài nước. Những dự án đầu tư nước ngoài có nhu cầu vốn lớn, đòi hỏi công nghệ cao sẽ có nhiều ưu tiên.
Vì vậy, Việt Nam vẫn là thị trường hấp dẫn cho ngành công nghiệp hóa chất do chính sách giảm thuế và phần trăm thị phần trống. Bên cạnh đó, những doanh nghiệp với mong muốn đầu tư vào ngành hóa chất nhận được hỗ trợ từ chính phủ, bao gồm hướng dẫn về An toàn Hóa chất và hướng dẫn Thuế, chung vai sát cánh với doanh nghiệp vượt qua khó khăn khởi nghiệp ban đầu.
Các dự án sản xuất hóa chất phục vụ tiêu dùng được tiếp tục khuyến khích sản xuất để đa dạng hóa và nâng cao chất lượng. Với nhóm sản phẩm phân bón, sẽ tập trung vốn đầu tư các nhà máy sản xuất phân đạm từ khí thiên nhiên, từ than, một số nhà máy sản xuất NPK theo công nghệ tiên tiến, nhà máy sản xuất DAP. Thuốc bảo vệ thực vật tập trung vào các sản phẩm ít gây ô nhiễm môi trường.
Hóa chất công nghiệp hiện nay và thách thức cho doanh nghiệp
Hóa chất công nghiệp hiện nay có ảnh hưởng lớn tới nền kinh tế. Đến thời điểm hiện nay, nhu cầu về hóa chất công nghiệp chỉ được đáp ứng ở mức 30%, và 70% còn lại phục thuộc vào hoạt động nhập khẩu từ các nhà cung cấp nước ngoài.
Cùng với nông nghiệp, sự phát triển của ngành hóa mỹ phẩm và chất tẩy rửa đã góp phần gia tăng nhu cầu về các loại hóa chất, với những đơn đặt hàng lớn từ các tập đoàn như Unilever và P&G. Với mức tăng trưởng vào khoảng 12% một năm, đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp mong muốn tham gia vào ngành công nghiệp đầy tiềm năng này.
Tuy nhiên, vẫn còn những thách thức mà các doanh nghiệp kinh doanh hóa chất phải đối mặt khi tham gia vào ngành công nghiệp này. Có thể kể đến công nghệ như một chướng ngại vật đầu tiên, với chi phí lớn cho việc đầu tư vào công nghệ sản xuất hóa chất và hao tốn về mặt thời gian để hoàn thành chuyển giao.
Thị phần còn trống có thể mang lại bất lợi cho những doanh nghiệp mới khởi nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ, khi phải đối mặt với những tập đoàn hóa chất lớn mạnh. Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc cạnh tranh với những tập đoàn lớn có thể đem lại nhiều bất lợi về chi phí và thời gian cho doanh nghiệp.
Kinh doanh hóa chất công nghiệp hiện nay cần những điều kiện gì?
Nhắc đến hóa chất, ta thường nghĩ ngay đến một loại chất hóa học, có khả năng gây hại cho sức khỏe cho con người và môi trường sống. Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng hóa chất công nghiệp và bảo quản hóa chất sẽ góp phần rất lớn cho sự phát triển cho nền công nghiệp đất nước.
Có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh Hóa chất công nghiệp hiện nay, nhưng họ không rõ quy định luật pháp về lĩnh vực kinh doanh này hay các quy trình đăng ký kinh doanh hóa chất công nghiệp như thế nào?
  1. Có đủ trang thiết bị kiểm tra chất lượng hoặc hợp đồng
Liên kết với đơn vị có đủ năng lực kiểm tra chất lượng được cơ quan có thẩm quyền thừa nhận để kiểm tra chất lượng hóa chất, sản phẩm hóa chất công nghiệp đảm bảo tiêu chuẩn được cơ quan có thẩm quyền quản lý ngành công nghiệp chấp nhận.
  1. Điều đầu tiên giám đốc hoặc Phó Giám đốc kỹ thuật của cơ sở sản xuất, kinh doanh hóa chất công nghiệp sản xuất kinh doanh có điều kiện trong công nghiệp phải có bằng đại học các ngành hóa chất.
  2. Có cán bộ chuyên ngành quản lý an toàn hóa chất, lực lượng ứng phó tại chỗ và các trang thiết bị phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất phù hợp với quy mô và đặc tính hóa chất; có Giấy chứng nhận đăng ký sử dụng hóa chất độc hại có yêu cầu đặt thù chuyên ngành hóa chất công nghiệp.
Công ty hóa chất Sao Mai với đầy đủ các điều kiện trên cùng tiềm năng phát triển và thương hiệu đã được tạo dựng trong nhiều năm. Hơn nữa, hóa chất công nghiệp là mặt hàng kinh doanh chủ lực của chúng tôi với sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên môn cao tận tâm hướng dẫn công dụng và cách sử dụng từng loại hóa chất công nghiệp, cùng với quy trình giao hàng chuyên nghiệp nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
 

Top